ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 11-09-2010, 16:21   #1
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Lhaozing อ่านกระทู้
แล้ว 2j gte กับ 2jgte vvti ราคาเท่าไหร่คับตอนนี้ แล้วชั่วโมงนี้ตัวไหนน่าเล่นกว่ากันคับ แบบว่าแค่วางโบเดี่ยวดีๆหน่อยไม่โมมากแทบจะเดิมๆเลยต ัวไหนจะ มีปัญหาน้อยกว่า ทนกว่า ประหยัด แก๊สกว่าครับ ช่วยชี้เป้าให้หน่อย จะวาง ใส่กะบะ ford ขอบคุณคับ
ความสดแล้วตัวVVTi จะมีมากกว่า....

2JZ-GTE VVTi ECTS-i ของเพื่อนผมวางในดีแม็ค...เขาจับเอาโบเดี่ยว HX50 มาลงอ่ะนะ กินแก็สโลละ 2-2.50 บาท...แถมทำชิฟเกียร์โดยการเอาคันเกียร์ของแลนเซอร์ม าลงซะด้วย...แต่โดนค่าเครื่องไป 75,000แน่ะ.....
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
JUMBOPP (11-09-2010), JZ_P_MAYIM (11-09-2010), membervip (27-02-2012), pattapong (13-09-2010)
เก่า 13-09-2010, 19:00   #2
parichat
Member
 
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 44
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 13 Posts
คะแนน: 0 parichat is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ somtao อ่านกระทู้
ความสดแล้วตัวVVTi จะมีมากกว่า....

2JZ-GTE VVTi ECTS-i ของเพื่อนผมวางในดีแม็ค...เขาจับเอาโบเดี่ยว HX50 มาลงอ่ะนะ กินแก็สโลละ 2-2.50 บาท...แถมทำชิฟเกียร์โดยการเอาคันเกียร์ของแลนเซอร์ม าลงซะด้วย...แต่โดนค่าเครื่องไป 75,000แน่ะ.....
พี่ต่อชิพเกียที่พวงมาลัยได้โดยใช้วงจรรถกระป่องบังค ับก้ได้ครับขนาดเท่ากล่องไม้ขีดฝังไว้ที่พวงมาลัยใส่ ได้ทุกรุ่นครับผมทำมา2คันแล้วเมือ9ปีที่แล้วปัจจุบัน ก็ยังใช้งานอยู่
parichat is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 06:49


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels