ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 12-09-2010, 06:14   #1
Lhaozing
ClubJZ Web Register
 
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: ford
Engine Type: 2jz gte
ที่อยู่: supra
กระทู้: 3
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0 Lhaozing is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Lhaozing อ่านกระทู้
แล้ว 2j gte กับ 2jgte vvti ราคาเท่าไหร่คับตอนนี้ แล้วชั่วโมงนี้ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันคับ แบบว่าแค่วางโบเดี่ยวดีๆหน่อยไม่โมมากแทบจะเดิมๆเลยต ัวไหนจะ มีปัญหาน้อยกว่า ทนกว่า ประหยัด แก๊สกว่าครับ ช่วยชี้เป้าให้หน่อย จะวาง ใส่กะบะ ford ขอบคุณคับ
ถ้าวางแล้วอยากจะทำระบบส่งกำลังด้วย เกียร์ เฟืองท้าย
จะใช้แบบไหนดี ถ้าหากมีการบรรทุกขึ้นมา จะใช้ของ ฟอร์ด ตัวเดิมเลยรึป่าว หรือเปลี่ยนไปใช้ที่อาจจะทนทานจุกจิกน้อยกว่า โดยส่วนตัวแล้วอยากได้ระบบเกียร์ซิ่งกลัวไม่ทนอ่ะ:co nfused:
Lhaozing is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following User Says Thank You to Lhaozing For This Useful Post:
JZ_P_MAYIM (12-09-2010)
เก่า 28-09-2010, 14:48   #2
HS9KRM
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว HS9KRM
 
วันที่สมัคร: Jan 2007
Car Brand: Ford Ranger
Engine Type: 2JZ-GTE HX40 บุ้ทเต็มเหนี่ยว ที่เกียร์รับไหว
ที่อยู่: สระบุรี ลพบุรี เพชรบูรณ์
อายุ: 34
กระทู้: 946
Thanks: 1,469
Thanked 956 Times in 347 Posts
คะแนน: 19 HS9KRM is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Lhaozing อ่านกระทู้
ถ้าวางแล้วอยากจะทำระบบส่งกำลังด้วย เกียร์ เฟืองท้าย
จะใช้แบบไหนดี ถ้าหากมีการบรรทุกขึ้นมา จะใช้ของ ฟอร์ด ตัวเดิมเลยรึป่าว หรือเปลี่ยนไปใช้ที่อาจจะทนทานจุกจิกน้อยกว่า โดยส่วนตัวแล้วอยากได้ระบบเกียร์ซิ่งกลัวไม่ทนอ่ะ:co nfused:
ใช้เกียรืออโต้สองเจโบครับ เฟืองท้ายฟอร์ด ผมใช้อยู่ครับ สองเจโบ โบเดี่ยว บรรทุกปุ๋ยส่งลุกค้าเต็มที่ได้24กระสอบๆละ50 กก ฟอร์ดตัวโฟร์วีลสี่ประตู ยังไม่พังครับ
__________________
รถบ้านๆวิ่งใช้งานทุกวัน

ไปทำที่นี่แล้วดี เลยอยากแนะนำพี่น้องโซน ทางนี้
อู่ช่างต่อ ม่วงค่อมอะไหล่ยนต์ สี่แยกม่วงค่อม ถ.สระบุรี หล่มสัก จ.ลพบุรี
-วางเครื่องเจ ติดตั้งจูนกล่อง E manage,F-Con,power fc ,ECU shop
-วางเครื่องเพื่อใช้งานประจำวันเเละ เซ็ตรถเพื่อ วิ่งสนาม
(ช่างต่อ )036643022 / 0898023080/0863757981
่"
" ร้านอะไหล่ดีๆ

ทองนพคุณ อะไหล่ / T.N.P.K Master Factory "
ตลาดลำนารายณ์ อ.ชัยบาดาล จ.ลพบุรี
081.4003164 / 036.461701
HS9KRM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to HS9KRM For This Useful Post:
shylex (02-10-2010), somtao (28-09-2010)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 09:53


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels