ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-07-2013, 16:19   #1
bellcorp
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว bellcorp
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: จอมทอง
อายุ: 48
กระทู้: 427
Thanks: 216
Thanked 2,393 Times in 323 Posts
คะแนน: 19 bellcorp is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง bellcorp
Sport rider เป็นรถใหญ่น่าจะต้องเน้นแรงบิดเยอะนะครับ ไว้ฉุดกระชาก ลากๆๆๆๆ ผมคิดว่าต้อง 2J โบ หรือไม่ก็ 1Uz ครับถึงจะพอ แต่ถ้าเน้นประหยัดหน่อยก็ 2J vvti ที่พี่ใช้ก้อพอไหวนะครับ ส่วนตัวผมใช้ 1Uz-Fe ต้นปลายมาดีครับเวลาบรรทุกหนักๆ(หน้ารถลอย)ยังลากได้ ไหวอยู่ แรงเหลือกับแรงลากมันน่าจะต่างกันนะครับ แต่อัตราสิ้นเปลืองของ Uz เอาเรื่องอยู่ครับ 4-5 โลลิตร ขึ้นอยู่กับเฟืองท้ายและความกว้างของยาง
bellcorp is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to bellcorp For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (02-07-2013)
เก่า 02-07-2013, 02:59   #2
CHAI-ENERGY-DEDE
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว CHAI-ENERGY-DEDE
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 CHAI-ENERGY-DEDE is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bellcorp อ่านกระทู้
Sport rider เป็นรถใหญ่น่าจะต้องเน้นแรงบิดเยอะนะครับ ไว้ฉุดกระชาก ลากๆๆๆๆ ผมคิดว่าต้อง 2J โบ หรือไม่ก็ 1Uz ครับถึงจะพอ แต่ถ้าเน้นประหยัดหน่อยก็ 2J vvti ที่พี่ใช้ก้อพอไหวนะครับ ส่วนตัวผมใช้ 1Uz-Fe ต้นปลายมาดีครับเวลาบรรทุกหนักๆ(หน้ารถลอย)ยังลากได้ ไหวอยู่ แรงเหลือกับแรงลากมันน่าจะต่างกันนะครับ แต่อัตราสิ้นเปลืองของ Uz เอาเรื่องอยู่ครับ 4-5 โลลิตร ขึ้นอยู่กับเฟืองท้ายและความกว้างของยาง
ตอนนี้ก้อกินพอ ๆ .กับ uz ครับ แก้สห้วฉีด ag ในเมือง 4โล/ลิตร ทางไกล 6โล/ลิตร ไม่เกินนี้ครับ . วิ่ง115 km/h .ความเร็วสูงสุดน้ำมันได้180 กล่องตัด ตอนนี้มันตัดที่ 160 งงครับ
__________________

CHAI-ENERGY-DEDE
(ชัย) JZ_M-1055
CHAI-ENERGY-DEDE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 04-07-2013, 12:00   #3
john_2jzgevvti
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว john_2jzgevvti
 
วันที่สมัคร: Jul 2012
Car Brand: toyota
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 70
Thanks: 7
Thanked 50 Times in 29 Posts
คะแนน: 13 john_2jzgevvti is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ CHAI-ENERGY-DEDE อ่านกระทู้
ตอนนี้ก้อกินพอ ๆ .กับ uz ครับ แก้สห้วฉีด ag ในเมือง 4โล/ลิตร ทางไกล 6โล/ลิตร ไม่เกินนี้ครับ . วิ่ง115 km/h .ความเร็วสูงสุดน้ำมันได้180 กล่องตัด ตอนนี้มันตัดที่ 160 งงครับ
ผมวิ้งในเมืองก็ประมาณนี้นะครับ. 4-5 โล
นอกเมืองก็ ตามใจคนขับ เคยได้ สูงสุด 10.3 โลนะ
เฟื่องท้าย 8/39 limited ยาง 255/70r 15
อยากให้ขับในเมืองประหยัดกว่านี้ต้องทำใงครับ
__________________
อย่าเสียใจในเรื่องที่ผ่านมา จงทำวันหน้าให้ดีที่สุด
{______ด่วนขอนแก่น อมตนครชลบุรี______}
