ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: toyota tiger
Engine Type: 2jz vvti
ที่อยู่: kuiburi
กระทู้: 6
Thanks: 3
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมโซนพุธมณทล นครปฐมครับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เสียดายเครื่องเทรินครับ 30000 เอง ผมว่าวาง เจโบน่าจะดีกว่าครับ เด๋วมานั่งเสียใจอีกครับ
2เจ2500ซีซี เหมือนเราขับ ซีวิค เครื่อง 1800 ดึงช้าๆเนิบๆ ส่วน1เจโบ เหมือนเราขับ แอคอร์ด 3000 ดึงยาวไม่มีหยุด เฉลี่ย น้ำหนักรถ ต่อซีซี รถหนัก2.5 ถือว่าไมธรรมดา ผมมาเปรียบเทียบเพราะรถที่ผมใช้อยู่เท่านั้นนะครับ ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 2jz-vvti
ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด
กระทู้: 8
Thanks: 3
Thanked 11 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ใจจริงก็ อยากวางเจโบละัคับเพราะตอนไปเลือกเครื่องก็ไปลูบๆคลำ ๆ 1j gte vvti อยู่เหมือนกันคับ อยากได้มาวางมากเพราะแค่35000 เองคือเพิ่มตังค์อีกแค่หมื่นเดียว แต่ัคับแต่ ที่ตัดใจมาวางตัว2jz ge vvti ตัวที่ใช้อยู่เพราะ กลัวใจตัวเองคับ มันไม่จบแค่นั้นแน่ แล้วอีกอย่าง บางทีจะให้คุณแฟนได้ขับได้ด้วย(อยู่ในระหว่างหัดขับ) ถ้าวางตัวเจโบไปกลัวเจ๊จะเอาไม่อยู่ 555 แต่แ่ค่นี้ก็พอใจแล้วคับ ใว้รอหาคันใหม่มาวางใหม่อีกคันดีกว่า |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ง้อแฟนสิครับ บอกเด๋วพาไปนู้นพาไปนี้เด๋ววางตัวนี้แล้วแรงไม่พอ ตัวโน้นเซฟกว่า ว่าไปๆ ง้ออออออเข้าไป อิอิ
![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2011
Car Brand: Toyota
Engine Type: 1j-vvti
ที่อยู่: udontanee
กระทู้: 13
Thanks: 3
Thanked 6 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |