ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: cmi
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
เดินท่อใหม่เป็นไงบ้างครับคุณโจอี้.....
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เสียงจะประมาณนี้ครับ คลิปเเรกของพี่นพ อันที่สองของขุน อันที่สามของพี่ตั้ม อันที่สี่ของพี่ต่อ
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 1jz ge
ที่อยู่: cmi
กระทู้: 9
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
[quote=Kun553;743225]เสียงจะประมาณนี้ครับ คลิปเเรกของพี่นพ อันที่สองของขุน อันที่สามของพี่ตั้ม อันที่สี่ของพี่ต่อ
คุณขุน แต่ละคันเสียงโหด....มากๆๆๆๆๆๆๆ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Sep 2008
กระทู้: 556
Thanks: 76
Thanked 398 Times in 136 Posts
คะแนน: 17
![]() |
[quote=tttt;743297]ของพี่Joeyก็จะประมาณนี้ครับ^^
__________________
"เรารักในหลวง" "พิทักษ์จักรีวงศ์" |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ความเดิม เชื่อมถังน้ำมันแล้ว
เตรียมตัวไปทำท่อ แต่....เครื่องไม่ติด...แบตหมด เฮ้ออออ ![]() ตอนออกมาจากอู่ช่างเอก ช่างเอกก้อทักมาให้ไปดูไดชาร์ต อ้ายเราก้อคิดว่าจอดนาน แต่เอ แบตก้อใหม่ ขับกลับมาก้อไม่เป้นไร ปรากฎว่าหมดจริงๆ ช่างที่อู่ลากเครื่องชาร์ตมา...ไม่ติดแฮะ เห็นแบตวางอยู่ลูกนึง หอบมาพ่วงเรย ไดสตาร์ตหมุน ไม่ติดอีก เช็คๆๆ ฟิวว์ปั๊มม์ขาด 555 เปลี่ยนๆๆๆ ขาดแล้ว ขาดอีก มานยังไงหว่า มีกลิ่นไหม้เล็กๆ โอ้วมายก๊อด กล่องไหม้ ![]() สงสัยตู้ไฟ+พ่วงแบต ไฟมานจะแรงไป เออะ ![]() สรุปไปหากล่องมาใหม่ ใบแรกก้อม่ายติด เริ่มนอยด์แล้ววุ๊ย หา หา หา เจอในเว็บ Weekend Hobby รีบไปเรย ปรากฎว่าเป็นปลั๊กขาว โทรถามช่างเอก ใช้ได้ จัดมาเรย ได้กล่อง TRC + Cruise Control มาด้วย ![]() กลับมาที่อู่ ช่างบอกว่าติดแล้วพี่ ผมไปได้กล่องมา ตรงรุ่น 555 ตอนนี้เรยมี 3 ใบ เอิ๊กกก ![]() ไม่รีรอ บึ่งไปบางแสน ร้อนก้อร้อน เสียงก้อดัง แต่ไงได้ ใจมานสั่งให้ไป... ![]() พนมเฮดเดอร์ ![]() มุมนี้ดูยางมานจะอ้วนดำไปเนอะ เด๋วรถเส็ดต้องรีบเผาทิ้ง(ที่สนามแดร็กกก) จะได้ไปเปลี่ยนใหม่ (เออ มานช่ายที่หรือป่าวเนี่ย) เฮียทำเองครับ ร้านนี้ คุยไปคุยมา บอกเฮียช่วยจัด Roll Bar ด้วยนะครับ เริ่มมีอาการรักชีวิตมากขึ้น ![]() ปัญหาต่อไปของรถสร้าง จากการเปลี่ยนระบบเลี้ยว จากเดิมSteering Box มาเป็น Rack and Pinion ทำให้วงเลี้ยวเพิ่มขึ้นมากกก ประนึ่งขับออฟโรดยาง 32 นิ้ว ไปสืบเว็บฝาหรั่ง เค้าบอกว่าต้องตัด Pitman Arm เดิมตัวบน ![]() ตัวนี้มานจะอยู่ที่ตูดโช้คครับ ![]() ตอนนี้รอทำท่อไอดี ไอเสียและRoll Bar เด๋วเสร็จแล้วจะมีภาพและคลิปมาให้ชมครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จริงด้วยดูรูปนี้แล้วยาง spec นี้หนีน้ำดีนะ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
สวัสดีครับ
ไม่ได้หายไปไหนนะครับ พอดีตอนเข้าไปทำท่อ ทำให้ได้มีโอกาสเก็บงาน(เสียตัง)เพิ่มครับ:emo_toon1 9: Header ฝั่งคนขับ 3 ชิ้นครับ เผื่อ maintenanceเครื่อง ในอนาคต ![]() ของเดิม(ทำแบบชั่วคราวให้ออกจากอู่ได้) ![]() ข้ออ่อนข้างละตัวกับแคบซูลอีก 2 เม็ด ![]() Y Pipe 2นิ้วนิดๆ มารวมเป้น 2.5 นิ้ว ![]() มาจบที่ Flowmaster ![]() ไหนๆก้อมาถึงบางแสนแล้ว จัดท่อไอดีกับท่อน้ำไปด้วย ![]() เห็นที่ร้านเค้าทำสวยดีเลยจัด Roll Bar มาหนึ่งชุด จริงๆแล้วกลัวตาย แหะๆ ![]() ระหว่างรถจอดรอคิวทำท่อให้ร้านไดร์มาถอดไดร์ช๊าตไปซ่ อม ไฟไม่พอ มาไม่ถึง 12 V เกิดจากแกนตัวนี้ ช่างบอกว่าน้ำมันคงหยดลงมาทำให้มันสึก(ตั้งแต่อยู่ที ่ญี่ปุ่นนะ) ![]() แกนดีต้องเต็ม ![]() เนื่องจากให้ช่างตัวน้อยมาถอด/ประกอบที่ร้านท่อ งานเลยเข้า เล่นซะชุดลูกรอกเกลียวล้ม เออะ โดนเรยนั่งรถทัวไปรับรถช่างบอกว่าเสร็จแน่ๆ มาเจอดอกนี้ คอตกขึ้นรถทัวกลับบ้านอีก |
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to joeyb870 For This Useful Post: |
![]() |
|
|