{__Sport Rider 2jz ge vvti แตนๆๆๆ__}
{_________แรงด้วย LPG__________}

~~~~ Zone อมตนคร~~~~
john_2jzgevvti is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to john_2jzgevvti For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (09-07-2013)
เก่า 04-07-2013, 13:43   #4
Pong79
ClubJZ Full Member 2556
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19 Pong79 is on a distinguished road
ผมในเมืองก็ได้ประมาณนี้ ลดแก๊สต่ำกว่านี้ไม่ได้แล้วกลัวเครื่องพัง นอกเมืองดีที่สุดก็ได้แค่ 7.5 - 8 Km/L

* หมายเหตุ เลขไมล์ปรับตรง set กับหลักกิโลและ GPS โดยคุณเอก MPEX เปลี่ยนเฟืองท้ายผมก็ปรับไมล์ใหม่อีกครั้ง
Pong79 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Pong79 For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (09-07-2013)
เก่า 07-07-2013, 07:13   #5
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ bellcorp อ่านกระทู้
Sport rider เป็นรถใหญ่น่าจะต้องเน้นแรงบิดเยอะนะครับ ไว้ฉุดกระชาก ลากๆๆๆๆ ผมคิดว่าต้อง 2J โบ หรือไม่ก็ 1Uz ครับถึงจะพอ แต่ถ้าเน้นประหยัดหน่อยก็ 2J vvti ที่พี่ใช้ก้อพอไหวนะครับ ส่วนตัวผมใช้ 1Uz-Fe ต้นปลายมาดีครับเวลาบรรทุกหนักๆ(หน้ารถลอย)ยังลากได้ ไหวอยู่ แรงเหลือกับแรงลากมันน่าจะต่างกันนะครับ แต่อัตราสิ้นเปลืองของ Uz เอาเรื่องอยู่ครับ 4-5 โลลิตร ขึ้นอยู่กับเฟืองท้ายและความกว้างของยาง
จิงเหรอจ๊ะ
ผมเองเมื่อก่อนก็ใช้ 2jge แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนเครื่องเป็น 1j gte แล้ว เฟืองท้ายตอนแรกลองใส่9/41วิ่งดี แต่ปลายเดินช้า ถ้าอยู่เกียร์4 ความเร็วลอยลำ 120 แล้วกดเพื่อเพิ่มความเร็วมันขึ้นช้า กดเยอะก็คลิ๊กดาวน์ ถึงจะไปดี แต่พอใส่ 8/39 สุดยอดครับออกตัวเบาๆ ปลายสุดๆ

เรื่องความร้อนไม่เคยมีปัญหา หม้อน้ำเดิมใบเดียวพร้อมพัดลม2ตัว ทำตามเทอร์โม แผงแอร์ไว้ใต้ท้องรถ
ตอนเครื่งgeแผงแอร์ไว้ที่เดิม หม้อน้ำเดิมก็ไม่เคยเจอเรื่องความร้อน

ตอนนี้กำลังหุ้มภายในใหม่ หุ้มหนังดำด้ายแดง เสร็จแล้วจะถ่ายรูปให้ชมครับ
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post:
bellcorp (07-07-2013), CHAI-ENERGY-DEDE (09-07-2013), e20tux (20-03-2014), G-Force (07-07-2013)
เก่า 07-07-2013, 23:05   #6
bellcorp
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว bellcorp
 
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: จอมทอง
อายุ: 48
กระทู้: 427
Thanks: 216
Thanked 2,393 Times in 323 Posts
คะแนน: 19 bellcorp is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง bellcorp
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
จิงเหรอจ๊ะ
ผมเองเมื่อก่อนก็ใช้ 2jge แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนเครื่องเป็น 1j gte แล้ว เฟืองท้ายตอนแรกลองใส่9/41วิ่งดี แต่ปลายเดินช้า ถ้าอยู่เกียร์4 ความเร็วลอยลำ 120 แล้วกดเพื่อเพิ่มความเร็วมันขึ้นช้า กดเยอะก็คลิ๊กดาวน์ ถึงจะไปดี แต่พอใส่ 8/39 สุดยอดครับออกตัวเบาๆ ปลายสุดๆ

