ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
กลายเป็นว่าภาพพจน์ต่างกันมาก จากเรื่องเสียง
ถ้าไม่ใช่V8 เขาบอกว่าดีกว่านี้-แรงกว่านี้ก็ไม่เอา.....[/b]. ![]() มาเรยครับเป็น Mini Meeting กันไป เผื่อจะขอคำปรึกษาด้วย กำลังหาอู่เก็บงานอยู่ครับ เอา '66 Stang มา แล้วพาพี่ฝรั่งมาด้วยเรยครับ จะได้รู้จักกันไว้ ![]() ที่สำคัญมาเป็นกำลังใจให้พี่ตู่หน่อย แกแอบไปเซ็ตรถมาแล้ว อืมติดเครื่องไม้เครื่องมือมาด้วยก้อดีนะครับ เผื่อพี่ตู่อยากเซ็ตอะไรเพิ่ม ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to joeyb870 For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากไปมากครับ แต่ไม่รู้ได้กลับมาจากบางแคกทม.ทันวันอาทิตย์หรือเปล ่า.....
![]() อัพเดทนิดหน่อย ดูว่ายังไม่ค่อยคืบไปไหนเท่าไหร่ แต่จริงๆก็เป็นงานที่จำเป็นทั้งนั้น เช่นปะผุทั้งบอดี้และแชสซีส์ ซึ่งมีหลายจุด แต่งประตู-เก็บรายละเอียดต่างๆ ผมจะเอาไปลงเครื่องให้ขับได้ก่อน แต่ช่างบอกทำให้เสร็จไปเลย แล้วเหลือแค่สีภายนอกไว้อย่างเดียวที่ต้องทำทีหลัง งานจะง่ายกว่า ก็เลยเอาตามนั้นดีกว่า ว่าแล้วก็ถอดหัวแยกร่างกันไปเลย..... ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:24. |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แชสซีส์...........แยกออกมาแล้วเห็นรอยเชื่อมที่ผมเช ื่อมจุดที่ไม่ถนัดเอาไว้
แทบรับไม่ได้ ขี้เหร่สุดๆ ขนาดจุดที่เชื่อมถนัดๆยังเกือบขี้เหร่เลย...... อย่างว่า...ไม่ใช่ช่างตัวจริง เอาแข็งแรงเข้าว่า เชื่อมถมๆลงไปให้แข็งแรงไว้ก่อน เรื่องขี้เหร่เดี๋ยวให้ช่างตัวจริงเขาเก็บให้อีกที.. .อิอิ. ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:24. |
![]() |
![]() |
The Following 18 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: | anas-3004 (03-02-2012), bad boy (14-12-2011), C220 (10-12-2011), CaTTAROCK (10-12-2011), DoraemonPower (10-12-2011), E.TA. (04-01-2013), Jamisquatar (06-01-2013), JZ_P_MAYIM (19-12-2011), mamestandard (04-01-2012), membervip (28-12-2011), minispy (18-09-2012), net_PinkDevil (11-12-2011), Penrapat (10-12-2011), rose (29-12-2011), somtao (01-01-2012), vtp24 (31-01-2012), วัช69 (30-12-2011), เอ บางใหญ่ (31-01-2012) |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อัพเดทอีกนิดหน่อยครับ
คิดไปคิดมา ไหนๆก็แยกหัวออกมาแล้ว แชสซีส์ก็วางไว้เฉยๆ ถังแก๊สก็ยังไม่ได้ใส่ ที่วางแบตฯก็ยังไม่ได้ทำ ถังน้ำมันก็ยังไม่มี ท่อน้ำมัน/ท่อแก๊ส อื่นๆอีกเยอะก็ยังรออยู่ งานลูกค้าก็เร่งขอก่อนปีใหม่อยู่คันนึง ผมเลยให้พักหัวเก๋งของผมไว้ก่อน เอาแชสซีส์เปล่ามาเก็บงานรอไปเรื่อยๆก่อนดีกว่า จริงๆแล้วมันก็ยกหัวออกแล้วผมเอามาทำส่วนของแชสซีส์แ ยกกันก็ได้ วางเครื่อง-ทำท่อไอเสีย-เดินท่อ-วางถังอะไรต่างๆเนี่ยง่ายสุดๆ เว้นแค่บางส่วนที่จะติดตอนครอบหัวเก๋งลงไปแค่นั้นเอง ดันนึกไม่ออก....โง่รอบที่สอง ![]() ในรูปก็วางถังแก๊ส -แบตฯ-วางแนวท่อไอเสีย แล้วก็พระเอกของงาน....1UZvvti ![]() เดี๋ยวคงหยุดไว้เท่านี้ก่อน หลังปีใหม่กลับมาลุยต่อ กะๆไว้ว่าซักปลายๆมกราคงได้วิ่ง นึกแล้วตื่นเต้น ตอนวาง1UZตัวธรรมดาในสตราด้า4ประตูตัวหนักๆ ยางโตๆ เฟืองท้ายก็ไม่แมทช์ ยังดึงรถปลิว ตอนนี้รถเบาๆ ช่วงล่างดีๆ กับเครื่อง1UZvvtiมันจะขนาดไหน.........โอย....อยากล องเว้ย..... ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 15 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: | C220 (29-12-2011), CaTTAROCK (30-12-2011), E.TA. (04-01-2013), Jamisquatar (06-01-2013), mamestandard (04-01-2012), membervip (28-12-2011), mhomsolution (13-02-2012), minispy (03-02-2012), net_PinkDevil (03-01-2012), nontasit (28-12-2011), pakapao (30-12-2011), rose (29-12-2011), zain_72 (30-12-2011), วัช69 (30-12-2011), เอ บางใหญ่ (31-01-2012) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ใส่เบาะลองวิ่งเลยยย
![]() ![]() อย่าลืมใส่หมวกนะครับ เด๋วผมจะเสียทรง ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to joeyb870 For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|