ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Feb 2007
อายุ: 46
กระทู้: 58
Thanks: 0
Thanked 34 Times in 17 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ขอคุณครับน๊าเค..แต่แก๊ชไปเลี้ยงรอบเดินเบานี้ดูที่ไ หน/และต่อยังงัยครับ..........
สรุปอาการที่เป็นอยู่ตอนนี้ รู้สึกว่าแก็ซหนาครับ..ขับไปผ่อนคันเร่งดับทุกทีเลยค รับ.... อัตราการบริโภคอยู่ที่ โลละ 2.00 บาท ครับ... |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2007
อายุ: 46
กระทู้: 131
Thanks: 9
Thanked 35 Times in 28 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
อาการเหมือนของผมเลย... แก๊สหนาไปครับ เวลารอบเบาแก๊สเลยท่วมดับ แต่ของผมเป็นเพราะ ช่างเค้าเอาหม้อต้มไม่โบมาโมให้จ่ายแก๊สได้หน่ๆมาใส่ เครื่องโบ เลยทำให้เวลาดินเบาหรือเบาเครื่อง มันจูนแก๊สไม่ลงครับ ดับซะอย่างนั้น... ลองใช้ Af จูนดูคับ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ท่อเดินเบาหลังมิก ต่อไปมอเตอร์เดินเบา ได้ต่อหรือเปล่าครับ
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|