ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ส่วนเรื่องขึ้นเขาผมไม่เคยเจอปัญหาก็ขอตอบตามที่ผมเข ้าใจนะครับ 1.ทำไมถึงไม่กล้าขึ้นเขาหรือครับ เครื่องมันไม่มีกำลังหรือว่าอะไร ข้อนี้เดาเอาว่ารถที่มีปัญหาเครื่องร้อนอยู่แล้วตอนว ิ่งทางราบ คือยังทำไม่จบ ก็คงไม่กล้าขึ้น 2.ราคาเครื่อง ประมาณ เฉลี่ยสองหมื่นต้นถึงสองหมื่นกลาง 3.ค่าติดตั้งแก็ส ประมาณ แพงกว่า 6 สูบเล็กน้อย 4.ค่าภาษี ประมาณ ห้าพัน 5.เห็นบ่นกันเรื่องความร้อน มันร้อนง่ายหรือว่าอะไรครับ เหตุจากข้อ 1 คือยังทำไม่จบครับ ทีนี้ รถที่ทำจบแล้วอย่าไปกลัว ![]() เครื่อง UZ ได้เปรียบตรงแรงบิดดีที่รอบต่ำ ไม่ต้องติดบูส ไอดีไม่ร้อน ถ้าขับใช้งานชิลๆขึ้นเขาด้วยรอบต่ำสบายๆไม่มีร้อนหรอ กครับ แต่ถ้าหากซัดเกินห้าพันรอบตลอดทางอย่างเมามัน เครื่องตัวไหนก็ร้อนทั้งนั้น ![]()
__________________
ตู่ 081-441-0760 E30 V8 3UZ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=74005 C220 + 3U http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53360 |
|
![]() |
![]() |
The Following 6 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | katom (12-01-2013), kkk (14-01-2013), samurai9009 (12-01-2013), somtao (13-01-2013), sumet3b (27-01-2013), น้องหมูพีร์ V8 (11-01-2013) |
|
|