ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 1 j Gte
ที่อยู่: Nakhonpathom
กระทู้: 5
Thanks: 0
Thanked 1 Time in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: bmw
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 5 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมเครื่อง 1j bo ใช้หม้อต้ม magic III ชุดหัวฉีด ALEX ครับ เวลาออกตัวเร็วๆมีอาการสะดุดปลายเกียร์คับแต่ถ้าลองย กคันเร่งก่อนแล้วให้เกียร์มันเปลี่ยนก็ไม่สะดุด แต่ถ้าออกตัวปกติค่อยๆไล่เกียร์ก็ไม่สะดุดครับลองเช็ คแรงดันหม้อต้มแล้วขณะแร่งแรงๆแรงดันไม่ต่ำกว่า 1.2 bar ช่างบอกหม้อต้มเปลี่ยนสถานะแก็สจากของเหลวเป็นไอไม่ท ัน ต้องเพิ่มหม้อต้มอีกใบถึงจะทันในรอบสูง พี่ๆช่วยแนะนำด้วยคับว่าควรทำยังไงดีครับ....
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
แต่ต้องต่อหัวจ่ายแก๊สจากหม้อต้มออกเป็น 2 ทาง ลองจูนใหม่ดูก่อนครับ...หามือจูนเซียนๆ หรืออีกอย่าง ก็ลองไล่ท่อน้ำใหม่ดูครับ อาจร้อนไม่พอ ปล.อย่าลืมท่อแป๊ป ต้อง 8 mm นะครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: bmw
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 5 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ที่ช่างทำให้ก็ตามนั้นเลยคับ ต่อท่อออก2ทางผ่านกรองอย่างละท่อๆละ3สูบคับ ส่วนท่อน้ำก็ต่อมาจากท้ายเครื่องคับผมจับดูท่อมันก็ร ้อนดี แต่ท่อแป็ปของผม 6 mm.เองคับแต่พี่ยะเคคลองสามบอกว่า 6 mm ก็พอคับ ตอนนี้ร้านจะเปลี่ยนกล่องเป็น AG ให้ครับไม่รู้ว่าจะดีหรือป่าวคับ....
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: bmw
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 5 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วันอังคารจะไปเปลียนที่ร้านแล้วคับ ไม่มีใครชี้แนะเลยหรอคับ.......
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองดู Agis หม้อ Magiciii เครื่องเดิมวิ่งดีไม่มีปัญหาครับ....
![]() ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย m&m : 26-06-2011 เมื่อ 21:07. |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
อายุ: 43
กระทู้: 67
Thanks: 88
Thanked 77 Times in 20 Posts
คะแนน: 19
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|