 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  04-08-2012, 01:03 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2012 Car Brand: ISUZU Engine Type: ISUZU ที่อยู่: Nontaburee 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 8 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				จะวาง2Jz ge VVti
			 ผมใช้ TR Adventur เครื่อง 3000Di จะยกตัวนี้ลง ขาย หรือเทิร์น ราคาอยู่ที่เท่าไหร่ แล้ววาง 2Jz ge VVti Auto พร้อมกับติดแก๊สวางถังสัก 80-100ลิตร.....ขอถามผู้มีประสบการณ์...ราคาโดยรวมทั้งห มดจะอยู่ประมาณเท่าไหร่...และช่วยแนะนำอู่ที่ ติดตั้งทั้งเครื่อง และแก๊ส บ้านผมอยู่บางกรวย...ขอบคุณครับ | 
|   |   | 
|  04-08-2012, 05:41 | #2 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: BENZ124 Engine Type: 2JZVVTI ที่อยู่: Khonkaen 
					กระทู้: 127
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | เชียร์ UZ vvti  ครับ เพราะบอดี้นี้ก็หนักเกือบๆ 2.5 ตันไม่ใช่หรือ กำลังม้า แรงบิด เหลือเฟือ แต่ต้องได้อู่ที่ไว้ใจได้ด้วย | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to ิbcbc For This Useful Post: | 
|  04-08-2012, 22:10 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2012 Car Brand: ISUZU Engine Type: ISUZU ที่อยู่: Nontaburee 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 8 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | UZ มันจะใหญ่เกินไหม 2jz น่าจะเอาอยู่ | 
|   |   | 
|  06-08-2012, 18:07 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: Jan 2007 Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai 
					กระทู้: 207
				 Thanks: 310 
		
			
				Thanked 413 Times in 150 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | 2J + เฟืองท้ายที่แมทกันก็พอกับการใช้งานปรกติแบบรถบ้าน ไม่บรรทุกครับ ถัาเน้นแรงก็ต้องเล่นเจโบ  แถวบางกรวยอู่เยอะมากๆ แต่ทำแล้วจบหรือเปล่านั่นอีกเรื่องหนึ่ง | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Pong79 For This Useful Post: | 
|  07-08-2012, 12:54 | #5 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2012 Car Brand: Mittsubishi G-Wagon Engine Type: 2JZ-GE ที่อยู่: ศรีราชา 
					กระทู้: 52
				 Thanks: 596 
		
			
				Thanked 24 Times in 19 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | อ้างถึง: 
 จากที่สืบทราบจากพรรคพวคกัน นำรุ่นนี้ไปยกลงเเละติดเเก้ส - ถ้าวางถังโดนัท ก็ต้องเเปลงถังน้ำมันเก่าไห้เล็กลงด้วย เพราะรุ่นนี้ถังห้อยที่ท้ายรถ - ถ้าวางถังเเก้สในห้องโดยสารก็อาจจะมีท้ายย้วยนิดหน่อ ยครับ ปรับปรุงกันตามความเหมาะสมครับ - ราคาเครื่อง 2JZ GE VVTI ก็ราวๆ 25000-30000 - ค่าวางก็คงไม่น้อยกว่า 20000 บาท รายละเอียดใดๆก็ต้องตามตกลงกับอู่ที่จะวางครับ - ค่าเทรินเครื่องก็ตามพื้นที่นั้นๆครับ ว่าเท่าไหร่ - ค่าวางเเก้ส ถ้า Fobos 6 สูบ ถังโดนัท ถ้าจำไม่ผิดเฉียด 40000 บาทครับ ยี่ห้ออื่น คงต้องรอน้าๆผู้รู้มาตอบครับ   น้าก็ต้องกำเงินไว้ไม่น้อยกว่า 40000-60000 บาทครับ  | |
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to Jamisquatar For This Useful Post: |  idea_nova (11-09-2012), piak.pearl (10-08-2012) | 
|  07-08-2012, 13:20 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: THAIRUNG Adventure Engine Type: 2jz vvti A/T ที่อยู่: Chonburi Sriracha 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 11 
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตามน้า Jamisquatar เลยครับ ผมใช้ TR 3000 diเหมือนกันวาง 2j vvti แก๊สหัวฉีด เฟืองท้ายเดิมวิ่ง 160 สบาย | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to apichartsing For This Useful Post: |  piak.pearl (10-08-2012) | 
|  07-08-2012, 14:27 | #7 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Aug 2012 Car Brand: toyota Engine Type: 1jz ที่อยู่: Laksi 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมขายอยู่คับเครื่อง 2jvvti ราคาเครื่องเกียร์กรองอากาศ อยู่ที่ 25000 ครับ auto สนใจติดต่อได้ครับอยู่หลักสี่ 0859091547 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to PERMPOONAUTO For This Useful Post: |  piak.pearl (10-08-2012) | 
|  08-08-2012, 00:04 | #8 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  piak.pearl (10-08-2012) | 
|  08-08-2012, 00:23 | #9 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2008 อายุ: 47 
					กระทู้: 12
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				แนะนำ 2j Ge
			 ถ้าจะวาง VVTI แนะนำ GE ดีกว่าครับ ผมเคยวาง GE และไปวาง VVTI ไม่ประทับใจเลย ใช้ GE แรงกว่าครับ  | 
|   |   | 
|  10-08-2012, 23:50 | #10 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2012 Car Brand: ISUZU Engine Type: ISUZU ที่อยู่: Nontaburee 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 8 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  10-08-2012, 23:55 | #11 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Aug 2012 Car Brand: ISUZU Engine Type: ISUZU ที่อยู่: Nontaburee 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 8 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  11-08-2012, 07:59 | #12 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: THAIRUNG Adventure Engine Type: 2jz vvti A/T ที่อยู่: Chonburi Sriracha 
					กระทู้: 11
				 Thanks: 11 
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตอนออกตัวไม่เท่าใหร่ครับ ก็ไม่ถึงกับหลังติดเบาะ แต่วิ่งดีกว่าเครื่องเดิมแยอะ วิ่งยาวๆหรือจะแซงไม่ต้องคอยลุ้นว่าจะแซงพ้นใหม กดปื้ดเดียวหายวับ ขับวันแรกยังคิดว่ารู้ยั่งงี้วางเจตั้งนานแล้ว อีกอย่างหนึ่งคือใด้ประหยัดลดลงมาครึ่งหนึ่งของที่เค  ยใช้แต่ก่อน  | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to apichartsing For This Useful Post: | 
|  13-08-2012, 10:17 | #13 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2011 Car Brand: nissan Engine Type: 2jz-vvti ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 11 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ของผม ก็ tr เหมือนกันแต่เป็นตัว xciter ของ nissan วาง 2j vvti +lpg  ถังแก๊สใว้ท้ายรถ เบาะแถว3ต้องแปลงให้ขยับไปข้างหน้าหน่อยนึงถึงจะใช้ไ  ด้ ถ้าไม่ขยับมันจะชันไปหน่อย ส่วนที่ใช้มายังไม่เจอปัญหาเกี่ยวกับเครื่องเลย นอกจากเปลี่ยนอะไหล่ตามอายุของเครื่อง ก่อนวางก็ไล่เก็บพวก ซีลทั้งหน้าและหลังเครื่องให้หมดเลย  ส่วนความแรง ของผมเฟืองท้ายเดิม4.1 วิ่ง100รอบเครื่่องแค่2200รอบ อัตราเร่งดีกว่าเดิมเยอะ | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to xciter For This Useful Post: | 
|  23-08-2012, 03:51 | #14 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Dec 2011 Car Brand: toyota tiger Engine Type: 2jz vvti ที่อยู่: kuiburi 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ผมโซนพุธมณทล นครปฐมครับ  | |
|   |   | 
|  09-09-2012, 23:40 | #16 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 101
				 Thanks: 113 
		
