ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Aug 2008
กระทู้: 22
Thanks: 11
Thanked 26 Times in 15 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอบคุณครับสำหรับข้อมูลครับจากเพื่อนสมาชิกทุกๆท่านน ะครับ ผมทดลองแก้ดังนี้
1.เปลี่ยนปั๊มติ๊กแล้ว 2 ตัว 2.เปลี่ยนเรคกูเรตแล้ว 3.เปลี่ยนกล่องแล้ว 4.เปลี่ยน คอยล์ จานจ่ายแล้ว 5.เปลี่ยน แมบ แล้ว 6.เปลี่ยนกรองเบนซินแล้ว ทั้งหมดทั้งมวลแล้วก็ยังเป็นเหมือนเดิมครับ แถมตอนนี้เวลาเร่งเครื่องมีอาการสะดุดและควันดำอีกด้ วย ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jul 2008
Car Brand: BMW E34
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: วงศ์สว่าง,กทม
กระทู้: 49
Thanks: 48
Thanked 168 Times in 34 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมเคยเป็นอาการแบบนี้นะ แต่ไม่ได้สนใจมัน
พอไปติดแก๊สแล้วอู่ประกอบท่อไอดีไม่ดี ทำให้สายไฟเส้นที่ต่อไป map ซึ่งมันต่อไป main throttle กับ sub throttle ช๊อตกันมั่ว เลย wire สายไฟใหม่หมด สตาร์ททีเดียวติดเลย อ้อ ตอนแกะมัดสายไฟเก่าออก คน wire คนแรกเล่นซะ แบบใช้สายไฟสั้นๆเหลือๆต่อกันมาจนเป็นเส้นเดียว แถมไม่ได้พันเทปด้วย สงสัยช๊อตเนื่องจากสาเหตุนี้ |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to e34Neba For This Useful Post: |
![]() |
|
|