ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ตำแหน่งการวางเครื่อง เป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ลำบากหรือง่ายต่อการวาง
แรกเริ่มเลยผมจะวางแบบไม่ตัดทุบซุ้มผนังห้องเครื่อง ทุกอย่างจะง่ายต่อการวางมาก หม้อลมใส่ชั้นครึ่งได้-แกนพวงมาลัยไม่ติด-ผนังไม่ต้องทุบ/ตัด-ท่อไอเสียน่าจะไม่ติดอะไร เพียงแต่หน้าเครื่องจะชิดหม้อน้ำมากจนต้องใส่พัดลมด้ านหน้าหม้อน้ำ อาจต้องย้ายแผงแอร์ไว้แถวๆกระบะ แต่ผมอยากวางเครื่องร่นไปด้านหลังให้มากที่สุด เพื่อการกระจายน้ำหนักที่ดี หลังจากนั้น งานเข้าเพียบๆ..... ![]() หม้อลมเบรกวางไม่ได้ ต้องเอาเข้าข้างในแล้วเซอร์วิสจากในรถอีกที ผมเองวางเป้าหมายไว้แล้วว่า ตัด/ทุบ/รื้อเท่าไหร่ก็แล้วแต่ แค่เอาข้างนอกไว้เป็นรถเก่าเท่านั้น ส่วนเครื่องใน เน้นเป็นแบบใช้งานได้จริงแบบเน้นสมรรถณะ เลยทะลวงกระจายออกมาแบบที่เห็น แต่ผมมั่นใจว่าถ้าเสร็จออกมา จะเป็นรถที่สวยและขับดีมากๆคันนึงแน่นอน............ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 16 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: | C220 (07-12-2011), CaTTAROCK (13-12-2011), E.TA. (04-01-2013), Jamisquatar (06-01-2013), joeyb870 (07-12-2011), JZ_P_MAYIM (18-12-2011), Kun553 (07-12-2011), mamestandard (04-01-2012), membervip (28-12-2011), minispy (18-09-2012), net_PinkDevil (09-12-2011), Penrapat (07-12-2011), rose (29-12-2011), the_keng (09-12-2011), zain_72 (30-12-2011), วัช69 (30-12-2011) |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ด้านหลัง ขอบอกว่ามีเวลา1วันเต็มๆก็แทบจะเสร็จเลยท ีเดียว
หาเซ็นเตอร์ได้ก็ทำจุดยึดที่มีแค่4จุด กับเบ้าโช๊ค ที่ไม่ยากเท่าไหร่ ความสูงต้องอิงจากด้านหน้ามาอีกที เพื่อที่จะได้ความสูงที่บาลานซ์กัน แต่ในรูปยังไม่เสร็จดี แค่ลองเชื่อมแต้มหาความสูงที่พอดีกับด้านหน้า แล้วเอาเด็กวัยรุ่นตัวใหญ่ๆ4คนขึ้นไปยืนตรงปลายแชสซี ส์ดู กะว่าน้ำหนักน่าจะพอๆกับลูกกระบะ ระดับก็พอดีๆ กำลังสวย สูงกว่าด้านหน้านิดๆ ความกว้างของช่วงล่างใหม่ก็ล้นออกมาข้างละนิ้วกว่าๆ ล้อที่เห็น เอามาใส่แค่ใช้ลากไปอู่สี บ่ใช่ล้อที่จะใส่ แต่เดี๋ยวเอาล้อเรโทรหน้ากว้างๆมาใส่คงล้นออกมาอีก เอาไว้ได้ล้อมาก็จะตีโป่งรับกันไปเลยทีเดียว........ ![]() ทุกอย่างต้องมาจากการคำนวณและหาข้อมูลมานะครับ ไม่ได้มั่วๆเอาแล้วได้ระดับพอดี ทั้งเรื่องความสูงของชุดช่วงล่าง ก่อน/หลังมีน้ำหนักกด ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง และต้องทำแบบเผื่อแก้ไว้หน่อย เดี๋ยวจะแก้ไขลำบาก ซักพักจะเอาไปปะผนังห้องเครื่องที่ตัดไว้ เพราะต้องคงไปบ้านแฟนที่บางแค ไปบูรณะบ้านหลังน้ำท่วมแล้ว คงไม่ได้ทำอีกเป็นอาทิตย์ เอาไปจอดที่อู่สีให้ลูกน้องทำในส่วนที่เราทำไม่ได้ไป พลางๆก่อน นึกแล้วเซ็งเรื่องน้ำท่วม ทั้งไปเฝ้าระวัง ทั้งต้องกลับไปบูรณะ เสียเวลาเป็นเดือนๆ....ไม่งั้นได้ขับเป็นของขวัญปีให ม่ให้ตัวเองได้เลยเนี่ย...... แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:20. |
