ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 48
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทำไมผมรู้สึกว่าชอบ 1jz-gte มากกว่า
คือผมใช้เครื่องเจโบตั้งแต่ปี40 เดิมๆนะคับ ปลั๊กบาง ปลั๊กหนา ตอนนี้ใช้ 2 เจโบอยู่ แต่มีความรู้สึกว่า 1 เจโบดึงดีกว่าขับสนุกกว่า ขอถามตามนี้นะคับ
1.ระหว่าง 1 เจโบe8 เชียงกง กับ 2 เจโบที่ใช้อยู่โอเวอฮอนใหม่หมด อันไหนดีกว่ากัน 2.ในห้องเครื่องผมว่าเครื่อง 2เจโบรัอนกว่า 1 เจโบ พัดลมไฟฟ้าวอลโว่ตัวเดียวกัน 3.เครื่อง2 เจโบกินน้ำมัน 5.5 โล/ลิตร มากว่า 1 เจโบที่ได้ 7.5 โลลิตร 4.เครื่อง1 เจโบดึงดีกว่า 5.ราคาติดแก๊ส 2 เครื่องนี้น่าจะเท่ากัน แต่ อัตตราการกินแก๊สต่างกันเยอะมั๊ยคับ (มือใหม่ว่าจะเล่นแก๊ส) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to worapat For This Useful Post: | dragontee1004 (11-09-2013) |
![]() |
#2 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
อายุ: 27
กระทู้: 27
Thanks: 0
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to eakalakk For This Useful Post: | dragontee1004 (11-09-2013), tatizoodlor (09-09-2013) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: May 2009
Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus
Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT
ที่อยู่: Saraburi tel.087-1175326
กระทู้: 603
Thanks: 807
Thanked 923 Times in 403 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เรื่องดึงเวลาบุ๊ชมาจะสังเกตได้ว่า 1j-bo ดึงหนักกว่า 2j-bo เนื่องจาก โบจะทำงานพร้อมกัน 2 ลูกหนักหน่วงกว่า 2j-bo ที่ทำงานแบบซีเควนเชี่ยล คือแบ่งกันทำงานโดยในรอบต่ำจะทำตัวเดียว พอเกิน5,000 รอบไปแล้วจึงจะทำงานพร้อมกันทั้งสองลูกทำให้เวลาดึงจ ะดึงยาวกว่า 1j-bo ครับ และเนื่องจาก1เจโบช่วงชักน้อยกว่าจะจี๊ดกว่านิดนึง แต่ถ้าถอดระบบซีเควนเชียลออก2เจก็ดึงดุเดือดได้ไม่แพ ้กันนะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following 26 Users Say Thank You to borancar For This Useful Post: | abutsri (13-11-2013), bai teoy W123 (09-09-2013), banrock (18-11-2013), BB 436 (13-09-2013), boost (13-09-2013), boy1jbo (08-09-2013), CHAI-ENERGY-DEDE (10-09-2013), dragontee1004 (11-09-2013), DTA7005 (09-09-2013), ekimms (29-11-2013), i_herejoke (07-09-2013), Jeab Klong7 (09-09-2013), jook (11-09-2013), Khun_Thian (09-09-2013), khwan1j (12-11-2013), kkk (08-09-2013), minispy (16-09-2013), momotarojz (08-09-2013), nat_au1 (12-11-2013), rotax (26-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013), THE MASS (26-11-2013), udomsakdwg (22-01-2014), vincentc (04-12-2013), Whisky (07-09-2013), yoyo! (07-09-2013) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo 740 GL
Engine Type: B230 Carb. >> 1jz gte vvt-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 22
Thanks: 61
Thanked 4,294,967,278 Times in 4,294,967,281 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พูดถึงเรื่องดึง มันก็เป็นเรื่องของความรู้สึกละครับ
เหมือน diesel เวลาดึงรู้สึกถึงแรงบิด แต่เอาจริงๆ ความเร็วก็ไม่ได้ขึ้นเร็วซักเท่าไหร่ ผมเคยเห็น graph ของญี่ปุ่นที่เค้าเทียบตัว เจโบ ธรรมดา กับ วีวี แรงม้าแรงบิดแทบไม่ต่างกันเลย เพียงแค่ตัววีวีมาไวกว่า แต่ด้วยความที่มันมาไวกว่า กราฟมันเลยไม่ชันเท่ากับตัวธรรมดา ดังนั้นแรงดึง ที่รู้สึกได้จากคันที่กราฟชันกว่าจึงมากกว่าเป็นธรรม ดา เป็นผม ผมเลือกไม่ถูกเหมือนกัน แต่ถ้าตามข้อมูลที่ให้มา แสดงว่าเป็นคนชอบความรุนแรง ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 17 Users Say Thank You to Whisky For This Useful Post: | abbmong (13-11-2013), borancar (08-09-2013), boy1jbo (08-09-2013), dragontee1004 (11-09-2013), DTA7005 (09-09-2013), ekimms (09-09-2013), Jeab Klong7 (09-09-2013), Khun_Thian (09-09-2013), kkk (08-09-2013), momotarojz (08-09-2013), nat_au1 (12-11-2013), SatitpongJ (08-09-2013), TakuChaN (22-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013), THE MASS (26-11-2013), toon2j (09-09-2013), vincentc (04-12-2013) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: vigo strada BMWe39
Engine Type: 2jgte vvti 1j-gtevvti etcs-i /2jvvti/1jgte
ที่อยู่: bkk chonburi
กระทู้: 64
Thanks: 167
Thanked 50 Times in 18 Posts
คะแนน: 18
![]() |
มันเคนละแนว ตามที่มีทั้งสองตัว
1 เจโบ มันคือ แรงแบบลูกทุ่ง เอามันส์สส..
