ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
1.หม้อต้ม Magic III - ราคาเบาๆ
เป็นลูกสูบแบบเกลียว ถ้ารั่ว น้ำจะเข้าไปปนกับแก๊สไหลเข้าห้องเครื่อง ซิลิก้าคลับเจอบ่อย และเจอลูกค้าหลายคนที่บอกว่าใช้ไปแล้วพอบูสมาเต็มมัน กลับจ่ายไม่พอจริงๆมันเหมาะกับพวกเครื่อง rb20 หรือ sr ที่ผมก็มีขายแต่ไม่เคยแนะนำให้ลูกค้าใช้เลย ถ้าน้ำเข้าเครื่องมานั่งแก้กันตาย ข้อดีคุือราคาถูกกว่าเพื่อน 2.หม้อต้ม Zavoil S - ราคาพอๆกับMagic III เป็นหม้อต้มแบบแยกห้องแก๊สและน้ำอิสระไม่ปนกันดังนั้ นจึงหมดปัญหาเรื่องน้ำเข้าเครื่อง เป็นการจ่ายระบบกระเดื่องระบบเดียวกับ toma จึงให้การคุมรอบเดินเบาได้นิ่งกว่าระบบลูกสูบ และผ่านการทดสอบจาก 2J-bo ขึ้นโบเดี่ยวมาแล้ว ยังเอาอยู่ เครม 340 แรงม้า 3.หม้อต้ม KME Gold - ราคาสูงได้ใจ เครม 340 แรงม้าเหมือนกัน แต่จ่ายแก๊สออก 2 ท่อ พอเอาเข้าจริงๆ 400 ม้ายังเอาอยู่ (เหมาะสำหรับรถ 6 สูบ) ความแรงหายห่วง ติดแต่ที่ราคาสูงกว่าเพื่อน แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BirdyReds : 23-08-2011 เมื่อ 14:07. |
![]() |
![]() |
|
|