ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
Car Brand: BMW E-36
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: NAKHONSITHAMMARAT
กระทู้: 40
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() แนะนำเพิ่มเติมครับ ให้เอามิเตอร์เข็มวัดค่า o2 ด้วยโดยวัดกล่อง diagnostic ข้างท่อไอดี ให้อยู่ในช่วง0.4-0.7 ครับในรอบเดินเบา ส่วนตอนเร่งเครื่องก้อพยายามปรับให้อยู่ในช่วงนี้ครั บ แล้วลองวิ่งดูขึ้นตามตีนเลยครับ (มิ๊ก 28มิลน่ะ)แต่ถ้าได้กลิ่นแก้สหรือกิมากก้อหมุนเพาเวอร ์วาวล์กลับมาสัก1/4รอบครับ
ปล. อย่าลืมเป้าหม้อกรองอากาศบ่อยๆมีผลมากครับสำหรับแก้ส มิ้ก |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: HIACE
ที่อยู่: BURIRAM
กระทู้: 27
Thanks: 12
Thanked 23 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถาม คุณ a31เทพา และพี่น้อง jz น่ะครับ
คือ ผมถอดกรองอากาศไปล้าง (กรองเปลือย) จากนั้นใส่ตามเดิม ตอนนี้มีอาการเร่งไม่ขึ้นเหมือนจะดับแต่ไม่ดับ ต้องเบิ้ลคันเร่ง กลุ้มเลยครับ ก่อนหน้าที่จะล้างไม่เป็นไร ส่วนหม้อต้มผมไม่รู้ว่ายี้ห้ออะไร รถพึ่งซื้อต่อมา เป็น หัวจรวด 1 JZ ฝาดำ ปล. ช่วยชี้แนะด้วยน่ะครับ ขอบคุณครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|