ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 | |
Member
|
อ้างถึง:
1.ตอนจูนเดินเบา ที่ใช้ปุ่ม sent ต้องปรับ พาวเวอร์วาล์ว หรือปล่าวครับหรือปิดไว้ก่อน 2.พอเร่งเครื่องประมาน 3500-4000 รอบ แล้วหมุนพาวเวอร์วาล์ว ทวนเข็มนาฬิกาจนได้ที่แล้วก็ยกไม่ต้องเร่งแล้วใช้ปะค รับ 3.หมุนจนรู้สึกว่าเครื่องยนต์ไม่เร่งไปกว่าเดิมอีกแล ้วก็ให้หยุด 4.หมุนพาวเวอร์วาล์วตามเข็มนาฬิกา (หรี่) สังเกตุว่าเครื่องยนต์เริ่มเบาลงให้หยุดหมุน 5.หมุนพาวเวอร์วาล์วทวนเข็มนาฬิกา (เพิ่ม) ประมาณ 15 นาที จุดนี้ควรจะเป็นจุดที่เชื้อเพลิงเพียงพอต่อการใช้งาน ในรอบสูง ข้อ 3-5 ตอนนี้ก็ไม่ต้องเร่งใช้มะครับ คือผมไม่ค่อยมีความรู้แต่อยากลองทำดู แล้วตัวดูค่า a/f ใช้ของอะไรดีราคาไม่แพง มีตัวที่รุ่นไหน ที่ไหนขาย มัง ครับ |
|
![]() |
![]() |
|
|