 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-05-2010, 18:03 | #1 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: Mitsubishi G-wagon Engine Type: 1JZ GE VVT-I ที่อยู่: Nonthaburi 
					กระทู้: 30
				 Thanks: 82 
		
			
				Thanked 40 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |  ปัญหา 1j Vvti ติดแก๊ส แล้วกินน้ำมันด้วยครับ - -" สวัสดีครับ   เมื่อวานนี้ได้ทดสอบอัตราการกินแก๊สครับ โดยการ เติมแก๊สเต็มถัง แล้วจับเลขไมล์ วิ่งไปได้ 74 โล จากนั้น เติมเต็มถังอีกที ปรากฎว่าค่าแก๊สเท่ากับ 114 บาทครับ คำนวณออกมาได้ 114/74 = 1.55 โดยประมาณ ดีใจจังเลย ประหยัด จากดีใจอยู่ได้ไม่นาน รถเริ่มมีอาการเร่งไม่ขึ้นครับ เหยียบคันเร่งแล้ว รอบไม่ไปตาม (รถมีอาการก่อนหน้านี้แล้ว เคยขับอยู่แล้วดับ <= น้ำมันหมด) จึงเข้าไปเติมน้ำมันครับ ว่าแล้วก็วิ่งได้ตามปกติครับ เล่ามาเสียนาน ขอสรุปให้ฟังตามนี้ครับ เครื่อง 1J VVT-I วางใน G-wagon วิ่งแก๊ส น้ำมันหาย ถ้าน้ำมันหมด จะไม่มีกำลังวิ่งด้วยครับ (วิ่งๆอยู่ เครื่องดับเลย)  พอมีใครช่วยเหลือผมได้บ้างครับ จะเอาไปเข้าอู่ พรุ่งนี้ ไม่อยากโดนฟันครับ เจบบบบบ  | 
|   |   | 
|  21-05-2010, 23:28 | #2 | |
| เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2 Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ ที่อยู่: เลียบคลองสาม 
					กระทู้: 3,947
				 Thanks: 170 
		
			
				Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 
				__________________ รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3 บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169 | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to เค_คลองสาม For This Useful Post: |  Lawman (23-05-2010) | 
|  01-06-2010, 08:35 | #3 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Mar 2010 Car Brand: BENZ124 Engine Type: 2JZVVTI ที่อยู่: Khonkaen 
					กระทู้: 127
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 119 Times in 45 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | จีแวกอน ตัวหนัก ยางโตๆ วางแค่ 1 เจแซดธรรมดา ไม่น่่าจะเซฟน๊ะครับ น่าจะจะขยับไป 2เจแซดวีวีทีไอ (200 แรงม้า) เป็นอย่างน้อย หรือ ไม่ก็ 1 ยูแซด ประมาณ 300 แรงม้า ไปเลย แรงบิดรอบต่ำดี เซฟกว่า แน่นอน | 
|   |   | 
|  01-06-2010, 10:11 | #4 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: VIGO 2.5 VN.PRE. & VIOS 1.5E. Engine Type: 2KD-FTE. &  1NZ-FE ที่อยู่: เข้าป่า -นอนเต้นท์-ดูดาว-จิบสิงห์ยิ้ม-ความสุขง่ายๆที่หาได้ในเมืองไทย 
					กระทู้: 467
				 Thanks: 25 
		
			
				Thanked 365 Times in 96 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | อ้างถึง: 
 2เจ ทำมะดา 220ม้า 2เจวีวี 225ม้า มั้งครับ 1ยูแซด 260ม้าแต่แรงบิดมาเร็วในรอบเครื่องยนต์ที่ต่ำกว่ากว่ า2เจครับ | |
|   |   | 
|  01-06-2010, 11:24 | #5 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: Mitsubishi G-wagon Engine Type: 1JZ GE VVT-I ที่อยู่: Nonthaburi 
					กระทู้: 30
				 Thanks: 82 
		
			
				Thanked 40 Times in 13 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ครับ รู้สึกจะ 200 ม้าครับ ใช้งานปกติทุกวัน รู้สึกมันอืด ไม่ทันใจเลย   ผมละอยากเล่น 2J-GTE ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย   ฮ่าาาๆ จะยัดลงไหมเนี่ย | 
|   |   | 
|  01-06-2010, 14:44 | #6 | 
| ClubJZ Old  Full Member วันที่สมัคร: Dec 2006 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 35 
		
			
				Thanked 422 Times in 176 Posts
			
		
	 คะแนน: 19   | ไปเข้าอู่ที่คลอง3ดิครับ รับรองไม่โดนฟันแน่นอน แต่อาจจะหัวทิ่มกลับบ้านครับ เพราะเมาแฟร๊ดๆ  เรื่องม้าอยากไปใส่ใจมากครับ เครื่องไหนแรงม้าเท่าไหร่ มันต้องวางอยู่ในรถเดิมๆ สเปคโรงงานครับ เราเอาเครื่องมาวางในบอดี้ที่ต่างกัน ล้อไม่เท่ากัน เฟืองท้ายไม่เท่าเดิมtedไม่ted ฯลฯ ทำให้ม้ามันย่อมหายไปแน่นอนครับ สิ่งที่น่าจะสนใจคือเรื่องเมามากว่า อิอิ.... | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to Chili For This Useful Post: |  zaji (03-06-2010) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 1j vvti ติดแก๊ส AG ยกคันเร่งแล้วดับ | tong_28ie | ClubJZ ! GAS | 9 | 05-02-2013 23:54 | 
| 2jz gte vvti ติดแก๊ส LPG หัวฉีด ยี่ห้อไหนดีครับ | pourmomo | ClubJZ ! GAS | 6 | 14-07-2011 15:47 | 
| ปัญหา จุกจิก กวนใจ ของ J ติดแก๊ส มีไรบ้างครับ | protigger | ClubJZ ! GAS | 11 | 10-03-2011 16:03 | 
| ติดแก๊ส 1J VVTi แนะนำทีนะครับ พี่เค | โบ้ คาร์ ลาดพร้าว 112 | ClubJZ ! GAS | 1 | 04-06-2008 23:16 | 
| ขอทราบ 1jz vvti ติดแก๊ส | black760jz | ClubJZ ! GAS | 1 | 13-05-2007 17:53 | 
