 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  27-04-2011, 00:31 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2007 
					กระทู้: 23
				 Thanks: 1 
		
			
				Thanked 9 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | จำเป็นมั้ยครับต้องอยู่หน้าลิ้นปีกผีเสื้อ,ถ้าำใช้ท่  อแป็บน้ำมาทำจะได้มั๊ยครับเพราะมันมีแบบทดท่อได้..เห  ็นของต้นแบบแล้วน่าลองดีไม่ต้องไล่รูมิก (แบนี้เรียก vvti ได้มั้ยเนี่ยแบบว่าแปรผันเหมือนกัน...อิอิ:emo_toon1  1:   ) | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to nonny_xx For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  27-04-2011, 19:08 | #4 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 193
				 Thanks: 20 
		
			
				Thanked 157 Times in 80 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 ของผมใช้ข้อต่อท่ออากาศยางดำซื้อมาท่อนละห้าสิบต่อจา กปากไอดีประมาณ 10เชนติเมตร ครับ ส่วนท่อแป๊ปคิดว่านะจะใช้ทดลองได้ครับลองดู แต่จะใช้งานคงต้องระวังร้อนๆมันอ่อนเดี่ยวรั่ว | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to torn7890 For This Useful Post: |  Lucky (03-06-2011) | 
|  27-04-2011, 19:40 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2008 
					กระทู้: 88
				 Thanks: 67 
		
			
				Thanked 55 Times in 31 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | มีแต่ท่อเลส 2.0 นิ้วได้เปล่า  2.5 นิ้วหายากนะ  ผมส่ง Pm ไปนะครับ | 
|   |   | 
|  27-04-2011, 20:39 | #6 | 
| Member วันที่สมัคร: Jan 2009 Car Brand: ford Engine Type: 2jge vvti ที่อยู่: petchabun 
					กระทู้: 44
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 13 Times in 12 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | |
|   |   | 
|  27-04-2011, 21:50 | #7 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 193
				 Thanks: 20 
		
			
				Thanked 157 Times in 80 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 ชิ้นส่วนประกอบด้วยสามส่วน 1.ท่อมิกใช้ท่อขนาดไม่เกิน2.5นิ้วตำกว่าได้ มีท่อครึ่งนิ้วแก็สเข้าที่บากปากฉลามเจาะเชื่อมลงกลา งท่อหันไปทางท่อไอดี ทางตอท่อแก็สงอไม่งอแล้วแต่สดวก แล้วเจาะรูใส่ลิ้น ให้แนวตรงปลายปากฉลามทะลุต้องได้กึ่งกลางท่อตามรูปคร ับ 2. ลวดห้อยมิกผมใช้ลวดเชื่อม2.6 มิลที่ตัดได้ตามรูป 3. ลิ้นแปรผันครับ ใช้แผ่นเหล็กบางๆครับประมาณ0.4มิล ใครไม่มีให้ขโมยแก้วเลสในบ้านมาตัดเป็นแผ่นโดยกรรไกร ตัดเหล็กนะครับ การวาดแบบก่อนตัดใช้ท่อนั้นและวาดวงในสองวงทับกันโดย ที่จุดกลางห่างกันประมาณ1เซนติเมตรครับเเล้วตัดออกคล ายวงรี จากนั้นมาพับกันใช่ลวดใหญ่ก่าลวดห้อยผมใช้3.2มิล วางระจุดกลางสองวงที่วาด แล้วใช้คีมดัดพับครับโดยจุดพับห่างจากจุดวางลวด1.5 เชนติเมตร ใช้คีมปีบให้แบนทับลวดจนดูเหมือนรูร้อย ที่นี้เวลาใส่ลิ้นมันก็จะฟรีฟลิวตามแรงลมดูด 888มาประกอบกัน แค่ใส่ลิ้นเสียบลวดพับลวดกันหลุดลิ้นให้ปลายลิ้นกระด กทางที่เราจะใส่ทางท่อไอดีลิ้นต้องสนิทครับเหลือที่จ ุดพับอากาสเข้าได้เทียบเท่ามิกรู28 ลิ้นไม่ตั้งฉากนะครับเอียงนิดๆๆ ถ้าไม่สนิทหรือติดขัดตัดแต่งให้เข้ารูป ลองใช้นิ้วเขี่ยดูติดขัดไหม แต่งเอา มาติดตั้งกัน ลูปนำมันก่อนหน่อยก็ดี ใช้ข้อต่ออากาศต่อหน้ามิกได้เลยโดยที่จัดพับต้องอยู้ บนสุดเพราะเราต้องอาศัยนำหนักลิ้นในการบังคับแรงดูดอ ากาศ เสร็จก็จูนครับ จูนก็จูนเหมือนทั่วไปแต่เพาเวอร์วาวล์อาจจะต้องเปิดม ากหน่อย ถ้าแก็สมาไม่พอนำหนักลิ้นอาจน้อยไปต้องหาทางเพิ่มเอา ครับครับของทำมืออาจจะไม่ได้แปะๆนะครับต้องลองและแก้ ไป น่าจะพอมองภาพกันออกนะครับ | |
|   |   | 
|  29-04-2011, 15:44 | #8 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: Nissan Engine Type: SR20 ที่อยู่: ลาดพร้าว อายุ: 52 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 6 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตอนเช้าหม้อต้มเย็นเบาดับเหม็นแก๊สรึเปล่า | 
|   |   | 
|  07-06-2011, 23:11 | #9 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Apr 2011 Car Brand: ISUZU D-MAX Engine Type: 1JZ-GE ที่อยู่: Nong Chok, Bangkok. 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 9 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  ถ้าใช้เปนเครื่อง 1jz-geฝาดำได้ไหมอ่าคับ ของผมมันแบล็คไฟที กลัวกรองแตกเลยอ่าคับ | 
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