1 เจโบ วีวี มันคือ แรงแบบผู้ดิบผู้ดี มันส์ส... จะต่างกันที่ ส เสือ ไม่เท่ากัน นอกนั้น ให้คิดเอาเอง ![]() ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย momotarojz : 08-09-2013 เมื่อ 02:01. |
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to momotarojz For This Useful Post: | abbmong (13-11-2013), ATE38 (20-11-2013), bai teoy W123 (09-09-2013), banrock (18-11-2013), borancar (08-09-2013), boy1jbo (08-09-2013), DoraemonPower (09-09-2013), nat_au1 (12-11-2013), rotax (26-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013) |
![]() |
#6 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
The Following 17 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: | abbmong (13-11-2013), ATE38 (20-11-2013), auntt (08-09-2013), bai teoy W123 (09-09-2013), BB 436 (13-09-2013), borancar (08-09-2013), boy1jbo (08-09-2013), C220 (26-11-2013), ekimms (09-09-2013), Khun_Thian (09-09-2013), KIMCHK (09-09-2013), nat_au1 (12-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013), THE MASS (09-09-2013), toon2j (09-09-2013), vincentc (04-12-2013), yoyo! (08-09-2013) |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 48
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใส่ในรถวอลโว่ 940 คับ ขอบคุณทุกท่านคับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to worapat For This Useful Post: | tatizoodlor (09-09-2013) |
![]() |
#8 |
เก๊าท์รักทุกคนนนนนนนนนนนน
|
ระบบ ซีเควนเชี่ยน ทำงานครบ แล้วถูกต้องใช่ป่ะครับ เพราะว่ามันดึงอยู่นะครับ แค่จะรู้สึก เหมือน ผู้ดีวิ่งกับวัยรุ่นวิ่ง อ้ะครับ
(ไม่รวมเวลาคิกดาว์นนะครับ)
__________________
> ความแตกต่างไม่ใช่อุปสรรค ของคำว่า " มิตรภาพ " < แม่ทัพ "คนฝั่งทวย" ใคร ใครก็เรียกผมว่า "เก๊าท์ตัวพ่อ" จูนโจ โม เอ๋ เซอร์วิส เค แต่ตังค์ทำต้องขอ เมีย Power by เมีย ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 8 Users Say Thank You to aom8817 For This Useful Post: | abbmong (13-11-2013), auntt (14-11-2013), bai teoy W123 (09-09-2013), BB 436 (13-09-2013), borancar (08-09-2013), Khun_Thian (09-09-2013), tatizoodlor (09-09-2013), THE MASS (09-09-2013) |
![]() |
#9 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: volvo 740
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 50
Thanks: 25
Thanked 106 Times in 33 Posts
คะแนน: 14
![]() |
ผมเคยนั่ง volvo 960 วาง2เจโบก็รู้สึกเหมือนกันว่า มันไม่ค่อยดึงเท่าไหร่ แต่ก็อาจเป็นเพราะว่าตัวถังมันหนักก็ได้ครับ อย่าลืมว่าvolvo ตัวถังมันหนักกว่ารถญี่ปุ่นนะครับ ลองถ้ามันอยู่ใน cefiro คงดึงกว่าเยอะ
|
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to skyvo1jbo For This Useful Post: | abbmong (13-11-2013), Khun_Thian (09-09-2013), nat_au1 (12-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013), vincentc (04-12-2013) |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: MB w124
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 113
Thanks: 521
Thanked 271 Times in 81 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]()
