ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#16 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ทำมันทั้งสองอย่างครับ แต่เทอร์โบอาจจะเปลี่ยนก่อน
ส่วนฝาไว้วิ่งอีกสัก 1 -2 หมื่นกิโลวาว์ลยันค่อยทำ ว่าจะเปิดเช็คท่อนล่างด้วยเลย วิ่งไปเกือบแสนสี่แล้ว ครั้งล่าสุดถ่ายน้ำมันเครื่องแล้วมีเศษชาร์ปชิ้นเล็ก ๆ ล่อนออกมา 1-2 ชิ้น แต่เครื่องยังมีกำลังดีอยู่ไม่ดัง ทั้งเดินเบาและเร่งเครื่อง คิดว่าน่าจะเกิดจากตอนขึ้นเขายาว ๆ หรือไม่ก็ตอนลง เพราะเป็นเกียร์ออโต้ Engineเบรคไม่ค่อยมีและรถมันหนักรอบมันฟาดเยอะ ดูแล้วน่าจะหมดน้อยกว่าเปลี่ยนเครื่องใหม่ครับ (ไม่รวมเรื่องเทอร์โบนะ) ![]()
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 03-02-2011 เมื่อ 10:09. |
![]() |
|
|