![]() |
![]() |
The Following 12 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: | C220 (07-12-2011), Jamisquatar (06-01-2013), JZ_P_MAYIM (18-12-2011), Kun553 (07-12-2011), mamestandard (04-01-2012), membervip (28-12-2011), minispy (18-09-2012), Penrapat (07-12-2011), rose (29-12-2011), the_keng (09-12-2011), zain_72 (30-12-2011), วัช69 (30-12-2011) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เคลื่อนไหวไปเรื่อยๆ ตอนนี้เอาไปให้ช่างเคาะปะผุ ทำงานอยู่ เริ่มจากปะที่ผมตัดๆเอาไว้ แล้วคงยกหัวเก๋งออกเพื่อปะผุที่แชสซีส์บางจุด และจะพ่นกันสนิมที่ช่วงล่างตามไปด้วยเลย ทำสีห้องเครื่อง-พื้นรถ-ปะผุหัวเก๋ง อะไรก็ว่าไป แต่ด้านนอกยังไม่ทำสี กะว่าเอามาวางเครื่องให้วิ่งได้ แล้วจะเก็บรายละเอียดอื่นๆ เช่นภายใน-ระบบไฟรถ-มิเตอร์-เกจ์วัดต่างๆ เสร็จให้หมดก่อนแล้วค่อยทำสีภายนอก ขับแบบRat lookไปก่อน ปุๆปะๆมีสีโป๊วเป็นหย่อมๆ รอยปะเป็นบางที่ เผลอๆติดใจเอาแบบนั้นไปเลย แนวสนิมเนียน เห็นช่างเขารื้อแก้มข้างออกมาทำงาน ผมล่ะเจ็บใจตัวเอง ถ้านึกได้ ตอนทำด้านหน้าถ้ารื้ออกแบบนี้ล่ะก็ จะทำง่ายกว่านี้ งานจะเนียนกว่านี้อีก จริงๆก็รู้อยู่แต่ลืมนึกถึง อย่างว่าล่ะ ไม่ใช่ช่างตัวจริง เลยทำเอาตามที่นึกออกตอนนั้นเอง แต่ถ้ามีโอกาศได้ทำอีกคันล่ะก็ พ่อจะเล่นให้เนียนเลยทีเดียว........ ![]() รูปที่2 ที่ห้องเครื่องจะเห็นว่ามีแค่แม่ปั๊มเบรกโผล่ออกมา ไม่เห็นหม้อลม เพราะใส่จากข้างใน ตอนรื้อก็หลายขั้นตอนนิดนึง แต่ไม่ยากมากมาย ร่นเครื่องเข้าในมากไปเลยถอดออกทางด้านนอกไม่ได้ แต่หม้อลมเป็นอุปกรณ์ที่ไม่ค่อยได้เสียบ่อยๆ ยอมรื้อนิดนึง ห้องเครื่องจะหล่อมากขึ้นเลยทีเดียว....... รูป3 ถังแก๊สจะวางลงต่ำกว่าที่เห็นในรูป ต่ำกว่าเบ้าโช๊คหลังที่เห็นอยู่พอควร ผมกะทำFlat bedกระบะพื้นเรียบ ความสูงเสมอกับเบ้าโช๊ค ตีกรงด้านข้างด้วยไม้ ดูแบบจากเว็บนอกมาพักนึงแล้ว รู้สึกว่าคงจะน่ารักดี วางถังแก๊สคนละด้านกับคนขับ เพื่อบาลา๊านซ์น้ำหนัก อีกฝั่งก็เป็นถังน้ำมันใบเล็กๆซัก10-20ลิตร กับแบตเตอร์รี่........ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:21. |
![]() |
![]() |
The Following 13 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: | C220 (07-12-2011), E.TA. (04-01-2013), Jamisquatar (06-01-2013), JZ_P_MAYIM (18-12-2011), Kun553 (07-12-2011), mamestandard (04-01-2012), membervip (28-12-2011), minispy (18-09-2012), Penrapat (07-12-2011), somtao (01-01-2012), the_keng (09-12-2011), zain_72 (30-12-2011), วัช69 (30-12-2011) |
![]() |
#4 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อันนี้ไม่เกี่ยว แต่เอามาให้ดูหน่อย งานของที่อู่พี่ชายผม
-เบ๊นซ์มาตีโป่ง -แลมโบ จากบีเอ็มรุ่นเก่า คันนี้ท่าจะนาน เจ้าของตังค์หมดไปกับการเที่ยวเตร่มากกว่าเอามาทำรถ. .... -ฮัมเมอร์จากบิ๊กเอ็ม คันนี้ก็นาน ของพี่ชายผมเอง ทำของลูกค้าก่อน ของตัวเองไว้ก่อน ยิ่งมีรถใช้อยู่แล้ว ยิ่งถูกลืมไปเลย แต่ของผม ผมกำชับว่าต้องทำเลยห้ามดอง กะว่าไปล้างบ้านที่บางแคจบ อาทิตย์หน้ามาต้องเสร็จ จะได้กลับมาลงเครื่อง ให้วิ่งได้ก่อนปีใหม่...อิอิ.. ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:22. |
![]() |
![]() |
The Following 17 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: | C220 (07-12-2011), E.TA. (04-01-2013), Jamisquatar (06-01-2013), JZ_P_MAYIM (18-12-2011), kkk (29-12-2011), Kun553 (07-12-2011), mamestandard (04-01-2012), membervip (28-12-2011), minispy (18-09-2012), Penrapat (07-12-2011), rose (29-12-2011), somtao (01-01-2012), the_keng (09-12-2011), tons31 (07-12-2011), zain_72 (30-12-2011), วัช69 (30-12-2011) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
2002 ท่าทางจะมีคู่ปรับใหม่ที่คู่ควรแล้ว
ผมขออนุญาตตั้งชื่อรุ่นให้ใหม่ดีกว่า UN20 SX เฝ้ารอชม ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | CaTTAROCK (08-12-2011), Jamisquatar (06-01-2013), mamestandard (04-01-2012), mhomsolution (08-12-2011), Penrapat (07-12-2011), rose (29-12-2011), somtao (01-01-2012), the_keng (09-12-2011), zain_72 (30-12-2011), วัช69 (30-12-2011) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: Toyota TT140 wagon
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Bangna
กระทู้: 34
Thanks: 16
Thanked 19 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รูปแรกคันข้างๆ Datsun 521 ใช่มั๊ยครับ??
อยู่อยู่แถวไหนผมกำลังหาอู่ทำสีอยู่ น่าสนใจครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณคุณPenrapat กับคุณ Pink devilด้วยครับ
ใช่แล้วครับ คันข้างๆคือ521ของลูกค้า เอามาจอดรอช่างใหญ่แปลงดิสก์หน้า+วางSR20detฝาดำหลัง หัก แต่จอดนานแล้วล่ะ ช่างคิวยาว คงเดือนหน้าได้เริ่มทำ แล้วเขาต้องการหลายอย่างแบบเดิมๆ ไม่ค่อยอยากตัดเจาะ เลยยากและนานหน่อย ไม่เหมือนของผม ขอทำแบบRetro racing ไม่เอาแบบOriginal ใช้งานจริงแบบเน้นสมรรถณะ เลยแปลงเอาตามความเหมาะสม เน้นให้ของที่เห็นเป็นแบบรถเก่า แต่เครื่องในเป็นแบบของใหม่ที่ใช้งานได้สะดวกๆ ประกอบกับเป็นรถตัวเองเลยทะลวงเอาแบบตามใจ งานเลยไปไวกว่า ตอบคุณ Top_ke25 อู่ผมอยู่พัทยาครับ ที่บอกว่าบางแคคือบ้านแฟนที่ผมต้องไปล้างบ้านครับ วิ่งไปวิ่งมาอยู่เนี่ยโปรเจ็คเลยคืบไปช้า.... ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: | C220 (08-12-2011), JZ_P_MAYIM (18-12-2011), kkk777 (09-12-2011), net_PinkDevil (09-12-2011), Penrapat (10-12-2011), the_keng (09-12-2011), วัช69 (30-12-2011) |
![]() |
#9 | |
Senior Member
|
อ้างถึง:
เดี๋ยวว่างๆ เอาคลิปพวกฝรั่ง เอารถธรรมดาๆ มาทำบอดี้ใหม่เป็น แลมโบกินี่ ferrari มาให้ดูบ้าง ![]() ได้มาแล้ว copy ferrari http://www.youtube.com/watch?v=kNZyf...eature=related แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย commusio : 09-12-2011 เมื่อ 22:14. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Sep 2010
Car Brand: Toyota TT140 wagon
Engine Type: 1UZ-FE
ที่อยู่: Bangna
กระทู้: 34
Thanks: 16
Thanked 19 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to net_PinkDevil For This Useful Post: | Penrapat (10-12-2011) |
![]() |
#11 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช่ครับถ้าทำในสไตล์นี้ เราต้องคิดมาก่อนแล้ว ว่าระเบิดกระจาย
แต่แบบOriginalผมก็ยังชอบนะครับ ถ้ามีโอกาศฟลุ๊กๆได้ไปเจอรถที่เจ้าของเดิมไม่เคยแปลง อะไรมาเลย อะไหล่เดิมอยู่ครบ รูปทรงตัวถังไม่เคยทำสี-โป๊วสี เครื่องเดิมใช้งานพอได้ เจอแบบนี้แปลงไม่ลงเหมือนกัน ต้องทำแบบOriginalสถานเดียว แต่ดูเงื่อนไขที่ว่ามา ผมคงไม่มีบุญได้เจอมั้งเนี่ย ฉะนั้น เล่นแนวRetro racing เนี่ย เหมาะกับคนชุ่ยๆอย่างผมแล้วล่ะ........ ![]() ขอบคุณคุณbellcorpกับคุณ KKK777 สำหรับความเห็นด้วยครับ...... ![]() วันอาทิตย์อยากไปด้วยเหมือนกันครับพี่ตู่ แต่ต้องย้ายของ-หมา-แมวกลับบ้านแฟนที่บางแควันเสาร์นี้ล่ะ ไม่รู้จะได้กลับวันอาทิตย์หรือเปล่าเลย ![]() ถ้าได้ไป จะเอาMustangของลูกค้าฝรั่งที่ลงUZไปให้ดูกันด้วยครั บ.... ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ภาพแรกนี้เป็นTritonของลูกค้าที่อู่ จะไปวิ่งที่สนามพีระวันเสาร์นี้ด้วยครับ
อีก3ภาพที่เหลือคือMustangที่วางUZไปครับ เดิมทีลูกค้าฝรั่งเขาซื้อมา3แสนกว่าๆเครื่อง2เจไม่โบ มาเจอStradaของผมที่ลงUZคันก่อน เลยรีบจัดUZลงอย่างด่วน ผลปรากฏว่าแฮปปี้สุดๆ เรื่องกำลังก็แรงกว่า2เจไม่โบมากพอดู แต่เรื่องที่สำคัญกว่าคือ เสียงของV8ครับ มันแทนกันไม่ได้จริงๆ ผมแกล้งแซวว่า1-2เจโบแรงกว่านะ เอามั้ย เขาบอกว่า ตอนเป็นเครื่อง2เจ ตอนขับไป บางคนที่คงจะรู้เรื่องรถอเมริกัน ทั้งฝรั่งและคนไทย พอได้ยินเสียงก็เมิน มองผ่านไป แต่พอลงUZไปแล้ว เสียงที่ได้เหมือนพวกV8อเมริกัน คราวนี้มองกันแบบเหลียวหลัง ทั้งเข้ามาคุย ทั้งมาขอถ่ายรูป กลายเป็นว่าภาพพจน์ต่างกันมาก จากเรื่องเสียง ถ้าไม่ใช่V8 เขาบอกว่าดีกว่านี้-แรงกว่านี้ก็ไม่เอา...... ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:23. |
![]() |
![]() |
The Following 9 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: | C220 (09-12-2011), JZ_P_MAYIM (18-12-2011), mamestandard (04-01-2012), net_PinkDevil (11-12-2011), oat (13-02-2012), pakapao (28-02-2012), Penrapat (10-12-2011), somtao (01-01-2012), วัช69 (30-12-2011) |
![]() |
#13 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เสียงV8นี่แหละครับที่ผมหลงสเน่ห์
![]()
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช่ครับคุณขุน.....โปรเจ็คนี้ของผมเนี่ยเลือกเครื่อง UZมาเป็นตัวตั้งเลย
จากที่เคยเล่นมาทั้งเจโบ-ไม่โบ มาจนUZเนี่ย ส่วนตัวรถมาเลือกเอาทีหลัง ว่ารุ่นไหนที่ลงUZได้แล้วค่อยเลือกมา เลือกรถให้เข้ากับเครื่อง คิดดูแล้วกันว่าคลั่งUZขนาดไหน........ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 | |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#16 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
