ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2013
Car Brand: datsun
Engine Type: 12a
ที่อยู่: city
กระทู้: 6
Thanks: 5
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมากครับ แล้วเรื่องแพท้าย เพลา เฟือง ล่ะครับใส่กะของเดิมได้ไม๊ รึต้องเปลี่ยน ถ้าเปลี่ยน จะใส่ของอะไร
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to samurai9009 For This Useful Post: | phaecharoen (13-01-2013) |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: BMW / TFR
Engine Type: 2JZ GE / 1uz fe
ที่อยู่: SURATTHANI
กระทู้: 178
Thanks: 6
Thanked 208 Times in 92 Posts
คะแนน: 14
![]() |
หม้อน้ำใหญ่ๆ พัดลมใหญ๋ๆ ระบบไฟครบๆทำให้ตัวเย็นลงแน่นอน คนที่บอกว่าขึ้นเขาไม่ได้คงเป็นเพราะตัวร้อนแน่นอนคร ับ บางท่านวางเครืื่่องแล้วแต่ระบบหล่อเย็นไม่ได้ให้ควา มสำคัญกับมันสักเท่าไร
พัดลมมี3ทางครับ 1พัดลมไฮโดรลิกติดกับเครื่องหลายตัวแต่ต้องมีเซนเซอร ์น้ำ กับช่างวายสายถึงจะเป็นสัปรด 2 พัดลมที่ใช้ฟรีพัดลม ไม่ต้องยุ่งกับน้ำมันไม่ต้องง้อไฟมีหลายตัวให้เลือกต ัวนี้รถทุกผัก รถรั้วเลือกกันมาก 3 ใช้พัดลมไฟฟ้า แต่ต้องเพิ่มระบบไฟคืออาจต้องเปลื่ยนไดชาร์จ พัดลมต้องเลือกของพวกวอลโว้ แคมรี่ หรืออีกหลายยี่ห่อ แต่ต้องสร้างลมไดมากพอ ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to MAMOTO3 For This Useful Post: | C220 (14-01-2013), CaTTAROCK (14-01-2013), phaecharoen (13-01-2013), samurai9009 (14-01-2013), tantan (13-01-2013) |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: mitsubishi/civic/strada/MigthyX/CivicFb
Engine Type: d15b/1UZ-Fe/1jz-ge/Vtec
ที่อยู่: ทะเล(ภูเขา) หนาวสุดในสยาม
กระทู้: 572
Thanks: 1,355
Thanked 253 Times in 145 Posts
คะแนน: 18
![]() |
- ขอตอบข้อแรกข้อเดียวครับ ความร้อนไม่น่ามีปัญหาครับ หม้อน้ำเดิมกระบะ วิ่งขึ้นเขา 40-50 กิโลเมตร สบายๆครับ ถ้าเทียบกับเครื่องเจโบ เครื่องเดิม V8 uz เย็นกว่ากว่าแน่นอนครับ ทดลองจากบอร์ดี้เดียวกัน ไม่รอบเหมือน เจโบ กดมาเรื่อยๆ แต่ไม่มาหนักๆ เหมือนเจโบ ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kkk For This Useful Post: | C220 (14-01-2013) |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: Benz w124 ,Cefiro A31
Engine Type: 1 uzfevvti,2 jzfevvti
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 522
Thanks: 856
Thanked 743 Times in 261 Posts
คะแนน: 17
![]() |
รถขึ้นเขาไม่ได้
ขึ้นสะพาน ขึ้นตึกก้อไม่ได้เหมือนกัน สะพานในกรุงเทพสูงๆเยอะแยะ คงไม่ต้องวิ่งกันเลย วางมาไม่จบแบบที่พี่ตู่ว่าล่ะครับ ออกต่างจังหวัด กับเครื่องตัวนี้ สนุกจะตาย แก้สก้อไม่เปลือง ความเร็วสูงๆ กดเป็นมาครับ ผมเน้นออกต่างจังหวัดกับเครื่องตัวนี้เลยครับ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to pakapao For This Useful Post: | C220 (15-01-2013), samurai9009 (15-01-2013) |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1 UZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 1
Thanked 27 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วางครบ เครื่องสมบรูณ์ เบรคดี พัดลมกับหม้อน้ำได้ขนาด ผมไม่เจอปัญหานะครับ ออกแนวเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง เติมน้ำมันและแก็ส ก็ออกไปซ่าต่อได้ตลอดแล้วครับ ผมว่าเครื่องมันอึดจนเห็นผลเกินไปด้วยซ้ำไป ขับสนุกเอาการ แต่ค่าท่อไอเสียนี่นะซิเล่นหนักเอาการโดนไปหลายสูตร เงินทั้งนั้น แทบลงเครื่องใหม่ได้เลยสุดท้ายทำให้ใกล้เคียงของเดิม แบบออกทางเดียวเหมือนของ Lancruiser เน้นเงียบขับเรื่อยๆดีกว่า ทำท่อยิ่งแรงยิ่งเหยีบบ ยิ่งเปลือง
เหนื่อกับการหาช่างดีๆ ไว้คู่กันนี่นะซิ ออกจะหายากนิดหนึ่งสำหรับช่างที่รู้จริง |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to Kit AC For This Useful Post: |
![]() |
|
|