ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#21 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
Car Brand: IsuZu D-max
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i
ที่อยู่: ลำลูกกา
กระทู้: 334
Thanks: 3
Thanked 136 Times in 63 Posts
คะแนน: 18
![]() |
เรคกูเลเตอร์ มีมาให้ด้วยหรอครับ ...
ผมคิดว่าต้องติดเพิ่มต่างหากซะอีก ![]() แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ผมว่า ตัดเหอะ ปั๊มติกอะ ... ![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to apinui For This Useful Post: |
![]() |
#22 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
ส่วนที่เป็นรูปลักษณะคล้ายๆกัน แต่ตัวใหญ่กว่า ล่วนใหญ่จะมีหัวเกลียวด้านบน นั่นคือ เรกูเลเตอร์ แยก ที่ ผู้ใช้รถซื้อต่างหากมาเปลี่ยนแทนของโรงงาน เพื่อสามารถปรับเพิ่มแรงดันน้ำมันได้ครับ อย่างไรก็ตาม หน้าที่ของมันก็ยังเหมือนเดิมครับคือ เป็นระบบเซฟตี้ปรับแรงดันน้ำมันให้คงที่เสมอๆครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to Moonlight For This Useful Post: | apinui (25-03-2010), ATE38 (25-03-2010), chpattana (07-06-2011), HS9KRM (26-03-2010), janlok (19-06-2011), kai318 (15-05-2011), Nai jz (25-03-2010), nap_ta (25-03-2010), tatizoodlor (18-01-2014), watsanratdee1 (19-06-2011) |
![]() |
#23 | |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2008
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 11 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
มีแนวทางการทำ การตัดปั้มติกเวลาใช้แก็สบ้างป่าวครับ |
|
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to trd3000 For This Useful Post: | chpattana (07-06-2011), kai318 (15-05-2011), Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (18-01-2014), watsanratdee1 (19-06-2011) |
![]() |
#24 |
ClubJZ Full Member 2555
|
ง่า...ต้องเปลี่ยนนิสัยเหมือนกัน เติมที่ละ 100 เอาไว้ติดเครื่องอย่างเดียว เริ่มเสียวแล้ว ออกไปเติมน้ำมันดีกว่า...
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to mazda4 For This Useful Post: |
![]() |
#25 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: ISUZU TFR.....ผุๆ
Engine Type: 1JZ-GTE.....แตนๆ
ที่อยู่: เขาสมิง....จ.ตราด
อายุ: 45
กระทู้: 65
Thanks: 28
Thanked 83 Times in 23 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ของผมตัดครับ....ตัดปั๊มติ๊กไปขายแล้วครับ(เอาตังมาต ิดแก๊สครับ) ถังน้ำมันก็ถอดออกครับ เท่ากับว่าตอนนี้ใช้แก๊สเพียวๆครับ ไว้มีตังค่อยหาติ๊กนอกถัง+ถังน้ำมันสแตนเลสเล็กๆสัก 15 ลิตรมาใส่ครับ เหอๆๆ
![]() |
![]() |
The Following 5 Users Say Thank You to aon0157 For This Useful Post: | chpattana (07-06-2011), joe-civil@jz (21-10-2010), Lucky (03-06-2011), tatizoodlor (18-01-2014), watsanratdee1 (19-06-2011) |
![]() |
#26 |
ผู้ชาย...ขายหม้อ
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: TOYOTA CORONA (RT-130) ก็แค่รถบ้านๆ ขับไปจ่ายตลาด ขับไปซื้อหม้อ
Engine Type: 1.5 JZ-GE
ที่อยู่: บ้านวัดยาง เพชรเกษม๒๘,ตลาดบนซอย๑๐ (ตรอกเกลือ) นครปฐม
กระทู้: 843
Thanks: 1,481
Thanked 1,862 Times in 432 Posts
คะแนน: 0
![]() |
--- Update ---
__________________
.....เพราะความจริงไม่มีใดยืนนาน ไม่มีใดจีรัง สูงสุดคืนสู่สามัญ..... "ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน
ความเชื่อของเรา ศัรทธาของเรา ก็เป็นของเรา" |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to A(RT131) For This Useful Post: |
![]() |
|
|