ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 30-09-2013, 12:05   #2
abbmong
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว abbmong
 
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19 abbmong is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BonZa อ่านกระทู้
พี่ๆช่วยวิเคราะห์ที่ครับ รถผมหน้าแหลม(เพิ่งจะได้ขับเจเป้นครั้งแรกและก็โพสเป ็นครั้งแรก) วาง 1jz gte vvt-i etcs-i กล่องเบอร์ 89661-2a060 (กล่องมีปลั๊ก IMMOBILIZER) เฟืองท้าย 4.1 ของคราวน์ วอร์มเครื่องตอนเช้าที่ 1200-1300 รอบเครื่องอยู่ที่ 750 รอบ ตอนเปิดแอร์ รอบจะตกมาที่ 500แล้วเด้งขึ้นที่ 750 ที่เดิม วางเครื่องมาได้ประมาณ 1 เดือน รถใช้ได้ปกติ ไม่มีควัน ดำ-ขาว มีสดุดที่รอบ 1300 เป็นบางครัั้งไม่บ่อยไม่รู้เป็นเพราะอะไร นอกนั้นวิ่งปกติ ใช้น้ำมันตลอด ลองเช็กการกินน้ำมันดู เดิมน้ำมัน 95 ไป 500 บาทได้ประมาณ 13 ลิตร วิ่งได้ประมาณ 54 โล วิ่งในเมืองรถติดปรานกลาง (เด็กปิดเทอม) ตั้งแต่ใช้มาไม่เคยเช็คโค้ด เมื่อวานเลยลองเช็คโค้ด ขึ้น เลข 24 31 41 75 78 89 พี่ๆคิดว่าต้องแก้โค้ดส่วนไหนดีครับ ที่เกี่ยวกับการกินน้ำมัน ถ้าผมติด OBD จะช่วยผมได้มากไหมเกี่ยวกับแก้โค้ดและการวายสายไม่สม บูรณ์ ขอบคุณมากครับ
ขึ้นโค๊ดเกี่ยวกับ อากาศเยอะครับ มีผลต่อการคำนวนสั่งจ่ายน้ำมันเลยทำให้กินครับ

24 เซ็นเซอร์อากาศในท่อร่วมไอดี

31แอร์โฟล อาจเสีย หรือ ใช้ไม่ตรงรุ่น

41 ตำแหน่งลิ้นปีกผีเสื้อไม่ตรง

75 ผมหาข้อมูลไม่เจอ

78 ฟูลปั๊มคอนโทรล

89 น่าจะพวกชุดคุม ETC แต่เราไม่น่าจะต้องใช้ เพราะระบบคุม ETCมันต้องมากับเซนเซอร์ที่ตัวรถนอกด้วยครับ

พอจะเดา ๆ ออกมาได้เท่านี้ครับ

รอพี่ๆ มาช่วยแนะนำอีกทีครับ

Ball king port
abbmong is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 12 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post:
aotoday (03-10-2013), BonZa (30-09-2013), diolrtra (01-10-2013), Jamisquatar (30-09-2013), Khun_Thian (30-09-2013), kkk (01-10-2013), nik0078 (28-03-2014), ood (11-10-2013), SatitpongJ (30-09-2013), surasri (30-09-2013), tatizoodlor (01-10-2013), tom.4wd (30-09-2013)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ช่วยผมหน่อยครับ สัญญาณ วัดรอบ อยู่ตรงไหนครับ 1jz gte pong1012 ClubJZ ! Talk 3 11-05-2014 16:48


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:20


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels