ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#33 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
สวัสดีครับ
ไม่ได้หายไปไหนนะครับ พอดีตอนเข้าไปทำท่อ ทำให้ได้มีโอกาสเก็บงาน(เสียตัง)เพิ่มครับ:emo_toon1 9: Header ฝั่งคนขับ 3 ชิ้นครับ เผื่อ maintenanceเครื่อง ในอนาคต ![]() ของเดิม(ทำแบบชั่วคราวให้ออกจากอู่ได้) ![]() ข้ออ่อนข้างละตัวกับแคบซูลอีก 2 เม็ด ![]() Y Pipe 2นิ้วนิดๆ มารวมเป้น 2.5 นิ้ว ![]() มาจบที่ Flowmaster ![]() ไหนๆก้อมาถึงบางแสนแล้ว จัดท่อไอดีกับท่อน้ำไปด้วย ![]() เห็นที่ร้านเค้าทำสวยดีเลยจัด Roll Bar มาหนึ่งชุด จริงๆแล้วกลัวตาย แหะๆ ![]() ระหว่างรถจอดรอคิวทำท่อให้ร้านไดร์มาถอดไดร์ช๊าตไปซ่ อม ไฟไม่พอ มาไม่ถึง 12 V เกิดจากแกนตัวนี้ ช่างบอกว่าน้ำมันคงหยดลงมาทำให้มันสึก(ตั้งแต่อยู่ที ่ญี่ปุ่นนะ) ![]() แกนดีต้องเต็ม ![]() เนื่องจากให้ช่างตัวน้อยมาถอด/ประกอบที่ร้านท่อ งานเลยเข้า เล่นซะชุดลูกรอกเกลียวล้ม เออะ โดนเรยนั่งรถทัวไปรับรถช่างบอกว่าเสร็จแน่ๆ มาเจอดอกนี้ คอตกขึ้นรถทัวกลับบ้านอีก |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to joeyb870 For This Useful Post: |
|
|