ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1 UZ
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 1
Thanked 27 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เน้นขึ้นเขาเกียร์ ออโต้ผมว่าต้อง เปลี่ยนเฟืองท้ายสูงขึ้นอีกนิดหนึ่งครับ ยิ่งบรรทุกอีกเป็นตัน ถ้าของเดิมเป็นเกียร์แมนนวลอยู่ เพราะ เกียร์แมนนวลมี 5 เกียร์ อันตราทดเกียร์หนึ่งมีสูงจึงทำให้ เฟืองท้ายตำลงได้
ถ้า UZ ทำเป็นเกียร์ แมนนวลไว้ทุกของด้วยผมว่าดีกว่า และที่สำคัญ เวลาลงเขา เกียร์ แมนนวลได้ Engine Brake ที่ดีกว่า ผมเกียร์ Auto เวลาลงเขาทีไรรู้สึกว่ารถไหลลงเร็วมากเลยต้องใช้เท้า เหยียบเบรคช่วย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Kit AC : 18-09-2012 เมื่อ 19:34. |
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Kit AC For This Useful Post: | balm@uz (20-09-2012), C220 (28-12-2012), krai (20-09-2012), น้องหมูพีร์ V8 (28-12-2012), ลุงเหน่ง (22-09-2012) |
|
|