ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
1.เรื่องอู่แถวๆรังสิตมีเยอะครับ ลองหาดู ...
2.ติดได้ครับนิ่งไม่นิ่ง อยู่ที่คนจูนมากกว่าครับ 3.ตามที่คุณ jing บอกล่ะครับ ... ส่วนหม้อน้ำ ถ้าเครื่องไม่โบ หม้อน้ำเดิม อิซุซุเอาอยู่ครับ . 4.ผมว่าราคานี้แรงไป อย่างแพงไม่น่าเกิน 22000นะครับ ผมติดมาถัง 75ลิตร ยังแค่ 2หมื่นถ้วนๆเอง 5.เครื่อง D-max ตัวDI เทินได้ตั้งแต่ 25000-30000บาทครับ ... ส่วนเครื่องตัวอื่น ไม่แน่ใจครับ ... ว่าเทินได้เท่าไร |
![]() |
![]() |
|
|