ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
		
			
  | 	
	
	
		
		|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 
	 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ  | 
	
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
| 
		 | 
	คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
| 		
			
			 | 
		#1 | 
| 
			
			
			
			 Member 
			
		
			
				
			
			
			วันที่สมัคร: May 2010 
				
                                Car Brand: volvo940 
				Engine Type: 1jgte 
                                
                                ที่อยู่: bkk 
				
				
					กระทู้: 38
				 
                                 
	Thanks: 12 
	
		
			
				Thanked 7 Times in 5 Posts
			
		
	 
				
				คะแนน: 0  
				
				![]()  | 
	
	
	
	
		
			
			 
				
				ไปอัพเป็นหัวฉีดมา..มีข้อสงสัยคับ...
			 
			รถผม 940 เจโบเดียว ปลั๊กบาง เมื่อก่อนเป็นมิกเซอร์ 
		
	
		
		
		
		
		
	
	ไปอัพเป็นหัวฉีด AC มาครับมีคำถามเพื่อนๆพี่ๆ ครับ 1.เวลาปรับเป็นเเก๊สแล้วปั้มติ็๊กทำงานอยู่ (ตอนมิกเซอร์น่าจะตัดที่ปั้มติ๊กเพราะไม่ได้ยินเสียง )เป็นติ๊กนอกถัง..อู่บอกตัดที่หัวฉีดครับ...อยากถามว ่าติ๊กทำงานตลอดจะเป็นอะไรไหมครับ 2.ท่อเดินเบาถ้าเราจะย้ายต้องไปตรงไหนครับ ( ตอนนี้อยู่ใกล้ๆปากเข้าไอดี ) 3.ขับเเล้วมีความรู้สึกวิ่งสู้มิกไม่ได้..ต้องแก้ไขต รงไหนครับ... ![]()  | 
| 
		 | 
	
	
	
		
		
		
		
			 
		
		
		
		
		
		
			
			
                  
		
	 | 
| The Following User Says Thank You to peun For This Useful Post: |  somtao (04-05-2012)  | 
		
		
  | 
	
		
  |