ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
อายุ: 54
กระทู้: 245
Thanks: 8
Thanked 109 Times in 73 Posts
คะแนน: 19
![]() |
...
ถูกต้องครับ เอาโบให้ของเก่าลาโลกก่อน ค่อยเปลี่ยน ไม่งั้นต้องมาจับอาการรถกันใหม่ ทดเวลาใหม่ เรียนรู้การขับใหม่ เพราะตอนนี้พี่ก็วิ่งมีอันดับ มีที่ยืนโพเดียมอยู่แล้ว อย่าพึ่งไปทำ แต่หาของไว้ก่อนก็ดีนะครับ
|
![]() |
![]() |
#2 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: BMW 318i บอดี้ E36
Engine Type: 2JZ-GTE Auto
ที่อยู่: จังหวัดร้อยเอ็ด เมืองเกินร้อย
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 29 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
-ขอบคุณมากๆ ครับ
อ้างถึง:
![]() เดี่ยวให้น้อง จูนกล่องฟ้าใหม่ อีกรอบ ก้น่าจะโอเค ![]() |
|
![]() |
The Following User Says Thank You to pramote9222 For This Useful Post: | pasinza (14-01-2011) |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ลองดูประมาณนี้ครับ...พอจะรู้บ้างนิดหน่อย...
1.โบได้ตั้งเเต่ TD07-25G T78 T88-34d โข่งหลังเบอร์ 18 ถึง 88Gk หรือ Garett GT42 ราคาก็ประมาณ 35-50k มือสองเเล้วเเต่โบอะไร 2.เเคม ออโต้ก็ 256-264 ถ้า 272 มีเหนื่อยนิดหน่อยถ้าธรรมดา 280 เลยครับ ราคา ประมาณ 16-25K พร้อมเฟืองสไร์มือสองเเล้วเเต่ค่าย Japan ก็ HKS JUN หรือ USA หาช่างตั้งเก่งๆครับ เเล้วจะรู้ว่ามันมีผลอย่างมากเพราะเเคมเเต่ระค่ายเเต ่ระองศามันมีสเปคของมัน หรือถ้าใส่เองลองเเบบนี้ดูก็ได้ครับ สูบหนึ่งอัดสุด เเล้ว Over lap เท่ากัน ทั้ง ไอดีเเละไอเสีย.. 3.หัวฉีดเลือกเอาอยากบูสร์กี่บาร์ ใช้น้ำมันอะไร เช่น เเก็สโซฮอลร์95 หัวฉีด 850 saad ใส่รางเดิม 2 เจได้เลย Low 1.5 Hi 1.8 ท่อนล่างเดิมหมด เเต่ถ้าเป็น Maxima 130 ได้ 2.3 บาร์ 4.ปั้มติ็กร์ 044*2+ถัง A ทีเดียวจบ ตั้งเรกูเรตเดินเบา 3 บาร์โดยสตาร์ทเครื่อง เเล้วดึงท่อลมกดหัวเรกูเรตออกก่อนปรับเเรงดัน บูสร์เต็มเสียงอย่าต่ำกว่า 4.8-5 บาร์กว่า ถัง A 1500 บ. 044 ตัวละ 3 พันกว่า ของพี่เก่ง T.N.P.K. คุณภาพเกินราคาครับ..... 5.หัวเทียนก็เบอร์ 9 คอยล์เดิมก็ใช้ได้เหลื่อๆ Gas Moter Sport วิ่ง 6.xxก็คอยล์เดิมๆครับ หัวเทียนก็ที่พี่เก่ง เช่นกันครับ สุดยอดจุดดีมากๆไม่มีสะดุด..ปุ่งๆๆ..ปังๆๆ http://www.youtube.com/watch?v=v6I3KHToIks กับ http://www.youtube.com/watch?v=B9zJT...ayer_embedded#! คันนี้เสียงได้ใจเเละโบก็ใหญ่ได้ใจครับ GT55 เห็น พี่ตี้มอลซ่า ใส่อยู่สุดมากๆ 6.ท่อนร่างเดิม ลูกเจนั้นทนบูสร์ได้ดีมากๆครับ เคยเห็น 2.5 บาร์กับ Maxima สบาย ท่อร่วมเดิม ของเหลวดีๆเปิดรอบพอเหมาะ 8000-8500 รอบสบายครับ 7.กล่องอยู่ที่ชอบเเละเกียร์ ออโต้ต้อง F-conV Pro 2.1-3.3 การใส่เเล้วเเต่เกียร์ออโต้ต้องพวกเกียร์ธรรมดาเเล้ว เเต่ชอบ ใช้เกียร์ธรรมดา Power FC ก็ถูกครับ ใช้ได้ดีทีเดียว เเก้ชุดไฟนิดหน่อยไม่ต้องพ่วงใช้ได้เลย ราคา Fcon ตั้งเเต่ 16000-40000 บ. ส่วน Power Fc 15000-18000 บ. เเต่ต้องตรงรุ่น F-con ไม่เป็นไรใส่โปรเเกรมใช้ได้หมด ค่าจูนพอๆกัน.. ....ยังมีอีกหลายอย่างลองหาข้อมูลดูเยอะๆครับ....เเล ะที่สำคัญอยู่ทีช่างเเต่ระคนเทคนิดการทำเเต่ระคนไม่เ หมือนกันอันนี้สำคัญมากๆครับ เเรง วิ่งได้ครั้งเดียวพัง หรือเเรงเเล้วเวลา คงที่วิ่งได้สม่ำเสมอ อันนี้เเหละครับที่เราต้องเลือก... ....ลองดูครับพอรู้เเบบงูๆปลาๆ เพื่อมีประโยชน์บ้างเล็กน้อย.... ![]() ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย m&m : 14-01-2011 เมื่อ 23:41. |
![]() |
The Following 18 Users Say Thank You to m&m For This Useful Post: | A(RT131) (19-01-2011), A.CUEL (14-08-2012), abbmong (11-08-2012), aom8817 (17-01-2011), auntt (21-09-2013), Bank_td07 (15-01-2011), DoraemonPower (15-01-2011), HS9KRM (17-01-2011), i_herejoke (12-03-2012), JUMBOPP (15-01-2011), nibley (19-01-2011), nona31 (17-01-2011), pasinza (15-01-2011), T.N.P.K. (17-01-2011), winof (19-05-2011), ป้อม_ล้อดุ้ง (17-01-2011), ลาดปลาดุกเรซซิ่ง (15-01-2011), เลื่อน (02-12-2011) |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 33
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19
![]() |
อ้างถึง:
![]() ![]() ![]() ![]()
__________________
![]() ![]() ![]() อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี -วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop -วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม (ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981 ่" " ร้านอะไหล่ดีๆ ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory " ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี 081.4003164 / 036.461701 |
|
![]() |
The Following User Says Thank You to HS9KRM For This Useful Post: | pasinza (18-01-2011) |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 3JZ-GTE โบเล็ก ๆ E20
ที่อยู่: All bkk & Thailand
กระทู้: 158
Thanks: 189
Thanked 410 Times in 60 Posts
คะแนน: 19
![]() |
พี่โมทย์ m&m แค่งู ๆ ปลา ๆ เอง ปัดโธ่่เอ้ยยยย...............
เดี๋ยวจูนแก๊สให้หนูด้วยน๊าาาาาาาาาาา 55555 ![]() เอาแรงจัด ประหยัดจริงนะครับ ปีนี้ได้วิ่งแก๊สมิ๊กโชว์อีก อิอิ ![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
พอได้ครับพี่โต..ปีนี้ต้องมาเจอกันนะครับ...รอชม Ford ลูกก้านข้อ.........เดิมๆๆ.....
อ้างถึง:
อันนี้พี่ก็ลองผิดลองถูกครับ น้องบอล ถ้าอยากลองเหมือนพี่ก็จัดให้ได้ครับ...... ....วันนี้ไปเที่ยวอู่เพื่อนมามีบุญตูดได้นั้ง R32 GTR RB 26 โบ Nismo+กล่อง Nismo +cam 272 เเรงม้า 400 กว่าๆ เเถมรถเขาเนียนมากๆ บอกได้เลยว่าสุดครับ 180 นี้ไม่ต้องพูดเลยเเวดๆ เห็นเจ้าของบอก 320 กม.จัดมาเเล้ว.....ประทับใจ Rb26 จริงๆๆๆ..... ![]() ![]() ![]() |
|
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to m&m For This Useful Post: |
![]() |
#7 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
กระทู้: 444
Thanks: 37
Thanked 276 Times in 154 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
อายุ: 43
กระทู้: 91
Thanks: 135
Thanked 97 Times in 59 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ไม่ลองทำโบเดิมๆให้สุดๆก่อล่ะครับพี่ ผม1เจโบเดิมๆ บูส1.2 กล่องฟ้าจูนดีดี มีเลข12ครับ
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to Bee-Boy For This Useful Post: | Bank_td07 (15-01-2011), HS9KRM (17-01-2011), pasinza (18-01-2011), redkings (08-06-2012), ลาดปลาดุกเรซซิ่ง (15-01-2011) |
![]() |
#9 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2009
Car Brand: BMW 318i บอดี้ E36
Engine Type: 2JZ-GTE Auto
ที่อยู่: จังหวัดร้อยเอ็ด เมืองเกินร้อย
กระทู้: 43
Thanks: 0
Thanked 29 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณมาก ๆ ครับ
อ้างถึง:
แบบ อยากแรงแต่ งบทำน้อยๆๆ เหลือเกิน ครับ ก็คงตาม พวก พี่ๆๆ แนะนำ ครับ เดียวก็ ค่อยๆ ทำไป ตามแนะนำทุกอย่าง พอหา อะไร ได้ก็ค่อย ใส่ลงไป แต่ผม จะใส่เจ้าปรับบูส ก่อน ละกัน ขอแค่ 1.0 - 1.2 บาร์ ไม่น่าเกินนั้น ละกัน สำหรับ ปี 2554 นี้ ขอคุณทุกคำตอบ และ คำแนะนำ ครับ ผม อยู่ที่ร้อยเอ็ด ถ้าว่างๆ แวะมาเที่ยว มาเล่น ก็ มาพูดคุย มามีดติ้ง ตั้งวง ก๋งเบียร์ เหล้า ด้วยอันสุดท้ายนี้ มีกับแก้ม หัว หมูย่างไว้ รับลอง ตลอดงาน ทุกเย็น หลังเลิกงาน 5 โมงเย็นนะครับ ที่อู่ วิโรจน์การยาง และเทอร์โบ ผมชื่อ หมูครับ ยัง ไม่บิน เบอ 086-2239222 ใช้ E36 หัวใจ E36 Auto สี เฟอร์ |
|
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
w126 2jgte กินแก๊ซ 2.7 บาท แพงไปไหม | isenhound | ClubJZ ! GAS | 3 | 18-04-2008 15:46 |