ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: toyota-vigo
Engine Type: เจโบวีวีแก่ๆ
ที่อยู่: rama2
กระทู้: 383
Thanks: 1,238
Thanked 590 Times in 227 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ผมเคยเป็นนะอาการแบบนี้ตอนไปกาญแก๊สหมดสับเป็นน้ำมัน วิ่งไปซักพักเร่งไม่ขึ้นตื้อไปดื้อๆทำได้แต่เลี้ยงคั นเร่งประคองความเร็วไว้(ประมาณ80แล้วมันหล่นมาเรื่อย ๆตอนนั้นยังเป็นเกียร์ATอยู่)ขับไปก็โทรหาช่างไปบอกอ าการไปแม่เจ้า!ข้างหน้าทางชันมากทำไงดีล่ะตู?นึกในใจ ขึ้นก็ตายไม่ขึ้นก็กินข้าวลิงแน่ เอาวะ!ดึงลงเกียร์2แล้วยัดเลยครับ ไม่น่าเชื่อครับ!พอรถกระตุกเข้า2แล้วแฟ๊ด.....ดดขึ้น เนินแบบสบายๆเลยและอาการที่ว่าหายไปเลยหลังจากผ่านเน ินก็ขับไปเรื่อยใจก็คิดมันจะเป็นอีกมั้ยเนี่ยจนเติมน ้ำมันอีกรอบก็ยังวิ่งปกติ กดได้ ยัดได้ แปลกมั้ยล่ะ งง งง งง ?????ครับ ใครพอรู้ช่วยบอกผมหน่อยครับเพื่อเป็นความรู้ครับ
*ใจผมคิดว่าหัวฉีดหรือสายหรือน้ำมันตันน่ะครับพอได้แ รงกระทำที่แรงมาก(กดซะจมเลย)เหมือนไอ้ที่ตันอยู่มันจ ะหลุดออกมาเลยทำให้น้ำมันผ่านได้สะดวกน่ะครับ **และขอบ่นหน่อยเหอะอ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญ เนี่ยมีปั๊มแก๊สแค่ปั๊มเดียวใน"อำเภอ"เองครับใครไประ วังด้วย เห้อ!เกือบได้กินข้าวลิงทั้งครอบครัวแล้วผม ![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ใช้แก๊สวิ่งดี...แต่พอตอนเป็นน้ำมัน มันเขกมากครับ | parn | ClubJZ ! GAS | 4 | 14-06-2011 02:59 |