ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo945
Engine Type: 1jzgte
ที่อยู่: nonthaburi
อายุ: 50
กระทู้: 50
Thanks: 25
Thanked 34 Times in 21 Posts
คะแนน: 19
![]() |
สอบถามนิดนึงครับ ที่บ้านมี960 อยู่คันเครื่องเดิมรวนได้ใจ ลงuz ใช้แคร็งไหนครับ แล้วมีติดปัญหาตรงไหนครับ เรื่องท่อติดอะไรแบบนี้
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to holden@rd28 For This Useful Post: | vtp24 (20-04-2013) |
![]() |
#3 | ||
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: Volvo 960ตาเล็ก, Vigo Champ
Engine Type: 1UZ FE'97
ที่อยู่: บางบัวทอง
กระทู้: 39
Thanks: 345
Thanked 46 Times in 21 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
ปัญหาอื่นๆเดี๋ยวต้องทดลองใช้ดูซักระยะนึงก่อนครับ |
||
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to vtp24 For This Useful Post: | holden@rd28 (20-04-2013) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เครื่อง เกียร์ เฟืองท้ายนี้ พุ่งดีแน่ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | vtp24 (20-04-2013) |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: MercedesBenz W126 / HaYa
Engine Type: UZ
ที่อยู่: HomePlace ThePark ราชพฤกษ์
กระทู้: 113
Thanks: 97
Thanked 136 Times in 70 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to mhomsolution For This Useful Post: | bellcorp (22-04-2013) |
![]() |
#8 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: MercedesBenz W126 / HaYa
Engine Type: UZ
ที่อยู่: HomePlace ThePark ราชพฤกษ์
กระทู้: 113
Thanks: 97
Thanked 136 Times in 70 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ยินดีด้วยครับ สงสัยต้องหาเวลาว่างเอามาจอดติดกัน 3 คัน แล้วเบิ้ลเครื่องพร้อมกันซะหน่อย
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 231
Thanks: 0
Thanked 294 Times in 131 Posts
คะแนน: 17
![]() |
แคร้งหน้า ต่อกันโครงลงมาหน่อย แปลงไม้ตีกลองยาว
ลงมาตาม ผมใช้อยู่เหมือนกันแต่เสียฟิลลิ่งเดิมครับ สาดโค้งความรู้สึกเดิมๆดีกว่าและที่สำคัญช่วงล่างหน้ า พังหลวมเร็วกว่าเดิมครับเขาว่ามันขืนกันนิดๆแต่ผมก็ใ ช้มาหลายปีช่างจัดมาอย่างนี้เหมือนกัน ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to auto587 For This Useful Post: | vtp24 (21-04-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
>>> ทำไมกระทู้เก่าๆหายไปตั้งเยอะเลยครับ... | vtp24 | ClubUZ ! Talk | 0 | 02-08-2013 16:55 |
ขนาดของเครื่องระหว่่าง uzฝาครอบ กับ uz vvti | OatarO | ClubUZ ! Talk | 18 | 03-05-2013 15:12 |