ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 2J GTE
ที่อยู่: pitloke
กระทู้: 34
Thanks: 1
Thanked 23 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แก็สหัวฉีดเห็นหลายท่านว่าของ เอจี ส่วนทางแก้เบื้องต้นผมว่าลองจูนใหม่ ออโต้จูนก่อน เสร็จแล้วปรับแม็ปเพิ่มในบางส่วนเช่นช่วงบูสมาและก็ช ่วงไหนในการขับว่ามันอืดก็เพิ่มการจ่ายอีกหน่อย ก็จะช่วยให้วิ่งดีขึ้น ลองไปหาวิธีจูนแก็สในเวปแก็สไทยดูครับ ของผมก็ใช้ออโทรนิกใน 2เจโบออโต้เหมือนกันที่ใช้เพราะก่อนหน้าติดแก็สมาแล้ วเลยใช้ชุดเดิม
|
![]() |
![]() |
|
|