ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
คุณ pattapong ลองใส่ดูยังครับเป็นไงบ้างเล่าสู่กันฟังหน่อย
คุณgumnonmas ผมเหลืออันแต่ยังได้ลอง |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
กระทู้เก่าอยู่นี่ครับสำหรับท่านที่หาไม่เจอ
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=53135&page=5 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: Nissan
Engine Type: SR20
ที่อยู่: ลาดพร้าว
อายุ: 52
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เมื่อเย็นลองใส่ให้วีโก้ 1j ของเพื่อน หม้อต้มลูกใหญ่มือสองญี่ปุ่น ถอดแลมด้าออก รู้สึกว่า 2.5 เล็กไปแต่ จูนง่ายเร่งดี แต่ปลายอืดกินแก๊สมาก
ต้องรอลอง 3 นิ้ว แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Jiab4099_2 : 05-05-2011 เมื่อ 02:10. เหตุผล: พิมพ์ผิด |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jan 2009
กระทู้: 193
Thanks: 20
Thanked 157 Times in 80 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
ลองดูครับ แต่ผมว่า2.5เหมาะสุดแล้วใกล้เคียงขนาดลิ้นไอดีของผมป ลายส่วนผสมยิ่งแม่นยำและพุ่งดีมาก นำหนักลิ้นมากไปหรือเปล่าครับอีกอย่างท่อแก็สเข้าไม่ ต้องเอาไปขวางทางอากาศลึกมาก ท่อสามนิ้วเคยลองแล้วครับลิ้นต้องหนักกว่าไม่งั้นดูด แก็สไม่มารอบปลายและมันจะมีเสียงลิ้นกระทบท่อ ตอนทดสอบแบบแบบไม่ใส่กรองเพื่อดูการอ้าของลิ้นของผมเ ดินเบาลิ้นก็ยกแล้วครับเปิดสุดที่รอบ4000 ดังนั้นไม่มีเสียงป่องๆๆแน่นอน ส่วนแลมด้าถ้านำหนักลิ้นเหมาะส่วนผสมไม่แกว่งมากผมว่ ายังไงน่าจะใส่ได้เพราะบางตัวที่เคยทำมาค่าโอทูแกว่ง น้อยมาก0.4-0.8 ลองดูกันครับหลายๆๆสูตร |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
คุณtorn7890ครับ ทำให้ผมอันนึง
จะลองใส่แทนมิกซ์35mm. ข้อจำกัดของมิกซ์35mm.ที่ผมพบก็คือความเร็วต้นจนถึง 140km/hr มาไวขับสนุกมาก แต่พอหลังจากนั้นจะขึ้นค่อนข้างช้าเนื่องจากอากาศไม่ พอ ค่าA/Fไหลขึ้นไปถึง 0.8-0.9 แสดงว่าค่อนข้างหนาจนบ้วนแก๊สทิ้งไปกับไอเสีย ซึ่งมันน่าเสียดาย หากได้ใช้มิกซ์แบบลิ้นในรอบสูงลิ้นมันเปิดกว้างจะทำใ ห้อากาศเข้าได้มากขึ้น แก๊สที่บ้วนทิ้งไปจะได้แปรมาเป็นพลังงานเอาไว้ไล่วีโ ก้3.0 เจอกันทีไรหนีก็ไม่ออก จะไล่ก็ไม่ทัน สรุปทำให้ผมอันนึงด่วนครับ เสร็จแล้วช่วยโทรบอกผมด้วย 081 632 8381 เดี๋ยวโอนตังค์ให้ ขอบคุณล่วงหน้าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Nov 2007
กระทู้: 23
Thanks: 1
Thanked 9 Times in 9 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ถ้าจูนให้ประหยัดแบบพอเพียงต้องจูนยังไง ผมหม้อต้ม bigas 1jฝาขาว
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: Toyota Jz Ge
ที่อยู่: Nakhonpanom
กระทู้: 27
Thanks: 1
Thanked 6 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น่าสนใจอ่าครับ ทำชุดเท่าไหร่เหรอครับท่าน
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: FORD RANGER 8 ช่อง 4WD 4Dr.
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ชนเกียร์เดิมขับ4
ที่อยู่: หนองแขม กทม.
อายุ: 56
กระทู้: 281
Thanks: 111
Thanked 403 Times in 157 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
หากจูนไว้บางๆก็ประหยัดดี แต่เวลาเร่งแซงรถจะวิ่งไม่ค่อยออกก็ต้องกดคันเร่งมาก ก็ยิ่งกินมาก เผลอๆแบคไฟร์อีก ส่วนวิธีการจูนก็ SEARCH หาเอาในบอร์ดนี้เลยครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|