กลายเป็นว่าภาพพจน์ต่างกันมาก จากเรื่องเสียง
ถ้าไม่ใช่V8 เขาบอกว่าดีกว่านี้-แรงกว่านี้ก็ไม่เอา.....[/b]. ![]() มาเรยครับเป็น Mini Meeting กันไป เผื่อจะขอคำปรึกษาด้วย กำลังหาอู่เก็บงานอยู่ครับ เอา '66 Stang มา แล้วพาพี่ฝรั่งมาด้วยเรยครับ จะได้รู้จักกันไว้ ![]() ที่สำคัญมาเป็นกำลังใจให้พี่ตู่หน่อย แกแอบไปเซ็ตรถมาแล้ว อืมติดเครื่องไม้เครื่องมือมาด้วยก้อดีนะครับ เผื่อพี่ตู่อยากเซ็ตอะไรเพิ่ม ![]() |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to joeyb870 For This Useful Post: |
![]() |
#17 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อยากไปมากครับ แต่ไม่รู้ได้กลับมาจากบางแคกทม.ทันวันอาทิตย์หรือเปล ่า.....
![]() อัพเดทนิดหน่อย ดูว่ายังไม่ค่อยคืบไปไหนเท่าไหร่ แต่จริงๆก็เป็นงานที่จำเป็นทั้งนั้น เช่นปะผุทั้งบอดี้และแชสซีส์ ซึ่งมีหลายจุด แต่งประตู-เก็บรายละเอียดต่างๆ ผมจะเอาไปลงเครื่องให้ขับได้ก่อน แต่ช่างบอกทำให้เสร็จไปเลย แล้วเหลือแค่สีภายนอกไว้อย่างเดียวที่ต้องทำทีหลัง งานจะง่ายกว่า ก็เลยเอาตามนั้นดีกว่า ว่าแล้วก็ถอดหัวแยกร่างกันไปเลย..... ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:24. |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: |
![]() |
#18 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แชสซีส์...........แยกออกมาแล้วเห็นรอยเชื่อมที่ผมเช ื่อมจุดที่ไม่ถนัดเอาไว้
แทบรับไม่ได้ ขี้เหร่สุดๆ ขนาดจุดที่เชื่อมถนัดๆยังเกือบขี้เหร่เลย...... อย่างว่า...ไม่ใช่ช่างตัวจริง เอาแข็งแรงเข้าว่า เชื่อมถมๆลงไปให้แข็งแรงไว้ก่อน เรื่องขี้เหร่เดี๋ยวให้ช่างตัวจริงเขาเก็บให้อีกที.. .อิอิ. ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 19-12-2011 เมื่อ 19:24. |
![]() |
![]() |
The Following 18 Users Say Thank You to jzx For This Useful Post: | anas-3004 (03-02-2012), bad boy (14-12-2011), C220 (10-12-2011), CaTTAROCK (10-12-2011), DoraemonPower (10-12-2011), E.TA. (04-01-2013), Jamisquatar (06-01-2013), JZ_P_MAYIM (19-12-2011), mamestandard (04-01-2012), membervip (28-12-2011), minispy (18-09-2012), net_PinkDevil (11-12-2011), Penrapat (10-12-2011), rose (29-12-2011), somtao (01-01-2012), vtp24 (31-01-2012), วัช69 (30-12-2011), เอ บางใหญ่ (31-01-2012) |
![]() |
#19 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: D-Max 4 Door
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Rayong
กระทู้: 252
Thanks: 3
Thanked 42 Times in 48 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
อยากได้เสียงเท่ๆกะเค้ามั่ง ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#20 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|