ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ในเมืองขอนแก่น มีทางตรงให้วิ่งได้สูงสุดไม่เกิน 110 เฉลี่ย กม.ละ 2 บาท พอทนครับ สำหรับ w124 2JZvvti LPG ยิ่งหน้าร้านแอร์ยิ่งทำงานหนัก ไม่รู้จะจูนแบบไหนให้ประหยัดกว่านี้แล้ว บางคนว่า 1.5 - 1.7 บาท เนี่ยะในเมือง อากาศร้อนๆ ได้เหรอครับ เมื่อใช้ โอเปิ้ล ออโต้ เครื่อง 1600 เดิมๆ แอลพีจี ยังประมาณ 1 - 1.5 เลย สำหรับ 1600 ซีซี นี่ 3000 ซีซี น๊ะครับ คิดว่ารับได้กับอัตรานี้แล้ว เพราะทางไกล กทม.ขอนแก่น 444 กม.แก๊สเต็มถัง 600 บาท ไม่หมดอ่ะครับ ยังต่อได้อีกประมาณ 100 โลด้วย เร็วเฉลี่ย 100 - 130 กม./ชม.....ใครจูน 3000 ซีซี ไม่โบ ประหยัดสุดเท่าไรครับ ใช้หม้อต้ม Bigas 6 สูบครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: 190E
Engine Type: 2
ที่อยู่: bo
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
วันนี้ทดสอบมาใหม่แล้วครับ
วิ่งไป100-120 กิโลละ1.6 ครับ ราคาแก๊ส11.15บาท ต.จ.ว. อีก3วันวิ่งกรุงเทพฯ เดี๋ยวจะมาบอกนะครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ผมวิ่งจากแหลมบังไปขอนแก่นหมดน้ำมัน95เพียวไป48ลิตร ลิตรละ43.64บาท หมดแก็สไป56 กก.โลละ11.29 รวมระยะทางแล้ว 647กม. วิ่งเฉลี่ย140 กม./ชม.ไม่ต่ำกว่านี้เลยคัฟ เพราะหลังจากเข้าอู่มาแล้ววิ่งดีเหลือเกิน วิ่งสลับกันระหว่างแก็สกับน้ำมัน โดนทางหลวงปรับไป 3 รอบ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Ford Ranger 4 Doors
Engine Type: 2jz-ge vvti เฟืองท้าย 4.44
ที่อยู่: Bangkok
กระทู้: 25
Thanks: 2
Thanked 8 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ในเมืองของผมแบบติดสุดๆแถวสุขุมวิท ตก1.8บาทต่อกิโลครับ ของพี่กินไปนิดส์นึง รถผมหนักกว่าพี่อีก
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: 190E
Engine Type: 2
ที่อยู่: bo
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ท่อ2.2เล็กไปป่าวครับ
ตอนแรก2.5 พอดีท่อแตกร้านบอก2.2ก็พอครับ พักกลางใส้ตรง ปลายเงียบ ของnittoครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ปรับจูนใหม่แล้ว ในเมืองขอนแก่น เฉลี่ย 1.50 - 1.60 บาท ต่อ กม.แล้วครับ ถือว่าประหยัด หากเดินทางไกล จะลดลงมาอีกประมาณ 1.20 - 1.40 บาท หรือต่ำกว่านั้นแน่
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Jun 2008
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2JZ-เดิมๆ
ที่อยู่: 8 ริ้ว
กระทู้: 429
Thanks: 250
Thanked 390 Times in 122 Posts
คะแนน: 17
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2010
Car Brand: 190E
Engine Type: 2
ที่อยู่: bo
กระทู้: 22
Thanks: 0
Thanked 6 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() ![]() วิ่ง100-120กิโลครับ วัดgpsคัรบ |
![]() |
![]() |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz W124 , W208,W203 ,ML350, BMW E30 , DATSUN620 , MAZDA1000 , TOYOTA Fortuner ฯลฯ
Engine Type: 1UZ FE
ที่อยู่: Phuket , THAILAND
กระทู้: 174
Thanks: 95
Thanked 125 Times in 50 Posts
คะแนน: 18
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
กระทู้: 6
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มาหาข้อมูล
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: BMW
Engine Type: E34
ที่อยู่: phayao
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 1 Post
คะแนน: 0
![]() |
ไม่ถึงหรอกคับ
คอน ธง |
![]() |
![]() |
![]() |
#12 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Toyota Hiace
Engine Type: 2J Vvit
ที่อยู่: ศรีราชา ชลบุรี
กระทู้: 16
Thanks: 0
Thanked 12 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ผมขับรถตู้ที่เจอกันร้านช่างเฒ่าจะจำได้ปล่าว เจโบวีๆนี่ประหยัดดีจัง ของผมรถตู้ด้วยต้านลม บรรทุกหนักอีก เครื่อง 2J vvti เฟืองท้าย 4.55 ยังออกตัวอืด ยังอยากได้ 4.8 เลย ตอนนี้กินแก๊ส 2.0-2.5 ติดแก๊สหัวฉีดrail หม้อ 160 Hpจากร้านใน เวปนี้ครับวิ่งดีนะครับ ถึง 180 กล่องตัด แต่ค่า O2 บางตอนวิ่ง ถ้าจูนให้หนาเดินเบาก็จะหนากลิ่น แก๊สออกท่อ เป็นไปได้ไหมที่หม้อต้มจ่ายแก๊สไม่พอ ถ้าเปลี่ยนหม้อต้มแล้วเหลือซัก 1.80 บาทนะผมเปลี่ยนเลย |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
Junior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Volvo
Engine Type: 2JZ GTE
ที่อยู่: Ayuthaya
กระทู้: 15
Thanks: 11
Thanked 12 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
สวัสดีครับ สมาชิกใหม่ มาหาข้อมูลครับ
ของผม 2jz gte volvo960 หัวฉีด เฉลี่ย 1.8 บาทที่ความเร็ว 100-120 ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
อยากทราบระหว่าง uz กับ uz vvti | poodit | ClubUZ ! Talk | 8 | 07-03-2014 09:23 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |