ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Sep 2011
Car Brand: KBZ
Engine Type: 1Jvvti
ที่อยู่: 23
กระทู้: 11
Thanks: 5
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยด้วยคับใครก็ได้ช่วยผมที่ 1JVVTiเดินเบาสดุด
ติดแก็สหัวฉีดมาเป็นมาหลายเดือนแล้วคับเปลี่ยนหัวเที ยนก็ยังไม่หายคับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: camry 1995
Engine Type: 5s fe
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็สะดุดสุดๆ เลยครับ++
crown 1997 : 2jz vvti กำลังไล่ระบบไฟ คอยล์เปลี่ยนแล้ว(มือสอง) ก็ไม่หาย ยังหาสายหัวเทียนไม่ได้ ใครมีช่วยชี้เป้ให้ด้วยครัาาาาาาบบบบบ... ถ้าลองสายหัวเทียนแล้วไม่หายก็จะลองสลับกล่อง ECU ลองจนครบระบบไฟแหละครับ... ตอนนี้ออกตัวเหมือนเอาเครื่องมิล่ามาลากรถเลย ทั้งสะดุด ทั้งไม่มีแรง กว่าไหลไปได้เรื่อยๆ ...http://www.clubjz.net/images/smilies/emo_toon06.gif |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to bikham For This Useful Post: | commusio (08-02-2012) |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: bmw e28
Engine Type: 1j-ge อย่างเนียน
ที่อยู่: JJJ Wiring nakonpatom
กระทู้: 17
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to a31879 For This Useful Post: | commusio (08-02-2012) |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: camry 1995
Engine Type: 5s fe
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 2jvvti
ที่อยู่: nakornpathom
กระทู้: 10
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้ารอบเดินเบาสะดุดลองไล่เปลี่ยนสายหัวเทียนก่อนเอาข องแท้ชุดประมาณ3000กว่า ถ้าไม่หาย ก็ลองเปลี่ยนคอยไฟ. ก็น่าจะหาย ของผม2jvvti เป็นแบบนี้บ่อยเปลี่ยนคอยไฟบ่อย เคยซ้ือคอยเชียงกงไม่กี่เดือนก็เสียอีก เลยเบิกของแท้15000กว่าๆ ใช้มา2ปีกว่าแล้วไม่เคยสะดุดเลย ของผมติดแก๊สngv ครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to puke For This Useful Post: | commusio (08-02-2012) |
![]() |
#9 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 2jvvti
ที่อยู่: nakornpathom
กระทู้: 10
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: volvo
Engine Type: 2jz
ที่อยู่: korat
กระทู้: 1
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ลองเปลี่ยนคอล์ย ดูครับ ผมซื้อเชียงกงมา 3 ตัว 2400 บาทพร้อมสายหัวเทียนครับ ตอนนี้ผมมีคอล์ยอยู่ 9 ตัวไม่รู้ตัวไหนดีหรือเสียบ้าง ผมอยู่โคราช ถ้าผ่านมาลองมาสลับดูครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to juithailand For This Useful Post: | commusio (08-02-2012) |
![]() |
#13 |
ClubJZ Full Member 2557
|
เอาหม้อต้มไปเปลี่ยนหรือเคลมร้านที่ติดตั้งมาจะดีที่ สุดนะคัฟ ผมเคยเจอปัญหาแบบนี้ สุดท้ายหม้อต้มเจ๊ง ส่วนคอยล์ หรือสายหัวเทียน ทุกอย่างปกติ.....ถ้าคอยล์มันเจ๊งจริงๆผมเองก้ขออัย เพราะคิดว่าจะเป็นอาการเดียวกับที่ผมเคยเจอ.....ด้วย ความเคารพ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | commusio (08-02-2012) |
![]() |
#14 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ไล่ระบบพื้นฐานก่อนครับที่ไม่ต้องเสียตังค์
ไม่ทราบว่าเป็นตอนใช้แก็สหรือนำมัน ลองเช็คพื้นๆก่อนครับสายแวคคัมตามท่อไอดีมีหลุดเปล่า แรงดันนำมันมาพอเปล่าโดยลองบีบสายตอนใช้นำมันถ้าไม่พ อจะบีบแฟ็บๆเร่งเครื่องไม่ค่อยขึ้น แก็สจูนดีพอหรือเปล่าจูนไม่ดีก็สะดุด ถ้าเป็นหัวเทียนและคอย์จะสตาทร์ยากขึ้น อีกอย่างระบบไฟที่ช่างติดแก็ส ของผมตัวแก็สออโต้เสียเหมือนมันช็อตนิดๆทำให้ไฟจ่ายไ ปปั้มแค่เก้าโวลเองเลยทำให้มีผลต่อแรงดัน ล้างลิ้นปิกผีเสียดูด้วยยิ่งถ้าใช้กรองเปลือยต้องระว ัง เช็คโอทูว่าใช้ได้เปล่าถ้าเสียฟ้องโค๊ดยี่เอ็ด แล้วค่อยตามที่ท่านๆกล่าวมา |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: | commusio (08-02-2012) |
![]() |
|
|