 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  18-08-2011, 09:10 | #1 | 
| Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: Volvo 940 Engine Type: 1JZ-GE ที่อยู่: Nonthaburi 
					กระทู้: 17
				 Thanks: 23 
		
			
				Thanked 11 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				Mixer เพิ่ม Lamda เข้าไป จะช่วยประหยัดในช่วงรถติดหรือป่าวครับ
			 ของผม Volvo 940 1JZ-GE ฝาดำ เฟืองท้าย 3.9 คับ ขนาดมิกส์ตอนนี้ 31 มิล กินแก๊ส 2.10 บาทคับผม วิ่งในเมือง รถติดตลอด หากเพิ่ม Lamda เข้าไปจะช่วยได้หรือป่าวคับ หรือว่าควรลองจูนดีกว่าคับ | 
|   |   | 
|  18-08-2011, 09:32 | #2 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2011 Car Brand: D MAX 4door Engine Type: 1j ที่อยู่: bkk 
					กระทู้: 88
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 63 Times in 21 Posts
			
		
	 คะแนน: 15   | ผมมี lamda control ของ tamona ขายสมใจโทร 0875296139 | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to drinkmaster For This Useful Post: |  soravas (18-08-2011) | 
|  18-08-2011, 13:44 | #4 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | อ้างถึง: 
 แลมด้าคอลโทรล ถูกออกแบบมาเพื่อปรับส่วนผสมให้ได้ค่ากลาง ถ้าในโหมดขับเคลื่อนจะประยัดก็ต่อเมื่อ จูนถูกวิธี มิ๊กไม่ใหญ่จนเกินไป ดูจากอ๊อปติมั่ม ส่วนถ้ามาหวังในรอบเดินเบาแทบไม่เห็นผล ถ้าปรับให้แลมด้าให้ได้ค่ากลางโดยปรับไอเดิลช่วย ผลที่ออกมาแลมด้าจะพยายามปรับเชื้อเพลิง ทำให้รอบเดินเบาไม่นิ่ง สวิงตามสเต็ปปิ๊งมอเตอร์ ยังไงก็ต้องปรับหนานิดๆ เพื่อเห็นผลในตอนหม้อเริ่มเข้าช่วงตอบสนองแรงดูด ถ้าเจ้าของกระทู้อยากตั้งเดินเบาให้ประหยัด ใช้โวลท์มิเตอร์ตั้งในรอบเดินเบาก็ได้ วัดจากอ๊อกซิเจนเซ็นเซอร์ หรือตังให้บางเลยตอนเดินเบา เปิดแอร์ดูรอบ แล้วมาดูส่วนผสมตอนหม้อตอบสนองแรงดูดอีกที 
				__________________ ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 | |
|   |   | 
| The Following 6 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post: |  kangboss244 (19-08-2011), Khun_Thian (19-08-2011), kkk (20-08-2011), pattapong (18-08-2011), soravas (18-08-2011), วัช69 (18-08-2011) | 
|  18-08-2011, 14:34 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 101
				 Thanks: 113 
		
			
				Thanked 69 Times in 44 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ไปเปลี่ยนเฟืองท้ายช่วยได้มากครับ สัก4.3-4.8 อิอิ ว่าไป         รถติดเดี๋ยวออกเดี๋ยวจอด กิน 3.9 นะ ถ้าเน้นวิ่งในเมือง มิก 29 พอ ไม่เกิน30 จากที่เ ท่านเซียน ทั้งหลายกล่าวมานะ | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to sit fishing For This Useful Post: | 
|  18-08-2011, 22:08 | #6 | |
| Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: Volvo 940 Engine Type: 1JZ-GE ที่อยู่: Nonthaburi 
					กระทู้: 17
				 Thanks: 23 
		
			
				Thanked 11 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  18-08-2011, 22:12 | #7 | 
| Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: Volvo 940 Engine Type: 1JZ-GE ที่อยู่: Nonthaburi 
					กระทู้: 17
				 Thanks: 23 
		
			
				Thanked 11 Times in 8 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | คือๆ เฟืองท้าย ไม่ค่อยอยากเปลี่ยนอะคับ มันแพง ต้องยกคานเลยคับของ Volvo แถมหายากอีก มากสุดก็ 4.1 คับผม แล้วถ้าผมลด Mixer ลงมา จะดีขึ้นหรอคับ แล้วความเร็วปลาย + รอบหนักๆ จะตันป่าวคับ สุดท้ายๆ อยากทราบว่า รูปแบบของ Mixer มีผลหรือป่าว แบบว่า เป็นรูจายแก๊สหลายๆรู กะเป็นรูเดียว (ของผม) มันจะดีขึ้นหรือป่าวคับ ยังไงๆ ก็ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยคับ | 
|   |   | 
|  19-08-2011, 07:13 | #8 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Oct 2006 
					กระทู้: 1,252
				 Thanks: 44 
		
			
				Thanked 755 Times in 335 Posts
			
		
	 คะแนน: 21   | อ้างถึง: 
 
				__________________ ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | 
|  20-08-2011, 09:59 | #9 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Dec 2008 
					กระทู้: 101
				 Thanks: 113 
		
			
				Thanked 69 Times in 44 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ต้องทำใจละครับ  รถหนัก เฟืองท้ายรอบหนัก ออกตัวทีใช้แรงเครื่องเยอะ  ถ้าเราหาเฟืองท้ายแบบ รอบ จัดๆ เครื่องไม่ต้องออกแรงมาก ก็วิ่งแล้ว  ของเพื่อนผม ซื้อมา เครื่อง1 เจจีอี แก๊สหัวฉีด กิน 2 บาทกว่า แปลงเฟืองท้าย 4.5 ตอนนี้โล 1.5 ทางไกล 1.8-2.0 ในเมือง | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| Tosaki Mixer VS Lamda..?? | Shyman | ClubJZ ! GAS | 1 | 28-11-2008 23:45 | 
| ใส่-ไม่ใส่ Mixer 1J-gte Auto, Fix Mixer Lamda | erythrocyte | ClubJZ ! GAS | 33 | 16-06-2008 14:59 | 
| 1J GE Lamda + Mixer | CEFGE | ClubJZ ! GAS | 22 | 02-12-2007 11:37 | 
| จะติดแก๊สเองจะรอดไหม 1jgte Vvti จะติดแบบ Mixer Lamda | ban07 | ClubJZ ! GAS | 4 | 20-11-2007 09:35 | 
| รบกวนถามเรื่อง mixer หน่อยครับ อยากรู้มากครับ | nesd | ClubJZ ! GAS | 11 | 30-04-2007 16:10 | 