เรื่องความร้อนไม่เคยมีปัญหา หม้อน้ำเดิมใบเดียวพร้อมพัดลม2ตัว ทำตามเทอร์โม แผงแอร์ไว้ใต้ท้องรถ
ตอนเครื่งgeแผงแอร์ไว้ที่เดิม หม้อน้ำเดิมก็ไม่เคยเจอเรื่องความร้อน

ตอนนี้กำลังหุ้มภายในใหม่ หุ้มหนังดำด้ายแดง เสร็จแล้วจะถ่ายรูปให้ชมครับ
จิงจ๊ะไว้น้องจะไปเยี่ยมชมนะจ๊ะ
bellcorp is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 08-07-2013, 10:17   #7
mark
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 17
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 mark is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
จิงเหรอจ๊ะ
ผมเองเมื่อก่อนก็ใช้ 2jge แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนเครื่องเป็น 1j gte แล้ว เฟืองท้ายตอนแรกลองใส่9/41วิ่งดี แต่ปลายเดินช้า ถ้าอยู่เกียร์4 ความเร็วลอยลำ 120 แล้วกดเพื่อเพิ่มความเร็วมันขึ้นช้า กดเยอะก็คลิ๊กดาวน์ ถึงจะไปดี แต่พอใส่ 8/39 สุดยอดครับออกตัวเบาๆ ปลายสุดๆ

เรื่องความร้อนไม่เคยมีปัญหา หม้อน้ำเดิมใบเดียวพร้อมพัดลม2ตัว ทำตามเทอร์โม แผงแอร์ไว้ใต้ท้องรถ
ตอนเครื่งgeแผงแอร์ไว้ที่เดิม หม้อน้ำเดิมก็ไม่เคยเจอเรื่องความร้อน

ตอนนี้กำลังหุ้มภายในใหม่ หุ้มหนังดำด้ายแดง เสร็จแล้วจะถ่ายรูปให้ชมครับ
น้าเคครับ ถ้าเฟืองท้ายเป็น8/37 ลักษระรถจะออกตัวดีกว่า8/39หรืไม่ครับ แล้วปลายเป็นไงบ้างครับ ขอบคุณครับ
mark is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-07-2013, 11:45   #8
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ เค_คลองสาม อ่านกระทู้
จิงเหรอจ๊ะ
ผมเองเมื่อก่อนก็ใช้ 2jge แต่ตอนนี้ผมเปลี่ยนเครื่องเป็น 1j gte แล้ว เฟืองท้ายตอนแรกลองใส่9/41วิ่งดี แต่ปลายเดินช้า ถ้าอยู่เกียร์4 ความเร็วลอยลำ 120 แล้วกดเพื่อเพิ่มความเร็วมันขึ้นช้า กดเยอะก็คลิ๊กดาวน์ ถึงจะไปดี แต่พอใส่ 8/39 สุดยอดครับออกตัวเบาๆ ปลายสุดๆ

เรื่องความร้อนไม่เคยมีปัญหา หม้อน้ำเดิมใบเดียวพร้อมพัดลม2ตัว ทำตามเทอร์โม แผงแอร์ไว้ใต้ท้องรถ
ตอนเครื่งgeแผงแอร์ไว้ที่เดิม หม้อน้ำเดิมก็ไม่เคยเจอเรื่องความร้อน

ตอนนี้กำลังหุ้มภายในใหม่ หุ้มหนังดำด้ายแดง เสร็จแล้วจะถ่ายรูปให้ชมครับ
รอชมครับน้า
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wk7000 For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (09-07-2013)
เก่า 12-07-2013, 19:03   #9
mark
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 17
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 mark is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
รอชมครับน้า
พี่วุฒครับ เฟืองท้าย8/37 ออกตัวเป็นอย่างไรครับ เทียบกับ8/39 ตอนนี้ผมใส่8/37อยู่ รู้สึกว่าปลายหมดเร็วครับ ไม่ทราบเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า
mark is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 12-07-2013, 19:38   #10
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mark อ่านกระทู้
พี่วุฒครับ เฟืองท้าย8/37 ออกตัวเป็นอย่างไรครับ เทียบกับ8/39 ตอนนี้ผมใส่8/37อยู่ รู้สึกว่าปลายหมดเร็วครับ ไม่ทราบเป็นอย่างนั้นหรือเปล่า
ถ้าเทียบอัตราทดเฟืองท้าย

9/41 : 4.5
