ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 01-01-2011, 13:15   #11
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pong79 อ่านกระทู้
คุณวุฒิครับ
ผมเคยวางแต่เครื่อง J ชนเกียร Auto KZ 4WD

ถ้าเครื่อง J ชนเกียร auto 5L 4WD มันจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าครับ โดยข้อที่สงสัยคือขนาดของเพลา input 4x4WDของ5L มันมีขนาดเท่ากันหรือเปล่ากับ KZ เพราะราคาเกียรมันต่างกันมากอยู่
ผมไม่เน้นเรื่องลุยมาก แต่ต้องการคงระบบขับสี+เกียร slow ไว้ เพื่อใช้งานในบางครั้งเท่านั้น (ขึ้นเขา)

ขอความเห็นด้วยครับ

ขอบคุณครับ
เรื่องขนาดเพลาผมคิดว่าน่าจะเท่ากันนะครับ โตโยต้าทำเพลาเกียร์ออกมาขนาดเท่ากัน เพื่อที่ต้องการใช้อะไหล่ร่วมกันได้ เช่น ซีลต่าง ๆ

เพราะที่บ้านผมมีเกียร์ออโต้ของเครื่องตระกูล L อยู่ 1 ลูก

ใช้ซีลทอล์คเบอร์เดียวกับเกียร์ J เลย แต่ขนาดของน๊อตยึดทอล์คกับฟลายวีลต่างกัน

(ตอนที่ผมไปซื้อซีลทอล์ค เห็นที่ซองใส่ซีลมันพิมพ์รหัสตัวถังLN และ อัลติสออโต้ไว้ เลยสอบถามคนขายดูเขาก็บอกว่ามันใช่ร่วมกันได้เลย)

ของผมเกียร์ออโต้ 2J-GT น๊อคยึดมันเป็นน๊อตเบอร์ 17 ส่วนเกียร์ออโต้ L มันใช้น๊อตเบอร์ 14

ซึ่งผมไม่ใจว่าเครื่อง 2J-GE ฟลายวีลใช้น๊อตยึดเบอร์อะไร แต่กรณีถ้าไม่เท่ากันก็อาจจะสลับฟลายวีลหรือลูกทอล์ค น่าจะได้นะครับ
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
sompol (01-01-2011), กัมพ์ (22-04-2011)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:24


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels