ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Benz W108
Engine Type: 1UZ fe
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 339
Thanks: 480
Thanked 267 Times in 130 Posts
คะแนน: 16
![]() |
วันนี้หมดไปเลย 1 วันเต็มๆๆ ลากรถกันตั้งแต่ หกโมงเช้าถึงอู่กันประมาณ แปดโมงเช้า หลงกันสะครึ่งชั่วโมงกันเลยอิอิ
มาดูรูปกันครับ อันดับแรกมาเล็งหาทางยังงัยจะหลบกระปุกเพาเว่อเจ้าปั ญหา กันให้ได้ ซึ่งทำกันนานเลยทีเดีญวกับเขาด้านขวาของตัวเครื่องแต ่ส่วนทางด้านซ้านนั้นทำแบบง่ายๆๆไปเลย 2 ข้างนี้ปากันเข้าบ่ายสอง ยังเหลือตัววายแล้วพักกลางช่างแนะนำให้เป็นพักกลางใส ้ตรงใบเล็กซับเสียงและพักปลายใบใหญ่ใส้เยี้อง ช่างว่าจะเสียงนุ่มๆๆทุ้มๆๆว่างั้น ต้องรอฟังเสียงกันต่อไป แต่ล้ะขั้นตอนเน้นแข็งแรงจิงๆๆเลยครับทำหลายท่อนมากท อดประกอบได้ 4 ชิ้นเลยทีเดียวสำหรับท่อไอเสีย ใจจิงอยากได้แบบสองฝั่งแต่บอดี้ไม่เอื้ออำนวยเลยติดถ ึงน้ำมันขนาดใหญ่ จะเดินท่อสองเส้นก็อีกหลายตังเลย เลยจบด้วยปลายท่อคู่ไปชมผลงานช่างกันครับ อ้อลืมไปทั้งหมดกับค่าใช้จ่ายวันนี้ หนึ่งหมื่น บาท ถ้วน ค่าทำเขา สี่ พัน ค่าเดินท่อ+หม้อพัก 2 ใบ สี่พัน และปลายท่อ สองพัน ครับ [IMG] [/IMG][IMG] [/IMG][IMG] [/IMG][IMG] [/IMG][IMG] [/IMG] |
|
|
|
| The Following 5 Users Say Thank You to บอยบีน For This Useful Post: | bai teoy W123 (05-04-2013), C220 (03-04-2013), nom (03-04-2013), vtp24 (03-04-2013), zain_72 (16-06-2013) |
|
|
#4 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Benz W108
Engine Type: 1UZ fe
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 339
Thanks: 480
Thanked 267 Times in 130 Posts
คะแนน: 16
![]() |
|
|
|
|
| The Following 5 Users Say Thank You to บอยบีน For This Useful Post: | 4ja1 (03-04-2013), bai teoy W123 (05-04-2013), C220 (03-04-2013), nom (03-04-2013), vtp24 (03-04-2013) |
|
|
#5 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Benz W108
Engine Type: 1UZ fe
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 339
Thanks: 480
Thanked 267 Times in 130 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ปิดท้ายด้วยปลายท่อแบบที่เห็นครับ
[IMG] [/IMG]ครั้งนี้อาจจะเห็นว่างานไม่ค่อยเนียบมากเป็นเพราะ ขนาดและพื้นที่ไม่อำนวยจริงๆๆครับและเวลาที่ผมบังคับ ให้ช่างต้องรีบดำเนินการให้แล้วเสร็จภายใน 1 วันนี้ ทั้งๆๆที่งานหน้าร้านก็มีมาตลอด แต่ผมก็นั่งดูช่วยๆๆกันบ้างบางครั้ง แต่ช่างทั้ง 3 ท่านนั้นถือว่า ตั้งใจทำครับ ไม่เสียเที่ยว ที่ลากมาไกลขนาดนี้กับอู่ช่างแก้วท่อไอเสียครับแก้ไขครั้งสุดท้ายโดย บอยบีน : 03-04-2013 เมื่อ 06:06. |
|
|
|
| The Following 11 Users Say Thank You to บอยบีน For This Useful Post: |
|
|
#6 |
|
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
หลบกระปุกท่านี้สวยงามมากครับ
ไม่รู้สึกว่าโดนหักคอตีเข่า ![]() ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
|
|
|
|
#7 |
|
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Benz W108
Engine Type: 1UZ fe
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 339
Thanks: 480
Thanked 267 Times in 130 Posts
คะแนน: 16
![]() |
รอระบบไฟอย่างเดียวเลยครับตอนนี้ก็จะได้ยินเสียงสะที :d
|
|
|
|
![]() |
|
|