ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-08-2012, 03:51   #1
pax
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: toyota tiger
Engine Type: 2jz vvti
ที่อยู่: kuiburi
กระทู้: 6
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 pax is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ xciter อ่านกระทู้
ของผม ก็ tr เหมือนกันแต่เป็นตัว xciter ของ nissan วาง 2j vvti +lpg ถังแก๊สใว้ท้ายรถ เบาะแถว3ต้องแปลงให้ขยับไปข้างหน้าหน่อยนึงถึงจะใช้ไ ด้ ถ้าไม่ขยับมันจะชันไปหน่อย ส่วนที่ใช้มายังไม่เจอปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเลย นอกจากเปลี่ยนอะไหล่ตามอายุของเครื่อง ก่อนวางก็ไล่เก็บพวก ซีลทั้งหน้าและหลังเครื่องให้หมดเลย ส่วนความแรง ของผมเฟืองท้ายเดิม4.1 วิ่ง100รอบเครื่่องแค่2200รอบ อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะ
กะว่าจะวางแก๊สมั่งพอดีครับ อยากทราบราคาติดตั้งครับ
ผมโซนพุธมณทล นครปฐมครับ
pax is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 09-09-2012, 19:29   #2
xciter
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 2jz-vvti
ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด
กระทู้: 8
Thanks: 3
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 xciter is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ pax อ่านกระทู้
กะว่าจะวางแก๊สมั่งพอดีครับ อยากทราบราคาติดตั้งครับ
ผมโซนพุธมณทล นครปฐมครับ

ของผม ค่าเครื่อง 25000 ค่าวาง 20000 ค่าคันเกียร์ขั้นบันได 2500 ค่าหน้าปัทม์ เจหน้ามืด 2000 ค่าชุดแก๊ส bsm 30000 ค่าเครื่องเก่าขายได้ 30000 เท่ากับว่ากำตังค์ไปให้อู่ 50000 อะคับ
xciter is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to xciter For This Useful Post:
idea_nova (11-01-2013)
เก่า 09-09-2012, 23:40   #3
sit fishing
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sit fishing
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17 sit fishing is on a distinguished road
เสียดายเครื่องเทรินครับ 30000 เอง ผมว่าวาง เจโบน่าจะดีกว่าครับ เด๋วมานั่งเสียใจอีกครับ
2เจ2500ซีซี เหมือนเราขับ ซีวิค เครื่อง 1800 ดึงช้าๆเนิบๆ
ส่วน1เจโบ เหมือนเราขับ แอคอร์ด 3000 ดึงยาวไม่มีหยุด
เฉลี่ย น้ำหนักรถ ต่อซีซี รถหนัก2.5 ถือว่าไมธรรมดา
ผมมาเปรียบเทียบเพราะรถที่ผมใช้อยู่เท่านั้นนะครับ
sit fishing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 10-09-2012, 21:27   #4
xciter
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 2jz-vvti
ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด
กระทู้: 8
Thanks: 3
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0 xciter is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sit fishing อ่านกระทู้
เสียดายเครื่องเทรินครับ 30000 เอง ผมว่าวาง เจโบน่าจะดีกว่าครับ เด๋วมานั่งเสียใจอีกครับ
2เจ2500ซีซี เหมือนเราขับ ซีวิค เครื่อง 1800 ดึงช้าๆเนิบๆ
ส่วน1เจโบ เหมือนเราขับ แอคอร์ด 3000 ดึงยาวไม่มีหยุด
เฉลี่ย น้ำหนักรถ ต่อซีซี รถหนัก2.5 ถือว่าไมธรรมดา
ผมมาเปรียบเทียบเพราะรถที่ผมใช้อยู่เท่านั้นนะครับ

ใจจริงก็ อยากวางเจโบละัคับเพราะตอนไปเลือกเครื่องก็ไปลูบๆคลำ ๆ 1j gte vvti อยู่เหมือนกันคับ อยากได้มาวางมากเพราะแค่35000 เองคือเพิ่มตังค์อีกแค่หมื่นเดียว แต่ัคับแต่ ที่ตัดใจมาวางตัว2jz ge vvti ตัวที่ใช้อยู่เพราะ กลัวใจตัวเองคับ มันไม่จบแค่นั้นแน่ แล้วอีกอย่าง บางทีจะให้คุณแฟนได้ขับได้ด้วย(อยู่ในระหว่างหัดขับ) ถ้าวางตัวเจโบไปกลัวเจ๊จะเอาไม่อยู่ 555 แต่แ่ค่นี้ก็พอใจแล้วคับ ใว้รอหาคันใหม่มาวางใหม่อีกคันดีกว่า
xciter is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to xciter For This Useful Post:
idea_nova (11-09-2012), narongch (10-09-2012)
เก่า 10-09-2012, 22:52   #5
sit fishing
Senior Member
 
รูปส่วนตัว sit fishing
 
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17 sit fishing is on a distinguished road
ง้อแฟนสิครับ บอกเด๋วพาไปนู้นพาไปนี้เด๋ววางตัวนี้แล้วแรงไม่พอ ตัวโน้นเซฟกว่า ว่าไปๆ ง้ออออออเข้าไป อิอิ
sit fishing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to sit fishing For This Useful Post:
idea_nova (11-09-2012), xciter (11-09-2012)
เก่า 27-09-2012, 17:46   #6
kongs13
Junior Member
 
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1j-vvti
ที่อยู่: udontanee
กระทู้: 13
Thanks: 3
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 kongs13 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ sit fishing อ่านกระทู้
เสียดายเครื่องเทรินครับ 30000 เอง ผมว่าวาง เจโบน่าจะดีกว่าครับ เด๋วมานั่งเสียใจอีกครับ
2เจ2500ซีซี เหมือนเราขับ ซีวิค เครื่อง 1800 ดึงช้าๆเนิบๆ
ส่วน1เจโบ เหมือนเราขับ แอคอร์ด 3000 ดึงยาวไม่มีหยุด
เฉลี่ย น้ำหนักรถ ต่อซีซี รถหนัก2.5 ถือว่าไมธรรมดา
ผมมาเปรียบเทียบเพราะรถที่ผมใช้อยู่เท่านั้นนะครับ
2j เครื่อง 3,000 ซีซี ครับท่าน
kongs13 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti 2jzgevvti ClubJZ ! Talk 1 24-02-2018 00:17
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ yodrak123 ClubJZ ! Talk 3 15-05-2017 23:30
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 01:22


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels