ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17
![]() |
สอบถามพี่เค หรือใครที่ทราบ เรื่องการจูนหม้อต้ม "โทรมาเสร็ตตู" อิอิ
สอบถามพี่เค หรือใครที่ทราบ เรื่องการจูนหม้อต้ม โทมา แบบ ซุปเปอร์ ที่ติดตั้งครั้งแรกนะครับ
ว่า การจูนไอเดิลจากปิดสุด หมุนเปิดมากี่รอบ และ เซ้น จากปิดสุดเปิดมาเท่าไหร่ ถึงจะประหยัดครับ ส่วน เพาเวอร์วาล์ว ทราบแล้วครับ โดยส่วนมากนะครับ ขอบคุณครับ ![]() ![]() รูปยืมเขามาครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
จำนวนรอบคงบอกไม่ได้แน่ครับ ใช่หลักการสังเกตุจากมิเตอร์ หรืออาการการสั่นของเครื่อง เริ่มแรกเราปิดหมด เครื่องมันจะเดินเบาไม่ได้ เราปรับเซ้น ให้เครื่องเดินเบาได้ และก็ปรับที่ไอเดิล เพื่อให้เครื่องเดินเรียบสุดครับ แต่ถ้ามีมิเตอร์ก็ดูค่าจากมิเตอร์จะดีกว่าน่ะครับ:em o_toon08:
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 8
Thanks: 0
Thanked 5 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขออนุญาต จขกทครับ
ของผมปิดทั้งไอเดิ้ลและเซ้น ทำไมเครื่องยังเดินเบาได้ละครับ งงจังเลย เป็นหม้อใหม่ และน้ำมันตัดติ๊กและหัวฉีดแล้วแน่นอน หรือมันจะค้างครับ ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17
![]() |
วันแรกวิ่งแก๊ส โล3 บาท ครับพี่เค แต่พอวันนี้ จูนใหม่ เหลือ 2 บาท นิด ๆ แต่ ดูที่ท่อ มีไอน้ำมากอยู่ จับเป็นหยดน้ำที่ ปลายท่อเลยครับ พี่ กะว่าจะลดแก๊สอีก ได้ไหมครับ ก้มมองที่ปลายท่อแสบตามากครับไอแก๊สนะ ควรจะลดแก๊สอีกไหมครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 237
Thanks: 197
Thanked 113 Times in 77 Posts
คะแนน: 18
![]() |
หม้อใหม่เปิดซิง ใช้ ไปก่อน ครับ สักสองสามถัง ค่อยปรับจูนอีกทีครับ ผ้ามันยังใหม่อยู่ครับ ให้มัน เข้าที่ก่อน ค่อยปรับจูน ได้สองบาทก่าๆ นี่ ก็ ไม่มาก หรอกครับ ว่าแต่อยู่ในรถอะไรล่ะครับ แล้ว อย่างอื่น เช่นเฟืองท้าย แล้วที่วัดมานี่ วิ่งในเมืองรถติด หรือวิ่งทางไกล องค์ประกอบอื่น ต้องพิจจารณา ด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 | ||
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Jan 2008
กระทู้: 366
Thanks: 1,569
Thanked 644 Times in 188 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ส่วนที่บอกว่า 2 บาทนิดๆ จริงๆแล้วควรเทียบเป็น กิโลเมตรต่อลิตรแก๊สจะดีกว่านะครับ เพราะว่าราคาแก๊สแต่ละแห่งไม่เท่ากัน และจะลดได้หรือไม่นั้น ต้องตามที่พี่เคบอกครับ อ้างถึง:
ตามนี้เลยครับ ไม่มีความรู้สึกไหน ในโลกนี้ออกมาเป็นตัวเลข หามิเตอร์มาวัดชัวร์กว่า |
||
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2008
กระทู้: 101
Thanks: 113
Thanked 69 Times in 44 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ใช้ดิจิตอล มิเตอร์วัดที่ขั้วไหนของ มันครับ ทั้งหมดมี 4 เส้น มันมี ขาว น้ำเงิน ดำ ดำ ครับ ที่ โอทู
และค่าที่ได้ ตอนเร่ง เครื่อง เท่าไหร่ และตอนสโลว์ เท่าไหร่ครับ ขอบคุณครับ ที่ผมทราบมาใช่ค่านี้ไหมครับ 0.5mv สโลว์ 0.8 mv เร่งเครื่องง และค่าไหนดีที่สุดครับ เครื่อง 1 เจจีอี l200 ยาง 195 70 15 ครับมิชลินเอ็นเนอร์ยี่ vx8 ครับ เฟืองเดิม 4.22 ราคาแก๊ส 11.90 บาท ที่พังงาครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย sit fishing : 21-06-2010 เมื่อ 00:51. |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
เมื่อ อาคัน ตุ กะ มาเยือน อิอิ | mungkorn2 | ClubJZ ! Meeting gallery | 13 | 01-02-2010 11:23 |