			
				Thanked 69 Times in 44 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | เสียดายเครื่องเทรินครับ 30000 เอง  ผมว่าวาง เจโบน่าจะดีกว่าครับ เด๋วมานั่งเสียใจอีกครับ 2เจ2500ซีซี เหมือนเราขับ ซีวิค เครื่อง 1800 ดึงช้าๆเนิบๆ ส่วน1เจโบ เหมือนเราขับ แอคอร์ด 3000 ดึงยาวไม่มีหยุด เฉลี่ย น้ำหนักรถ ต่อซีซี รถหนัก2.5 ถือว่าไมธรรมดา ผมมาเปรียบเทียบเพราะรถที่ผมใช้อยู่เท่านั้นนะครับ    | 
|   |   | 
|  10-09-2012, 21:27 | #17 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2011 Car Brand: nissan Engine Type: 2jz-vvti ที่อยู่: เกาะช้าง ตราด 
					กระทู้: 8
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 11 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ใจจริงก็ อยากวางเจโบละัคับเพราะตอนไปเลือกเครื่องก็ไปลูบๆคลำ ๆ 1j gte vvti อยู่เหมือนกันคับ อยากได้มาวางมากเพราะแค่35000 เองคือเพิ่มตังค์อีกแค่หมื่นเดียว แต่ัคับแต่ ที่ตัดใจมาวางตัว2jz ge vvti ตัวที่ใช้อยู่เพราะ กลัวใจตัวเองคับ มันไม่จบแค่นั้นแน่ แล้วอีกอย่าง บางทีจะให้คุณแฟนได้ขับได้ด้วย(อยู่ในระหว่างหัดขับ) ถ้าวางตัวเจโบไปกลัวเจ๊จะเอาไม่อยู่ 555 แต่แ่ค่นี้ก็พอใจแล้วคับ ใว้รอหาคันใหม่มาวางใหม่อีกคันดีกว่า | |
|   |   | 
|  10-09-2012, 22:52 | #18 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 101
				 Thanks: 113 
		
			
				Thanked 69 Times in 44 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ง้อแฟนสิครับ บอกเด๋วพาไปนู้นพาไปนี้เด๋ววางตัวนี้แล้วแรงไม่พอ ตัวโน้นเซฟกว่า ว่าไปๆ ง้ออออออเข้าไป อิอิ                  | 
|   |   | 
|  27-09-2012, 17:46 | #19 | |
| Junior Member วันที่สมัคร: Jul 2011 Car Brand: Toyota Engine Type: 1j-vvti ที่อยู่: udontanee 
					กระทู้: 13
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 6 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  19-07-2013, 11:10 | #20 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2011 Car Brand: commuter2003 Engine Type: 2jz-ge ที่อยู่: amnart 
					กระทู้: 27
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 5 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				ถ้าช่างมือไม่ถึงอย่าเล่น vvti เชียวนะ
			 ช่างต้องเก่ง ถ้าไม่งั้นบานปลาย   | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to kdsy2009 For This Useful Post: |  sre056 (23-08-2017) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 | 
| 2JZ vvti สตาร์ทติดแล้วดับ พอถอดสายปลั๊ก vvti ออก สตาร์ทติดปกติ | yodrak123 | ClubJZ ! Talk | 3 | 15-05-2017 23:30 | 
| อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 | 
| เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 | 
