ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 21-03-2012, 22:12   #1
wichira117
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 3RZ
ที่อยู่: นครปฐม
กระทู้: 29
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 wichira117 is on a distinguished road
ไปอู่มาจะเอาไปเครม อู่บอกต้องจอดรถทิ้งไว้ 7 วันต้องเช็คก่อนเลยเซ็ง ทั้งที่วันนี้เช็ควาล์วที่ถังก็ปกติ เช็คคอมแรงดันก็ปกติ ลองขับดูแรงดันก็ปกติ(ก็ตอนขับมันไม่เป็นนี่นา) เจ้าของอู่มีงี่เง่าๆกือบมีทะเลาะกันแล้ว วันนี้ตอนขับกลับ 300 โล เป็นอีกแล้วใช้แก็สไม่ได้(ตอนอยู่ที่อู่ดันไม่เป็น) ถามหน่อยครับการเครมหม้อต้มทำวันดียวไม่ได้เหรอครับ พอดีอู่อยู่สมุทรปราการ ส่วนผมอยู่นครปฐม มันเสียเวลาเบื่อมากๆ ครับ อู่ชื่ออ๋อยครับอยู่แถวโรงเชือดหมูปากน้ำครับ
wichira117 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2012, 18:42   #2
BirdyReds
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว BirdyReds
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19 BirdyReds is on a distinguished road
ชุดแก๊ส BSM รองรับแรงม้าได้ไม่เกิน 200 ม้าครับ

ผมเคยแก้ Subaru IM คอแดง ที่ติด BSM ที่อื่นมา หม้อต้มก็ไม่พอ (ใส่มาได้ Toma หลังทอง ) ตอนแรกผมลองเปลี่ยนใส่ KME Gold แล้วจูนใหม่ปลายก็ไม่พออยู่ดี เลยเปลี่ยนใส่ชุดหัวฉีด AG แทน BSM ผลคือพุ่งกระฉูดแถมยังเเหลือด้วยครับ

ปล. BSM ไม่ใช่ไม่ดี แต่รองรับแรงม้าไม่ได้สูงครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825
BirdyReds is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 22-03-2012, 21:31   #3
wichira117
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Oct 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 3RZ
ที่อยู่: นครปฐม
กระทู้: 29
Thanks: 2
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0 wichira117 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BirdyReds อ่านกระทู้
ชุดแก๊ส BSM รองรับแรงม้าได้ไม่เกิน 200 ม้าครับ

ผมเคยแก้ Subaru IM คอแดง ที่ติด BSM ที่อื่นมา หม้อต้มก็ไม่พอ (ใส่มาได้ Toma หลังทอง ) ตอนแรกผมลองเปลี่ยนใส่ KME Gold แล้วจูนใหม่ปลายก็ไม่พออยู่ดี เลยเปลี่ยนใส่ชุดหัวฉีด AG แทน BSM ผลคือพุ่งกระฉูดแถมยังเเหลือด้วยครับ

ปล. BSM ไม่ใช่ไม่ดี แต่รองรับแรงม้าไม่ได้สูงครับ

http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825
ของผมเครื่อง 3RZ 2700cc 150 แรงม้าเองครับ
wichira117 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:25


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels