ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: 525
Engine Type: 1J BO-v
ที่อยู่: ClubJZ-Rangsit Zone
อายุ: 48
กระทู้: 490
Thanks: 1,360
Thanked 1,657 Times in 381 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ยินดีด้วยครับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to Apple JZ Power For This Useful Post: | maxza1988 (08-01-2013) |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ยินดีด้วยครับ ที่หาจนเจอ ผมใช้มิกก็เคยเจอ แบบนีเหมือนกัน ช่างเครื่องมันเปลี่ยนกล่องเปลี่ยนหัวเทียนเปลี่ยนจา นจ่าย ไม่หาย เลยไม่เชิ่อมัน ไปร้านพรศักดิ์แก๊ส ช่างลองเปลี่ยนสายหัวเทียนหาย ลองสายเก่าก็เป็น ตรวจสอบแล้วสายรั่ว เลยจำได้แม่นเลย ไม่คิดว่าแก๊สหัวฉีดก็เป็นเหมือนกัน
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2013
Car Brand: D-max cab4
Engine Type: 1 JZ ge vvti
ที่อยู่: sriracha chonburi
กระทู้: 12
Thanks: 64
Thanked 3 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่างแก๊ส บอกมา
ของผมใช้ 1Jz vvti ครับ มีอาการสะดุด แก๊สตอนแรกคิดว่าจะไปจูนแก๊ส แต่พอไปมาเมื่อวานร้านแก๊สบอกว่าไปดูคอยล์กะหัวเทียน ก่อนเพราะช่างตรวจดูเป็นทั้งแก๊สและน้ำมัน(ซึ่งน้ำมั นเป็นน้อยกว่า)ก็เลยต้องกลับบ้าน
แต่อาการผมเป็นไม่เยอะมากพอขับได้ เป็นเฉพาะตอนขับเบาๆหรือตอนรถติด เพราะทดสอบวิ่งทางไกลมา2-3รอบแล้วพอไปได้ แต่ยังไม่เต็มร้อย ต้องหาวิธีถอยคอยล์ออกมาดูบ้าง(ไม่มีเครื่องมือครับ: emo_toon01: ) |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to art-645 For This Useful Post: | maxza1988 (07-03-2013) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2011
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: phuket
กระทู้: 55
Thanks: 108
Thanked 17 Times in 10 Posts
คะแนน: 14
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: Benz w124
Engine Type: 1J gte
ที่อยู่: bankkok
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เคยเป็นครับ 80 - 100 สะดุดมากแต่เลย 100 ไปไม่มีอาการ ทำตามพี่ในเว็บเอาท่อหดใส่ที่คอยสองชั้นหายเลยครับ เมื่อต้นปีไปเชียงใหม่มา ความเร็วเฉลี่ย140-160 พอตอนขึ้นเขามีสะดุดมั่ง แต่พอจอดสิบนาที กลับมาขับใหม่ไม่เป็นอีกเลยจนถึงบ้าน งงเหมือนกัน ต่อไปว่าจะลองทำที่หัวเทียนมั่งไม่ทราบมีผลเยอะไหมคร ับ
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to atigo For This Useful Post: | Apple JZ Power (07-03-2013), maxza1988 (09-03-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Back fire | kaitone | ClubJZ ! GAS | 3 | 11-07-2008 07:07 |
Back fire บ่อยๆ อะไรจะพังหรือเปล่าครับ | SPEEDKILLS-940-1J-GTE | ClubJZ ! GAS | 6 | 06-07-2008 22:42 |