ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#21 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
1. ช่างที่วางได้ติดตั้งไว้หรือป่าวหรือต่อตรงเข้ากล่อง 2. ถ้าจากข้อ 1 ไม่มีก็ทำการติดตั้งให้ครบทั้งระบบนะครับ อีกอย่าง ควรติดตั้งเป็นแบบ สวิทช์ 2 ทางนะครับ คือ 2.1 แรงดันต่ำ(มีรั่วในระบบ) ตัดการทำงานเพื่อรักษาคอมเพรสเซอร์ไว้ 2.2 แรงดันสูง(คิกดาวน์) ตัดการทำงานเหมือน 2.1 ขอให้สนุกนะครับ จากคำถามนี้สันนิฐานว่าไม่น่าจะใช่นะครับ ถ้ายังมีความเย็นอยู่และเนื่องจากข้อมูลที่ให้มาค่อนข้างน้อยไปหน่อยค รับ ขอเพิ่มเป็นรูปถ่ายได้ไหมครับเพื่อให้เห็น หน้างาน จะได้ ตอบให้ตรงประเด่น ได้ แต่ก็ขอแนะนำไว้เบื่องต้นเลยนะครับ การซ่อมแซมคอมเพรชเซอร์เป็นเรื่องที่ต้องใช้ความชำนา ญ ระดับหนึ่งดังนั้นแล้วควรระมัดระวังด้วยครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post: | zerodargon (16-09-2011) |
|
|