8/37 : 4.6
8/39 : 4.8

ด้วยเงื่อนไขเดียวกัน ขนาด น้ำหนัก ล้อและยาง เฟือง 4.8 จะออกตัวได้ดีสุด แต่รอบกลาง รอบปลายจะใช้รอบสูงกว่าอัตราทดอื่น ๆ มันมีข้อดีคนละแบบ

ส่วนใช้ 8/37 แล้วปลายหมดเร็วมันต้องดูองค์ประกอบอื่น ๆ มาเป็นร่วมด้วย ขนาดล้อและยางเท่าไหร่ไมล์ความเร็วตรงไหม

เครื่อง j ที่วางเป็นตัวไหน ถ้าเป็นเครื่อง 1J ธรรมดา จากกลางไปปลายมันเดินช้าอยู่แล้วด้วยตัวรถเองที่ค่อน หนักบอดี้ต้านลมด้วย นี่ยังไม่มองไปถึงล้อและยางอีก

แต่ถ้าเป็น J BO ล้อและยางไม่ใหญ่จนเกินไปผมว่าวิ่งได้มิดไมล์ทุกอัตร าทดครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 12-07-2013 เมื่อ 19:40.
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to wk7000 For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (15-07-2013)
เก่า 13-07-2013, 10:25   #11
mark
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 17
Thanks: 2
Thanked 7 Times in 4 Posts
คะแนน: 0 mark is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ wk7000 อ่านกระทู้
ถ้าเทียบอัตราทดเฟืองท้าย

9/41 : 4.5
8/37 : 4.6
8/39 : 4.8

ด้วยเงื่อนไขเดียวกัน ขนาด น้ำหนัก ล้อและยาง เฟือง 4.8 จะออกตัวได้ดีสุด แต่รอบกลาง รอบปลายจะใช้รอบสูงกว่าอัตราทดอื่น ๆ มันมีข้อดีคนละแบบ

ส่วนใช้ 8/37 แล้วปลายหมดเร็วมันต้องดูองค์ประกอบอื่น ๆ มาเป็นร่วมด้วย ขนาดล้อและยางเท่าไหร่ไมล์ความเร็วตรงไหม

เครื่อง j ที่วางเป็นตัวไหน ถ้าเป็นเครื่อง 1J ธรรมดา จากกลางไปปลายมันเดินช้าอยู่แล้วด้วยตัวรถเองที่ค่อน หนักบอดี้ต้านลมด้วย นี่ยังไม่มองไปถึงล้อและยางอีก

แต่ถ้าเป็น J BO ล้อและยางไม่ใหญ่จนเกินไปผมว่าวิ่งได้มิดไมล์ทุกอัตร าทดครับ
รถผมเป็น2j เซ็ทโบเดี่ยวครับ TD07 ล้อ255/70/18 อย่างนี้ ต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น8/39น่าจะดีใช่ไหมครับ อยากออกตัวดีๆครับ
mark is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 15-07-2013, 01:43   #12
CHAI-ENERGY-DEDE
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว CHAI-ENERGY-DEDE
 
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: TOYOTA -SportRider
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: กระทรวงพลังงาน
กระทู้: 95
Thanks: 338
Thanked 174 Times in 35 Posts
คะแนน: 18 CHAI-ENERGY-DEDE is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ mark อ่านกระทู้
รถผมเป็น2j เซ็ทโบเดี่ยวครับ TD07 ล้อ255/70/18 อย่างนี้ ต้องเปลี่ยนเฟืองท้ายเป็น8/39น่าจะดีใช่ไหมครับ อยากออกตัวดีๆครับ
ล้อใหญ่เกิน
เพิ่มเฟือง
ลดล้อ
ของผม 255/70/15 เฟืองยังต้อง 8/39 เลย
เคยลอง 8/41(5.1) ออกตัวแรงโคตระ ปลายได้ 170 รอบสสูง 4,xxx rpm
__________________

CHAI-ENERGY-DEDE
(ชัย) JZ_M-1055
CHAI-ENERGY-DEDE is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to CHAI-ENERGY-DEDE For This Useful Post:
wk7000 (16-07-2013)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:36


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels