ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: MercedesBenz W126 / HaYa
Engine Type: UZ
ที่อยู่: HomePlace ThePark ราชพฤกษ์
กระทู้: 113
Thanks: 97
Thanked 136 Times in 70 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ยินดีด้วยครับ สงสัยต้องหาเวลาว่างเอามาจอดติดกัน 3 คัน แล้วเบิ้ลเครื่องพร้อมกันซะหน่อย
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แคร้งหน้า ต่อกันโครงลงมาหน่อย แปลงไม้ตีกลองยาว
ลงมาตาม ผมใช้อยู่เหมือนกันแต่เสียฟิลลิ่งเดิมครับ สาดโค้งความรู้สึกเดิมๆดีกว่าและที่สำคัญช่วงล่างหน้ า พังหลวมเร็วกว่าเดิมครับเขาว่ามันขืนกันนิดๆแต่ผมก็ใ ช้มาหลายปีช่างจัดมาอย่างนี้เหมือนกัน ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to auto587 For This Useful Post: | vtp24 (21-04-2013) |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: Volvo 960ตาเล็ก, Vigo Champ
Engine Type: 1UZ FE'97
ที่อยู่: บางบัวทอง
กระทู้: 39
Thanks: 345
Thanked 46 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
แต่หลังจากผมนำรถกลับมาใช้งานลองขับดูแล้ว ลองเข้าโค้งแรงๆดูแล้ว ผมไม่รู้สึกว่ามันแย่ลงนะครับ แต่กลับรู้สึกว่ามันแน่นขึ้นกว่าเดิมนิดนึงซะด้วยซิ ไม่รู้พี่ช่างเค้าทำยังงัย.... ก็คงต้องลองใช้งานดูระยะนึงก่อนว่ามันจะมีปัญหาอะไรห รือเปล่าครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ตัวที่เหมือนไม้ตีกลองที่ต่อลงมาตามเหล็กกันโครงอะคร ับตัวนี้ของผมช่างใช้เชื่อมพอกตัวนี้เคยหักมาแล้ว
กับบูชเหล็กกันโครงหลวมเร็วครับทำมาแรกๆเหมือนช่วงล่ างแน่นขึ้นจริงๆผมก็รู้สึกคือมันขืนนิดๆครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to auto587 For This Useful Post: | vtp24 (21-04-2013) |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: Volvo
Engine Type: 2JZ-GTE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 7
Thanks: 4,294,967,295
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สวยคร้าบ ว่าไปแล้วก็ไม่ได้แน่นกว่า 2J-Bo เลย เผลอๆโล่งกว่า
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to madboy For This Useful Post: | vtp24 (22-04-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
>>> ทำไมกระทู้เก่าๆหายไปตั้งเยอะเลยครับ... | vtp24 | ClubUZ ! Talk | 0 | 02-08-2013 16:55 |
ขนาดของเครื่องระหว่่าง uzฝาครอบ กับ uz vvti | OatarO | ClubUZ ! Talk | 18 | 03-05-2013 15:12 |