ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo 740 GL
Engine Type: B230 Carb. >> 1jz gte vvt-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 22
Thanks: 61
Thanked 4,294,967,278 Times in 4,294,967,281 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็เหมือนกับท่านอื่นๆ ล่ะครับ
กดไม่เต็มก็มีเสียงเหมือนมันคำนวนการทำงานอัติโนมัติ ว่าจะboostมากน้อยแค่ไหน จะด้วยเหตุผลด้านความประหยัดหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มันทำงานไม่ linear เว้นแต่คุณจะกดคันเร่งให้เร็วซักหน่อยให้ kick down ทำงานจะมีความสุขกว่าค่อยๆกด ส่วนกดเต็มไม่มีเสียงใดๆ ลองดูเวสเกตกระป๋องดูครับถ้า boost มาไม่ปกติ ถ้าจากเดิมเคยปกติดี |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด... แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Khun_Thian : 03-08-2013 เมื่อ 20:50. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สตาร์ทเครื่องเช้าๆมันไม่วอร์มเลย เป็นเพราะอะไร | maibmw | ClubJZ ! D.I.Y. | 15 | 22-10-2009 08:33 |