ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: volvo 940
Engine Type: 1jz gte vvti
ที่อยู่: ChiangMai
กระทู้: 39
Thanks: 40
Thanked 16 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ครับ รถพึ่งติดแกส ได้ 2 อาทิตย์ครับ ก่อนติดแกส สตาร์ทง่ายครับ
-สตาร์ทด้วยน้ำมันครับ -สตาร์ทต้องแช่ยาวเลยครับ ยังไม่ติด -แบต อายุ ปีกว่า (ของ พานา) -หัวเทียนแพลตตินั่ม ใช้ได้ประมาณ 2 หมืนโล |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Toyota Sport Rider, Civic Dimension , Suzuki Caribien
Engine Type: 2J-GE, D17A , G-13B
ที่อยู่: Bangkok, Chiangmai
กระทู้: 207
Thanks: 310
Thanked 413 Times in 150 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
ผมว่าทำให้สตารท์น้ำมันให้ติดง่ายเหมือนเดิมเสียก่อน เเล้วค่อยไล่ไประบบเเก๊สดีกว่าครับ (ถ้าก่อนหน้านี้ยังเป็นปกติดี) จะได้ทราบว่าเป็นที่ตัวเครื่องเองหรือระบบเเก๊สหลังจ ากติดตั้งมา ไล่ไปทีละ step ไม่ทราบว่าใช้ auto switch แบบไหน หรือตัว auto switch มีปัญหาผมเจอกับตัวเอง หาเเทบตาย สรุปตัว auto switch ทำงานไม่คงที่ เลยถอดออกเปลี่ยนตัวใหม่เข้าไป ..หายสนิท.. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|