ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2013
Car Brand: blue
Engine Type: 2jz ge vvti
ที่อยู่: good
กระทู้: 23
Thanks: 10
Thanked 13 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
หากไม่ต้องการวนนำ้ำมันก็อย่างที่ว่าครับ เปลี่ยนเป็นรุ่นฟรีปั๊มแล้วจะใช้ลมไฟฟ้าหรือลมจากฟรี ปั๊มก็แล้วแต่พื้นที่ครับ
หากไม่ต้องการเปลี่ยนฟรีปั๊มก็เอาตัวปั่นพัดลมไฮโดร ไปอัดลูกปืนซะไม่ต้องระวังสายแตก ไม่ต้องเกาะกะ รกหูรกตาด้วยสายไฮโดรลิก ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
พี่ตามข้อ1ที่บอกมาหาฟรีปั้มมาใส่ได้เลยโดยไม่ต้องเเ ปลงเลยใช้เปล่าครับพี่........(ขอบคุรทุกความเห็นครั บพี่)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
เฮียเปา ถ้าจะใส่ฟรีปั้มผมอธิบายอีกที มันมีอยู่ 2 จุดนะครับ 1. หาฟรีปั้มตรงรุ่นใบใหญ่มาใส่ ใช้ได้เลย 2. ปั้มน้ำมันไฮดรอลิกเดิม มีวิธีจัดการ 3 ทางเลือก 2.1 ต่อท่อน้ำมันวนระหว่างปั้มกับกระป๋องพักน้ำมัน และเติมน้ำมันในระดับปกติเพื่อรักษาสภาพปั้มและบู๊ทไ ว้ ยังต้องมีสายน้ำมันโยงไปมา แต่สายจะลดลงเพราะตัดสายพัดลมออกได้ 2.2 ถอดปั้มไฮดรอลิคออกมาอัดบู๊่ทออกมาเทียบเปลี่ยนเป็นล ูกปืนใส่แทน แบบนี้ไม่ต้องเติมน้ำมันแล้ว เอาท่อยางและกระป๋องน้ำมันออกได้ 2.3 เปลี่ยนปั้มตรงรุ่นของฟรีปั้มก็จะไม่มีชุดน้ำมัน ข้างในน่าจะเป็นลูกปืนมาแล้ว เอากระป๋องน้ำมันออกได้เหมือนกัน ผมว่าเฮียหาเครื่องรุ่นฟรีปั้มจากโรงงานดีกว่าไม่ต้อ งดัดแปลง ในเซียงกงจะแพงกว่ารุ่นไฮดรอลิคประมาณ 3พัน ![]() ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to C220 For This Useful Post: | tkkn (15-10-2013) |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุรครับเฮีย..ผมขออัตราทด5เกียvvtด้วยครับ..
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
5 gear ของ VVT-I ครับ
Plate : ขึ้นด้วย A650E Gear Ratios: 1st 3.357 2nd 2.180 3rd 1.424 4th 1.000 5th 0.753
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: เชฟโลเลต
Engine Type: J Bo
ที่อยู่: สุวรรณภูมิ
กระทู้: 25
Thanks: 66
Thanked 35 Times in 16 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|