 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  24-12-2011, 10:40 | #1 | 
| ClubJZ Full Member 2555 | ขอวิแคระอาการบ้าง ปัญหาอยู่ที่น้ำมันด้วยไหมครับ ถ้าไม่เป็นที่น้ำมัน คาดว่า กรองแก๊สน่าจะตันถึงเวลาเปลี่ยนสัก 20000 - 40000 โล ก็เปลี่ยนนะครับ   | 
|   |   | 
|  25-12-2011, 09:38 | #2 | |||
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 อ้างถึง: 
 อ้างถึง: 
  
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |||
|   |   | 
|  17-12-2012, 22:24 | #3 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2008 Car Brand: MITSUBISHI EVOLUTION III Engine Type: Racing cars ที่อยู่: Petchaburi 
					กระทู้: 22
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 0 Times in 0 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ลองเข้าไปดูเว็ปนี้ดูครับ เพราะเค้าบอกว่า ดึงรอบเครื่องให้สูงก่อนแอร์ทำงาน น่าจะช่วยท่านได้ อย่างน้อยก็ให้เวลาอากาศเข้าเครื่องได้ทัน พร้อม ๆ กับแอร์ทำงาน http://working-easy.blogspot.com/  | 
|   |   | 
|  18-12-2012, 20:58 | #4 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: May 2009 Car Brand: toyota , Mitsubishi Colt,Ford Focus Engine Type: 1jz-gte E8 , 4g32 MT ที่อยู่: Saraburi  tel.087-1175326 
					กระทู้: 603
				 Thanks: 807 
		
			
				Thanked 923 Times in 403 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อาการข้างต้น ควรแบ่งออก 2 ประเด็น ตามที่กูรู K กับ กูรู Pokneed แจ้งไว้ ว่าเป็นทั้งน้ำมันและแก๊สหรือน้ำมันไม่เป็นเป็นแต่แก  ๊ส เพราะสาเหตุที่ทำให้เบาดับ รอบไม่ชดเชยมันมีหลายสาเหตุ อย่าง AG ถ้าร้อนแล้วมีปํญหาข้างต้นเย็นไม่เป็น ก็วิเคราะห์ได้ 2 ประเด็นคือ 1. จูนบางตลอด กับ 2. จูนพอดีแต่ ไม่ได้ตั้งค่าชดเชยตอนเครื่องร้อนครับ กรณีเบาดับหรือยกดับ อาจจะเจาะรูหัวฉีดโตเกินไปหรือไม่ได้ตั้ง Minimum ของการยกหัวฉีดก็เป็นได้ครับ ถ้ามีสายจูนก็เอากราฟมาให้ดูหน่อยก็ดีครับ จะได้วิเคราะห์ได้ละเอียดยิ่งขึ้น  | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ช่วยแนะนำด้วยครับ ISUZU D-max Auto +1UZ FE | Pongthanit | ClubUZ ! Talk | 5 | 18-09-2013 12:04 | 
| ต้องการวาง j ใน isuzu cameo ช่วยแนะนำด้วยครับ | pramet | ClubJZ ! GAS | 1 | 24-03-2010 18:40 | 
| ช่วยแนะนำด้วยครับ | ikQsang | ClubJZ ! GAS | 2 | 09-02-2010 09:30 | 
| เกียร์ถอยเข้าไม่ได้ ช่วยแนะนำด้วยครับ | bdpt | ClubJZ! Useful Information | 17 | 18-01-2010 21:49 | 
| กำลังสงสัยว่าหัวฉีดรถกำลังรั่วหรือไม่ก็ตันอะครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ | DarKBJTeam | ClubJZ! Useful Information | 8 | 26-10-2009 15:16 | 
