ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อย่าใช้ดีกว่าครับพี่วุธ เพราะตรงนั้นมันเป็นส่วนที่ต้องกดกับประเก็นฝาสูบ เพื่อป้องกันกำลังอัดครับ.....
![]() ![]() ![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to m&m For This Useful Post: |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ใช้กาวซีเมนต์เหล็กพอกและขัด กันน้ำมันกินเข้ามาในเนื้อฝาอีก ก็อยู่ใช้งานได้ดี ผ่านมา 3 ปีแล้วยังใช้งานได้เป็นปกติดีอยู่ครับ แต่อันนี้มันเหลือพื้นที่น้อยกว่าหน่อย ถ้าส่งโรงกลึงเชื่อมพอกและปรับเรียบน่าจะพอได้ไหมครั บ ตอนแรกว่าจะเอามาขัดลื่นก่อน และจะส่งฝาให้เงากลการตีปลอกบ่าวาว์ลเฉพาะด้านไอเสีย ที่มันแข็งขึ้น เพื่อให้ทนกับการใช้แก๊สครับ (รถใช้CNGก็เอามาตีปลอกแบบนี้กัน)
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย wk7000 : 31-01-2011 เมื่อ 21:39. |
|
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เคยเห็นเขาเชื่อม อาก้อนเเล้วไสฝาใหม่ก็พอมีครับ ถ้าเชื่อมด้วยเเก็ส มันจะทำให้ฝาสูบเสียรูปทรงครับ เพราะมันร้อนมาก.... เเนะนำถ้าผ่านมา เเถวรังสิตดอนเมือง มาทำที่ สหเจียรนัยรังสิต ครับเพราะเครื่องมือเเละฝีมือใช้ได้เลยครับ ขนาดข้อเหวี่ยง 2 เจโบ คดยังดัดใช้ได้เลย....ซิ่งใช้งานได้ดีมากๆ เเละที่นี่เขารับเชคฝาสูบงานสุดมากๆด้วยครับเห็นมาหล ายฝาเเล้วน่าโดนมากๆๆ...เเต่จริงๆอยากให้ พี่วุฒหาฝาใหม่ดีกว่า เพราะเครื่องเทอร์โบกำลังอัดมันสูงกว่า Na ครับเดียวจะเสียเวลาหลายรอบเห็นเชียงกงมีขายก็ราคา ประมาณ 5500-6000 เดียวให้น้องมันเชคราคาให้ครับ
|
![]() |
The Following 7 Users Say Thank You to m&m For This Useful Post: | blackdragon (01-02-2011), borancar (02-02-2011), CHAI-ENERGY-DEDE (25-06-2014), HS9KRM (01-02-2011), TANAPUT.A31 (02-02-2011), wk7000 (31-01-2011), นาย ด. (13-12-2011) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Apr 2008
ที่อยู่: " ทองนพคุณ อะไหล่ " จ.ลพบุรี
กระทู้: 1,307
Thanks: 134
Thanked 622 Times in 90 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
__________________
" ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory / www.tnpk.net " 081.4003164" " การแข่งขันทางการค้าถือเป็นกลไกของการตลาด แต่มันเป็นศัตรูตัวฉกาจของผลกำไร " ...ไม่ฆ่าพี่ ไม่ฆ่าน้อง ไม่ฟ้องนาย ไม่ขายเพื่อน ไม่อายทำกิน ไม่ดูมิ่นเงินน้อย ไม่รอคอยวาสนา ... ** กินอยู่อย่างจน ก็ไม่มีวันจน ** ** กินอยู่อย่างรวย ก็ไม่มีวันรวย ** ใครเป็นอย่างไง นิสัยเป็นอย่างไร ทำไมผมจะไม่รู้ ผมจำทุกคำพูดที่เคยได้ยิน ... ขอบคุณสังคมที่สอนให้ผมได้คิด ได้อ่าน และ ได้ลงมือทำ |
|
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to T.N.P.K. For This Useful Post: | borancar (02-02-2011), CHAI-ENERGY-DEDE (16-11-2012), HS9KRM (01-02-2011), wk7000 (31-01-2011), นาย ด. (13-12-2011) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ
Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน
ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่
กระทู้: 41
Thanks: 43
Thanked 85 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แต้มอาร์ก้อนสักสองจึ๊ก ไสหน้าอีกจึ๋ง ใช้ได้ดีมิมีปัญหาครับ
ก็ไม่ใช่เครื่อง800แรงม้าหนิ ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BP4M40 : 01-02-2011 เมื่อ 05:09. |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Nov 2008
Car Brand: a31
Engine Type: 1jz bo
ที่อยู่: m. bankkok (rangsti)
กระทู้: 10
Thanks: 2
Thanked 10 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ส่งโรงกลึงเชื่อมพอกและปรับเรียบ ใช้ได้คับ เคยทำแล้ว
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: europe
Engine Type: 2j
ที่อยู่: chonburi
กระทู้: 546
Thanks: 1
Thanked 263 Times in 179 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมว่าฝามันผุเยอะนะ
|
![]() |
![]() |
|
|