ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#2 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Benz W108
Engine Type: 1UZ fe
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 339
Thanks: 480
Thanked 267 Times in 130 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ยังงัยคับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
|
ไอ้ท่อแปบมีรูเสียบ4รูเค้าเรียกว่าเฮดเดอร์หรอครับ แถมราคาแพงมากๆกับไอ้ท้อแปบแบบนี้ ผมโดนมาก่อนเลยอยากจะระบายให้ฟังเฉยๆครับ หากไม่ถูกใจใครในคลับนี้ผมกล่าวขอโทษด้วยละกัน:emo_t oon07:
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
incase รถผมละกัน ถ้าเครื่องยังลงไม่สนิท สามารถเอาขึ้นได้อยู่ ตัว Header ทำให้ดูดีกว่านี้ได้ครับ รถผมพยายามจะทำ header ใหม่ แต่ด้านที่ติดกะปุก มันยากจิง ทำได้ครับ ให้สวย และมีคุณภาพ เพราะช่างคนที่เดินท่อโบให้ผม งานเชื่อมและดัดท่อแสตนเลส ก้อไม่เป็นรองใคร แต่ปัญหาที่รถผมต้องรื้อเยอะพอสมควร ก้อเลยขอเอาไว้ทำภายหลัง ต้องมีเวลากับมันพอสมควรเลยครับ งานเจ้าของกะทู้ ไม่ได้เลวร้ายหรอกครับ แต่ไม่ได้ดีที่สุดครับ ![]()
__________________
รักคนอ่าน ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 13 Users Say Thank You to pakapao For This Useful Post: |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Benz W108
Engine Type: 1UZ fe
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 339
Thanks: 480
Thanked 267 Times in 130 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เท่าที่นั่งๆๆยืนๆๆดูช่างทำเทียบกับเวลา1วันเปนข้อบั งคับของผมผมดลยคิดว่าโอเคแล้วสำหรับผม ดีกว่าทำกับช่างที่สิงห์บุรีละกัน เฮดสองข้าง8500 กับเวลาเกือบเดือน ผมรับไม่ไหวกับราคะและระยะเวลาที่ช่างในสิงห์บุรีเสน อผมน้ะครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ท่อชุดนี้ทำได้ดีมากแล้วครับสำหรับรถที่มีพื้นที่ห้อ งเครื่องแค่นี้ ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: Bmw
Engine Type: 1jz
ที่อยู่: Thai
กระทู้: 12
Thanks: 29
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
อัดอั้นในใจก็เรื่องนึงนะครับ แหมเล่นระบายแบบนี้เจ้าของกระทู้ใจหายนะครับ ![]() Isuzu มันก็ติดท่อร่วมไอเสียกันทั้งนั้นครับ หากใครได้เครื่องที่ท่อร่วมเป็นเหล็กหล่อมา ต้องทำเฮดเดอร์ใหม่ ใครทำเฮดเดอร์ไม่ดีก็จะมีปัญหาตามมาหลังการวางเครื่อ ง คำว่า Header ก็คือ header ครับ คือท่อร่วม หรืออีกชื่อคือ manifold ออกมารูปทรงไหนก็หน้าที่เดียวกันครับ อย่าคิดมาก งานดัดแปลงในตัวรถแต่ละคันยากง่ายต่างกัน ต้องผ่านกันไปให้ได้ MB w108 มันยากมากนะครับ ถ้าเป็นรถอเมริกันก็คงสบายๆ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย anankhet : 05-04-2013 เมื่อ 17:05. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Benz W108
Engine Type: 1UZ fe
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 339
Thanks: 480
Thanked 267 Times in 130 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ไม่เป็นไรครับพี่ๆน้องๆๆกัน ต่อไปมีอะไรดี ก็ช่วยกันแนะนำนะครับ ไม่ดี ช่วยแจ้งช่วยเตือนกันไปเลยครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: sport rider
Engine Type: 1uz
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 30
Thanks: 68
Thanked 26 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เฮดแบบเดียวกับของผมเลยคับเป็นเส้นตรงแล้วท่อมาเชื่อ มเข้าตรง ๆ เลย ทั้ง2ช้าง อาทิตย์เดียวรั่วคับกลับไปหาช่างที่วางบอกยังไม่ว่าง เลย(รั่วนิดเดียว)รอจนรั่วหนัก(วิ่งไป60000โล เกือบปี)เอาไปจอดเลยยอมทำให้คับขอ800ให้เด็กที่เชื่อ มให้ ตอนนี้1ปีพอดี จะ80000 โลละ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to sumet3b For This Useful Post: | บอยบีน (06-04-2013) |
![]() |
#12 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 17
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to anankhet For This Useful Post: | บอยบีน (05-04-2013) |
![]() |
#13 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: Benz W108
Engine Type: 1UZ fe
ที่อยู่: สิงห์บุรี
กระทู้: 339
Thanks: 480
Thanked 267 Times in 130 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เค้าคงคิดว่างานห่วยแตกมั้งครับ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to บอยบีน For This Useful Post: | pakapao (05-04-2013) |
![]() |
|
|