 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  26-07-2013, 02:00 | #8 | 
| Member วันที่สมัคร: Sep 2010 Car Brand: BMWe36 Engine Type: 1J GTE vvti ที่อยู่: รามอินทรา 
					กระทู้: 38
				 Thanks: 7 
		
			
				Thanked 26 Times in 11 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผมก็ตัดปั้มติ๊กน่ะคับ เคยปั้มติ๊กเสียมา2รอบ อาการแก๊สออกเหมือนกันเลยคับ ตอนแรกเครื่อง sr 20 ติ๊กเสีย แก๊สอืดแถมกินแก๊สสุดๆเปลี่ยนติ๊กหาย รอบสอง 1j gte vvti ปั้มติ๊กเสียเหมือนกันคับ อาการมีแค่วิ่งแก๊สอืดกว่าปกติเปลี่ยนปั้มติ๊กเสร็จว  ิ่งดีเหมือนเดิม ผมก็สงสัยมาถึงทุกวัันนี้ หรือเป็นเพราะอาการกังวลก็เลยคิดไปเองก็ไม่รู้คับ แหะๆ   | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to itd_1121 For This Useful Post: |  tom.4wd (26-07-2013) | 
| 
 | 
 | 
