ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 02-08-2013, 12:31   #1
meehnoi
Member
 
รูปส่วนตัว meehnoi
 
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: peugeot505
Engine Type: jbo vvti
ที่อยู่: saburi
กระทู้: 50
Thanks: 0
Thanked 75 Times in 18 Posts
คะแนน: 16 meehnoi is on a distinguished road
เหมือนกัน เลี้ยงคันเร่งค่อยๆกด ฟู่แฟ้ดฟู่แฟ้ด แต่ถ้ากดลึก แฟ้ดยาวอย่างเดียวครับ
meehnoi is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 02-08-2013, 19:43   #2
Whisky
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo 740 GL
Engine Type: B230 Carb. >> 1jz gte vvt-i
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 22
Thanks: 61
Thanked 4,294,967,278 Times in 4,294,967,281 Posts
คะแนน: 0 Whisky is on a distinguished road
ของผมก็เหมือนกับท่านอื่นๆ ล่ะครับ

กดไม่เต็มก็มีเสียงเหมือนมันคำนวนการทำงานอัติโนมัติ ว่าจะboostมากน้อยแค่ไหน จะด้วยเหตุผลด้านความประหยัดหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มันทำงานไม่ linear เว้นแต่คุณจะกดคันเร่งให้เร็วซักหน่อยให้ kick down ทำงานจะมีความสุขกว่าค่อยๆกด ส่วนกดเต็มไม่มีเสียงใดๆ

ลองดูเวสเกตกระป๋องดูครับถ้า boost มาไม่ปกติ ถ้าจากเดิมเคยปกติดี
Whisky is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 03-08-2013, 13:00   #3
Khun_Thian
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว Khun_Thian
 
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17 Khun_Thian is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Whisky อ่านกระทู้
ของผมก็เหมือนกับท่านอื่นๆ ล่ะครับ

กดไม่เต็มก็มีเสียงเหมือนมันคำนวนการทำงานอัติโนมัติ ว่าจะboostมากน้อยแค่ไหน จะด้วยเหตุผลด้านความประหยัดหรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่ผมก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ มันทำงานไม่ linear เว้นแต่คุณจะกดคันเร่งให้เร็วซักหน่อยให้ kick down ทำงานจะมีความสุขกว่าค่อยๆกด ส่วนกดเต็มไม่มีเสียงใดๆ
ไม่ยากครับพี่ อาการบูสร่วงเนี่ย(VVTiทำงาน)แค่สับเกียร์ลงมาเท่านั ้นเองครับจะ3หรือ2เลือกเอาเองตามย่านความเร็วครับ
__________________
ร้อยวาจาคน ไม่เท่าตนสัมผัส

ก็แค่รถขนหมู อู๊ด... อู๊ด...

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Khun_Thian : 03-08-2013 เมื่อ 20:50.
Khun_Thian is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-09-2013, 12:39   #4
kittiton03
Junior Member
 
วันที่สมัคร: May 2013
Car Brand: E36 320i
Engine Type: 1Jz
ที่อยู่: กาญจนบุรี
กระทู้: 8
Thanks: 2
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0 kittiton03 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ meehnoi อ่านกระทู้
เหมือนกัน เลี้ยงคันเร่งค่อยๆกด ฟู่แฟ้ดฟู่แฟ้ด แต่ถ้ากดลึก แฟ้ดยาวอย่างเดียวครับ
แก้ยังไงครับ อาการนี้
kittiton03 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
สตาร์ทเครื่องเช้าๆมันไม่วอร์มเลย เป็นเพราะอะไร maibmw ClubJZ ! D.I.Y. 15 22-10-2009 08:33


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 20:09


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels