ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#22 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ส่วนที่เป็นรูปลักษณะคล้ายๆกัน แต่ตัวใหญ่กว่า ล่วนใหญ่จะมีหัวเกลียวด้านบน นั่นคือ เรกูเลเตอร์ แยก ที่ ผู้ใช้รถซื้อต่างหากมาเปลี่ยนแทนของโรงงาน เพื่อสามารถปรับเพิ่มแรงดันน้ำมันได้ครับ อย่างไรก็ตาม หน้าที่ของมันก็ยังเหมือนเดิมครับคือ เป็นระบบเซฟตี้ปรับแรงดันน้ำมันให้คงที่เสมอๆครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | apinui (25-03-2010), ATE38 (25-03-2010), chpattana (07-06-2011), HS9KRM (26-03-2010), janlok (19-06-2011), kai318 (15-05-2011), Nai jz (25-03-2010), nap_ta (25-03-2010), tatizoodlor (18-01-2014), watsanratdee1 (19-06-2011) |
|
|