__________________
put the right man on the right job. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: A31
Engine Type: 1 j gte
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 286
Thanks: 191
Thanked 379 Times in 93 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
1เจโบ ถูกออกแบบให้ระบบเทอโบทำงานพร้อมกันซะเลย2ลูก ดังนั้นย่อมดึงหนักหน่วงตั้งแต่ต้นธรรมดา 1 เจโบวีวี เทอโบ1ลูก แต่เอาระบบวาวล์ วีวีทีไอ เข้ามาช่วย ช่วงออกตัวจะทำได้ค่อนข้างดีด้วยระบบวาวล์ และต่อเนื่องด้วยเทอโบ ปาะมาณว่าดึงขึ้นเรื่อยๆต่อเนี่อง 2เจโบ เทอโบ2 ลูก ถูกออกแบบมาให้ทำงานลูกเดียวก่อน พอถึงรอบสูงที่ลูกที่สองต้องทำงาน ค่อยดึงพร้อมกัน ดึงต่อเนื่องยาวๆ แล้วแต่ว่าจะชอบฟิลลิ่งแบบไหนก็สามารถเลือกใช้ให้เหม าะกับความชอบของตัวเองครับ ส่วนตัวผมชอบ 2 เจโบครับ ดึงเรื่อยๆ ยาวๆ ผู้ดีๆ อิอิ แถมอนาคต ก็สามารถโมดิฟายเพิ่ม ไปได้อีกยาวครับ เรียกว่าเบือโบเดิมเมื่อไหร่ หาโบเดียวลูกเขื่องๆ มายัดสักตัว ดึงกันเพลินเลยทีเดียวเชียว |
|
![]() |
![]() |
The Following 17 Users Say Thank You to โมทย์ คลองสาม For This Useful Post: | ATE38 (20-11-2013), BB 436 (13-09-2013), boost (04-12-2013), borancar (09-09-2013), C220 (26-11-2013), CHAI-ENERGY-DEDE (10-09-2013), Jeab Klong7 (28-11-2013), Khun_Thian (09-09-2013), kkk (09-09-2013), NACKVESPA (10-09-2013), rotax (26-11-2013), samasun_007 (28-11-2013), TakuChaN (22-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013), toon2j (09-09-2013), vincentc (04-12-2013), Yun 55 (09-09-2013) |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 107
Thanks: 316
Thanked 84 Times in 38 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองตัดระบบซีเควนเซียลออกซิครับ แล้วบูสต์ซัก 1 บาร์ ดูดิว่ามันจะดึงดีไหมครับ
__________________
ขายที่ดิน 40 ไร่ (เป็นที่ท้องนา) ต.บ้านแก่ง อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ด้านหน้าติดถนน ด้านหลังติดคลอง ติดต่อ 0870789257 เอก |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ekimms For This Useful Post: |
![]() |
#13 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ตอบ 1.ถ้าไม่มีเวลาและไม่ชำนาญ อย่าประกอบเองครับ ประกอบไม่ดีมีแต่พัง จะเสียเิงนหลายรอบครับ ซื้อ เครื่องเชียงกงใส่ จบ ง่าย มีรับประกัน 2. ความร้อน ถ้า หม้อน้ำจุพอที่เครื่องต้องการ 4.5liter+ พัดลมแรง หม้อน้ำดี ท่อไอเสียไม่อั้น อุณหภูมิ ใกล้เคียงกันครับเพราะมันคุม อุณภูมิของเครื่องด้วยวาล์วน้ำ 85 เหมือนกัน อยู่ที่ส่าความร้อนสะสม หรือ ระบายทันไหม 3. ถ้ารถไม่หนักมาก ยางไม่ใหญ่เท่าพวก4x4 ต้องวิ่งได้ 8-10km/1liter รถสมบูรณ์ทำตัวเลขได้ตามนั้นครับ(รถบอล3jzโบเดี่ยว รถหนัก2ตัน ถ้าไม่ซัด วิ่ง 8 - 12 km/1liter) 4. 1jzดึงไวกว่า มารวดเดียว 2jzค่อย ๆ ดึงหนักขึ้นเรื่อย ๆ คนละนิสัย แต่ถ้าเอาซีเควนเชียลออก ก็ดึงแรงเหมือนกันครับ แต่ถ้ามาโบเดี่ยว พวกเครื่อง ccใหญ่ดันแรงกว่าครับ ผมเล่นทั้ง 1 2 3 jz ลองหมดแล้วครับ แต่1jz ผมก็ว่ามันพริ้วดีครับ ตอบสนองดี แต่ถ้ามาหนักกว่าคงให้คะแนนเครื่องใหญ่ ตามกำลังเครื่องครับ 5. แก๊สพวกนี้ วิ่งอยู่ 1.7 - 2.xx พอกันครับ สมัยก่อนเคยติดแก๊ส วิ่งไม่หนีกันเท่าไรครับ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย abbmong : 09-09-2013 เมื่อ 12:28. |
|
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to abbmong For This Useful Post: | borancar (09-09-2013), CHAI-ENERGY-DEDE (10-09-2013), dragontee1004 (11-09-2013), G-Force (27-11-2013), Jeab Klong7 (09-09-2013), Khun_Thian (09-09-2013), khwan1j (12-11-2013), kkk (09-09-2013), samasun_007 (28-11-2013), tatizoodlor (09-09-2013) |
![]() |
#14 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2011
Car Brand: e23 & e34
Engine Type: 2jz ge & 2jz gte
ที่อยู่: กรุงเทพ-หนองคาย-ภูเก็ต
กระทู้: 64
Thanks: 118
Thanked 54 Times in 23 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ถามต่อครับ
ตัดระบบซีเควนเชียล ออกยังไงครับ เอาออกตรงไหนยุ่งยากมั๊ย อยากลองทำเองดูครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 30
Thanks: 54
Thanked 4,294,967,295 Times in 4,294,967,295 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เมื่อก่อนผมก็ว่ามันดึงไม่เท่ากะ1เจนะ
แต่ตอนนี้ 2เจผม เพิ่มน้ำมันหมกใบเพิ่มบูท ดึงหงายดึงหงาย ส่วนตัวนะ ดีแมคท้าย3.9mt |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to toon2j For This Useful Post: |
![]() |
#16 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
อายุ: 48
กระทู้: 33
Thanks: 0
Thanked 28 Times in 8 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอขอบคุณทุกๆความคิดเห็นนะคับ คือเมื่อเสาร์ที่ 2 พย.56 ผมโดดงาน 3 ชม.ไปเดินเซียงกง บางนา โดยตั้งใจเดินเท้าแบบงูเลื้อยเลยคับเก็บทุกซอย มีเป้าหมายอยู่ที่ 1เจโบปลั๊กหนา E8 และก็มามาสะดุดอยู่ที่ซอย3 กลางซอย เดินเลยไปแล้วนะคับ เดินขึ้นไปดูเครื่องในฝันที่ต้องการ ราคา 37,000 บาท ขอใจเย็นเดินต่ออีก 3.5 ซอย มีเครื่องที่1 ก็ต้องมีเครื่องที่2 จบ 7 ซอยมีแค่เครื่องเดียว จัดไปแล้ว
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to worapat For This Useful Post: |
![]() |
#17 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2009
Car Brand: ...
Engine Type: ...
ที่อยู่: ...
กระทู้: 10
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#18 |
ClubJZ Full Member 2557
|
ส่วนตัวผมเอง 2เจ โบเท่านั้น...
![]() ![]()
__________________
Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001 |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Bank_td07 For This Useful Post: |
![]() |
#19 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วิ่ง 12 ไม่ใช่ 2เจ โบเท่านั้น.... มั้ง ![]() ทำอะไรเพิ่มลงไปอีก บอกมาให้หมด ![]() ![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: |
![]() |
#20 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]()
__________________
Mighty ก็แค่ 2เจโบ เดิมๆ Cefiro 2เจโบ เดิมๆ Hero เจโบเดิมจิงๆ(สาบาน) Engine by อ.เจริญยนต์ เซียงกงบางนา ( ช่างโอ๊ต ) Tune by วิชัยการช่าง ( HKS Thailand )& Dynoking JZ_M 261 Club-jz Suvarnabhumi No.001 |
|
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to Bank_td07 For This Useful Post: |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ทำอย่างไรให้ Thp (องศาเหยียบคั้นเร่ง) ให้ได้ 80 หรือ มากกว่า | tantan | ClubJZ! Useful Information | 15 | 23-10-2009 16:53 |